+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp sang chảnh, nóng bỏng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam vừa mới gia nhập "vũ trụ mỹ nhân" đài VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Huỳnh Diệu Linh trở thành người đẹp tiếp theo gia nhập "vũ trụ mỹ nhân" của đài VTV.

    Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Huỳnh Diệu Linh trở thành người đẹp tiếp theo gia nhập "vũ trụ mỹ nhân" của đài VTV.

    Nguyễn Huỳnh Diệu Linh, sinh năm 2000, là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua. 

    Dù dừng chân ở Top 35 nhưng người đẹp đến từ đất cảng vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng với chiều cao 1,68m cùng số đo 3 vòng khá chuẩn: 82-62-90cm.

    Diệu Linh từng đi du học ở Anh khi mới 15 tuổi. Nhờ đó, 10x có thế mạnh về ngoại ngữ, thành thạo tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Ngoài ra, cô nàng còn có bằng DELF B1 tiếng Pháp và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. 

    Hiện tại, Diệu Linh đang là sinh viên của trường đại học Rmit và được các fan sắc đẹp gọi với biệt danh "thiên kim tiểu thư" đi thi hoa hậu.

    Nữ sinh gốc Hải Phòng khá nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi. Cô nàng cũng được rất nhiều shop thời trang chọn mặt gửi vàng.

    Diệu Linh từng chia sẻ ước mơ từ bé của cô là trở thành một biên tập viên và có thể xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h của đài VTV. 

    Diệu Linh dường như đã chạm được tới giấc mơ này khi mới đây, cô nàng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung cùng với thần tượng của mình là BTV Hoài Anh.

    Theo chia sẻ của Diệu Linh, bước đầu cô nàng sẽ được đảm nhận dẫn chuyên mục dự báo thời tiết trong bản tin Thời sự 12 trưa trên kênh VTV1.

    Dù hiện tại người đẹp đang ở tháng cuối cùng của khóa đào tạo trước khi lên sóng chính thức nhưng cô đã không ngần ngại rủ mọi người theo dõi và nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-sang-chanh-nong-bong-cua-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-vua-moi-gia-nhap-vu-tru-my-nhan-dai-vtv-a353676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan