+Aa-
    Zalo

    Vì sao Về nhà đi con "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Về nhà đi con đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả, trở thành một trong những đề tài bàn tán hàng đầu của cộng đồng mạng sau mỗi tập phim.

    Về nhà đi con đang nhận được sự chú ý lớn của khán giả, trở thành một trong những đề tài bàn tán hàng đầu của cộng đồng mạng sau mỗi tập phim.

    Nguyên nhân nào khiến Về nhà đi con tạo thành "cơn sốt" đáng gờm đến vậy trên màn ảnh nhỏ, dù rằng những bộ phim khác như Nàng dâu order, Mê cung cũng có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng VTV?

    Về nhà đi con đang là phim Việt hot nhất thời điểm hiện tại.

    Chủ đề gia đình

    Trước Về nhà đi con, những phim Việt "làm mưa làm gió" trong lòng khán giả gần như đều có nội dung chính về gia đình, tình cảm giữa những anh chị em ruột, cha mẹ với con cái. Có thể kể đến như "Gạo nếp gạo tẻ", "Sống chung với mẹ chồng"... Kể cả "Người phán xử" dù có vẻ nghiêng về thể loại trinh thám, hình sự nhưng bối cảnh câu chuyện cũng là trong gia tộc Phan thị, một gia đình "giang hồ".

    Đề tài gia đình chưa bao giờ thiếu vắng sự quan tâm của khán giả bởi nó quá thân thuộc và dễ bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. Những hoàn cảnh của các nhân vật trong phim ít nhiều có điểm tương đồng với nhiều người trong cuộc sống thực.

    Chủ đề gia đình khiến Về nhà đi con trở nên thân thuộc với khán giả.

    Một ông bố "gà trống nuôi con", một người chồng ghen tuông cờ bạc, một người vợ nhẫn nhục chịu đựng, một người đàn ông chưa quên được người yêu cũ, một anh chàng lãng tử bị gia đình bắt kết hôn, một đứa con cảm thấy bị bố đối xử bất công....

    Có biết bao nhiêu người sẽ tìm thấy sự trùng hợp của cuộc sống với các nhân vật của Về nhà đi con? Rất khó để đưa ra câu trả lời rõ ràng nhưng có thể chắc chắn là rất nhiều người. Và bởi lẽ đó, Về nhà đi con nghiễm nhiên chiếm một vị trí trong list giải trí của nhiều khán giả.

    Dàn diễn viên tài sắc đầy sức hút

    Về nhà đi con quy tụ dàn diễn viên vừa cũ vừa mới, có những gương mặt đủ độ "hot" để hút fan và có cả những diễn viên dù mới mẻ nhưng để lại nhiều ấn tượng. Đó là còn chưa kể đến sự góp mặt của những nghệ sĩ gạo cội mà chỉ cần nghe giọng nói của họ, thấy cái cách họ nhấn nhá lời thoại cũng đủ để khiến ta nhìn vào màn hình lâu hơn một chút.

    Thu Quỳnh vừa vào vai "chị đại" My sói cực tàn nhẫn trong "Quỳnh búp bê" đã quay ngoắt sang chị Huệ dịu dàng, nhẫn nhục. Bảo Thanh gây ấn tượng trong "Sống chung với mẹ chồng" về một Mi Vân đầy đau khổ thì chợt "thảo mai", nhiều sức sống với vai Anh Thư. Ấn tượng nhất là màn "chào sân" của Bảo Hân trong vai em út Ánh Dương cá tính, thẳng thắn và luôn có những "chân lý chuẩn không cần chỉnh".

    3 chị em Thu Huệ - Ánh Dương - Anh Thư trong Về nhà đi con.

    Quốc Trường vừa lãng tử vừa ngây ngô với vai Vũ khiến người ta không thể ghét nổi nhân vật của anh dù rằng rõ ràng Vũ chưa phải người đàn ông tốt. Sự hóa thân quá đạt của Trọng Hùng đã biến vai Khải trở thành "nhân vật nam bị ghét nhất VTV" cũng là một ấn tượng sâu đậm của Về nhà đi con.

    Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh trong vai những bậc phụ huynh hết lòng thương yêu con nên có quá nhiều trăn trở trong phim.

    Dàn diễn viên chuẩn vai không chỉ đem lại cho Về nhà đi con nhiều màu sắc đa dạng mà còn dùng chính diễn xuất tài tình của mình để giữ lại khán giả. 

    Thời lượng một tập phim quá ngắn

    "Về nhà đi con" hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả VTV và là bộ phim được phát sóng nhiều nhất trong tuần với 5 tập/tuần trên khung giờ mới của VTV1.

    Mặc dù vậy, mỗi tập phim lại chỉ có thời lượng khoảng 20 phút. Thêm vào đó, giữa phim cũng có quảng cáo xen vào.

    Với sự yêu thích của khán giả và tâm lý ngóng trông từng tập phim, từng clip hậu trường hay preview thì chỉ có 20 phút mỗi tối thực sự không đủ thỏa mãn. 

    Chính vì như vậy, Về nhà đi con lại càng trở thành "món ăn tinh thần" được mong đợi nhất mỗi tối. Chỉ cần bộ phim bị hoãn chiếu một ngày là khán giả lại than thở không ngừng trên fanpage của Về nhà đi con.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ve-nha-di-con-lam-mua-lam-gio-tren-song-truyen-hinh-a279583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan