+Aa-
    Zalo

    Video nóng của Cảnh Điềm bị lợi dụng để kiếm lợi nhuận

    (ĐS&PL) - Sau scandal Cảnh Điềm bị người yêu cũ bán video nóng để gán nợ, có nhiều đối tượng đã bán video nóng của cô để trục lợi.

    Những ngày qua, mạng xã hội Trung Quốc “dậy sóng” trước thông tin Trương Kế Khoa nợ nần vì cờ bạc và từng mang 3 clip nóng cùng ảnh nhạy cảm của Cảnh Điềm để gán nợ rồi bỏ trốn.

    Trước thông tin này, Trương Kế Khoa phủ nhận sự việc nhưng phía phóng viên nổi tiếng Lý Vi Ngao lại khẳng định anh nắm chắc tất cả bằng chứng, trong đó có giấy vay nợ có dấu vân tay và chữ ký của sao bóng bàn.

    sau scandal canh diem bi nguoi yeu cu ban video nong de gan no co nhieu doi tuong da ban video nong cua co de truc loi1
    Trương Kế Khoa bị tố dùng clip nóng, hình ảnh nhạy cảm của Cảnh Điềm để gán nợ.

    Cho đến thời điểm này, Cảnh Điềm vẫn giữ im lặng nhưng từ khóa liên quan đến nữ diễn viên trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

    Những từ khóa dễ dàng được tìm thấy như "video của Cảnh Điềm", "ảnh nóng Cảnh Điềm"... Thậm chí có người kiếm lợi nhuận bằng cách công khai mua bán video, hình ảnh gắn tên nữ diễn viên.

    Tận dụng sự việc đang gây chú ý của Cảnh Điềm, những hình ảnh ngày xưa của cô bị chỉnh sửa kỹ càng, tạo độ mờ nhòe, cố tình gây nhầm lẫn để câu view. Sohu chỉ trích đây đều là những hành vi thiếu đạo đức và cảnh báo hành động này có thể hủy hoại sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1988.

    sau scandal canh diem bi nguoi yeu cu ban video nong de gan no co nhieu doi tuong da ban video nong cua co de truc loi2
    Mỹ nhân 8X bị chủ nợ của bạn trai cũ đe dọa, tống tiền bằng clip, hình ảnh riêng tư.

    Ngoài ra, trên Twitter xuất hiện nhiều hình ảnh cắt ra từ video được cho là của Cảnh Điềm. Những bức hình nóng này đang lan truyền và bàn tán trên nền tảng này.

    Tờ People's Entertainment lên tiếng phản đối những hành vi thóa mạ, lợi dụng hình ảnh riêng tư của Cảnh Điềm để kiếm chác. ''Trong chuyện này, phụ nữ không nên là tâm điểm của chủ đề chứ đừng nói là đối tượng bị bình luận, phán xét. Họ chẳng làm gì sai cả'', tờ này viết.

    Qua vụ việc trên, nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi mỹ nhân 35 tuổi bị Trương Kế Khoa lợi dụng hình ảnh riêng tư để trả nợ, đồng thời thể hiện sự cảm thông khi cô bị lôi vào rắc rối của bạn trai cũ. Người hâm mộ cũng cho rằng nữ diễn viên là người chịu thiệt nhiều nhất trong ồn ào lần này. Danh tiếng, hình ảnh của Cảnh Điềm vốn đã trượt dốc sau vụ bị xử phạt vì quảng cáo sai sự thật hồi năm ngoái nay lại càng trở nên tồi tệ vì ồn ào bị tình cũ gán nợ bằng clip nóng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nong-cua-canh-diem-bi-loi-dung-de-kiem-loi-nhuan-a571107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan