+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 18: Dũng - bạn thân của Vũ đã tỏ tình với Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Về nhà đi con tập 18, Dũng đã nắm lấy tay Thư và bày tỏ, trong mắt anh, cô vẫn là người rất đáng yêu, khiến anh cảm thấy ấm áp, dễ chịu khi ở cạnh.

    Trong phim Về nhà đi con tập 18, Dũng đã nắm lấy tay Thư và bày tỏ, trong mắt anh, cô vẫn là người rất đáng yêu, khiến anh cảm thấy ấm áp, dễ chịu khi ở cạnh. Bên cạnh đó, anh chàng bạn thân của Vũ cũng chính thức tỏ tình với Thư.

    Trong tập 18 của phim Về nhà đi con, Thư (Bảo Thanh) nảy sinh tình cảm và dành lòng tin với Dũng (Anh Vũ) nhưng cô không hay biết Dũng đang hợp sức với Vũ (Quốc Trường) trêu ghẹo mình. Vũ xem Thư là một món đồ chơi để anh ta mặc sức điều khiển.

    Trong tập 18 của phim Về nhà đi con, Cuộc chạm trán "gắt" nhất trong đời Anh Thư. Ảnh: VTV

    Tại buổi khai trương cửa hàng của Thư, Vũ và Dũng cùng lúc xuất hiện nhưng họ vờ như không quen biết, kẻ tung người hứng tạo nên một màn kịch che mắt Thư. Dũng bảo vệ Thư trước những lời nói móc máy của Vũ khiến cô vô cùng tin tưởng. Nhưng ngay sau đó, Dũng và Vũ cùng cười sảng khoái về trình diễn xuất của cả hai. Vũ cũng tiếp tục nghĩ kế để "lật màn ngoạn mục" để nâng tầm vai diễn của Dũng.

    Một diễn biến khác trong tập 18, Vũ đã có màn chạm mặt với Thư và Dũng - người bạn mà anh thuê để tán tỉnh Thư tại trung tâm thương mại. Lấy lý do là sắp tới sinh nhật mẹ mình, bạn thân của Vũ đã nhờ cô nàng Anh Thư đi mua quà sinh nhật mẹ cùng anh.

    Khi Thư và Dũng, Vũ chạm mặt nhau tại trung tâm thương mại. Ảnh: THEO HELINO 

    Khi chạm mặt Thư và Dũng, Vũ tiếp tục buông lời mỉa mai, bóng gió sỉ nhục Thư khiến cô cảm thấy vô cùng mất mặt trước trai đẹp đi cạnh. Nào ngờ, trước mặt Thư, Dũng đã lên tiếng "dằn mặt" anh chàng và nói rằng dù gì thì Vũ cũng chỉ là quá khứ của Thư mà thôi, còn hiện tại Thư là người con gái bên cạnh anh.

    Sau đó, khi chỉ còn lại mình Dũng với Thư, Thư đã bộc bạch rằng cô cảm thấy rất ái ngại vì cứ liên tục chạm mặt Vũ khi đi với Dũng. Thư thừa nhận mình là người thực dụng, nhiều tính xấu. Và không may, Vũ lại chính là người chứng kiến hết mọi tật xấu của cô.

    Thấy Thư rưng rưng nước mắt, Dũng cũng xót xa, anh nắm lấy tay cô và bày tỏ rằng, dù có thế nào, trong mắt anh, Thư vẫn là người rất đáng yêu, khiến anh cảm thấy ấm áp, vui vẻ khi ở cạnh. Thế rồi Dũng nhìn thẳng vào mắt Thư nói rằng: "Anh thích em!".

    Dũng đã chính thức tỏ tình với Thư. Ảnh: THEO HELINO

    Ở một phân cảnh khác trong tập 18, Dương (Bảo Hân) biết Thư vay tiền ông bà ngoại để mở cửa hàng nên tiếp tục tra hỏi chị. Thư không thể giấu được nữa bèn biện minh: "Tao vay thì tao trả, tao có cướp tiền của ông bà đâu. Sau này tao mà chăn được thằng đại gia, không những tao trả cả gốc lẫn lãi cho ông bà mà tao còn lo được cho cả cái gia đình này cơ, trong đấy có cả mày". Dương lập tức phán: "Một khi người ta đã là đại gia, không có thằng ngu để cho chị lợi dụng đâu".

    Dương đã biết Thư vay tiền ông bà ngoại để mở cửa hàng. Ảnh VTV

    Trong phim Về nhà đi con tập 17 được phát sóng trước đó, ngày Thư khai trương cửa hàng, cô ngỡ ngàng khi thấy Vũ (Quốc Trường) xuất hiện với một bó hoa tươi thắm. Mặt Thư biến sắc khi nhìn thấy Vũ, anh ta thì tỏ vẻ đắc ý khi gặp lại cô. Dường như người Thư đang chờ đợi là Dũng (Anh Vũ) chứ không phải là Vũ.

    Trước đó, Vũ nhờ Dũng dạy cho Thư một bài học. Vũ nói với Dũng rằng cứ úp mở với Thư để cô nàng nghĩ Dũng là mỏ vàng và nàng sẽ trúng bẫy. "Dám chảnh, anh cho làm con cá cảnh luôn" - Vũ nói.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-18-dung---ban-than-cua-vu-da-to-tinh-voi-thu-a273355.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan