+Aa-
    Zalo

    V-League không thể lùi lịch, tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngắn hạn chuẩn bị cho trận gặp Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do V-League 2019 không thể tiếp tục lùi lịch thi đấu, tuyển Việt Nam đành phải tập trung ngắn hạn giữa hai vòng đấu 24 và 25...

    Do V-League 2019 không thể tiếp tục lùi lịch thi đấu, tuyển Việt Nam đành phải tập trung ngắn hạn giữa hai vòng đấu 24 và 25 để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

    Tuyển Việt Nam sẽ có 1 đợt tập trung ngắn ngày để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Thanh Niên

    Theo lịch thi đấu được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF ) và BTC V-League Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) điều chỉnh nhằm phục vụ CLB Hà Nội sau khi đội bóng này lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, vòng 25 V-League 2019 sẽ diễn ra ngày 6/10 còn vòng cuối (vòng 26) vào ngày 19/10.

    Trong khi đó, tuyển Việt Nam sẽ đá vòng loại World Cup 2022 bao gồm các trận gặp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10, trận gặp Indonesia trên sân khách ngày 15/10.

    Như vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo chỉ có thể hội quân sớm nhất là vào ngày 7/10. Tới ngày 8/10, đội tuyển Việt Nam mới có buổi tập đầu tiên và cũng chỉ có thêm 1 ngày tập luyện trước thềm trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10.

    Nếu chỉ có 2 ngày chuẩn bị thì tuyển Việt Nam sẽ chỉ tập nhẹ để hồi phục thể lực cho các cầu thủ. Chính vì vậy, trong chia sẻ mới nhất với Tri thức trực tuyến, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 23/9 tới 30/9.

    HLV Park Hang-seo sẽ tận dụng quãng nghỉ giữa vòng 24 và 25 V-League để các cầu thủ có thêm một đợt tập trung ngắn ngày.

    Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, HLV Park Hang-seo cần có thêm thời gian chuẩn bị trước 2 trận vòng loại World Cup với Malaysia và Indonesia. Thầy Park muốn các học trò sẽ có trận đấu tập với một đội bóng V-League nhưng lúc này, VFF vẫn chưa chốt được đối thủ.

    Được biết, vì đây là đợt tập trung không nằm trong kế hoạch ban đầu của tuyển Việt Nam nên HLV Park Hang-seo sẽ không gọi những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài gồm Công Phượng (Sint Truidense), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen) và Đặng Văn Lâm (Muangthong United).

    Bên cạnh đó, những cầu thủ của CLB Hà Nội cũng sẽ không tham dự đợt tập trung ngắn ngày này do bận thi đấu ở AFC Cup.

    Sau ngày 30/9, các tuyển thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho vòng 25 V-League diễn ra hôm 6/10. Đến ngày 7/10, họ sẽ quay lại tuyển quốc gia để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-league-khong-the-lui-lich-tuyen-viet-nam-se-tap-trung-ngan-han-chuan-bi-cho-tran-gap-malaysia-a292865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan