+Aa-
    Zalo

    Việt Trinh, Phương Thanh đối đầu nhau trên "ghế nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Việt Trinh, Phương Thanh luôn thể hiện 2 tính cách đối lập nhau trên "ghế nóng"chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng”.

    (ĐSPL) - Việt Trinh, Phương Thanh luôn thể hiện 2 tính cách đối lập nhau trên "ghế nóng"chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng”.

    Vào lúc 20h30 tối nay, đêm đầu tiên của chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” sẽ chính thức ra mắt khán giả. Đây là đêm mang tính chất “chào sân”, không tính điểm nhưng tất cả 6 đội chơi sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất để thể hiện khả năng của mình. 4 Giám khảo, gồm đạo diễn – diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo cũng sẽ thể hiện cá tính thông qua những lời nhận xét dí dỏm, hài hước, thú vị.

     4 giám khảo Cùng Nhau Tỏa Sáng.

    Trong 4 giám khảo thì Việt Trinh và Phương Thanh nhận được khá nhiều sự quan tâm, cũng như chờ đợi của khán giả. Bởi, khán giả muốn chờ xem Việt Trinh sẽ “đối chọi” như thế nào với Phương Thanh trên sân khấu, bởi thường trong các gameshow, 2 nữ giám khảo luôn thể hiện 2 tính cách đối lập nhau, liệu Việt Trinh sẽ tiếp tục thể hiện sự dịu dàng, đằm thắm như những vai diễn của chị hay sẽ là một “bà chằn lửa” như cách nhiều người gọi chị  mà chị đã từng chia sẻ trước đây?Và trong vai trò Giám khảo, liệu Phương Thanh có tiết chế những trò nghịch ngợm, quậy phá của mình?.

     Việt Trinh và Phương Thanh nhận được khá nhiều sự quan tâm, cũng như chờ đợi của khán giả. 

     Việt Trinh và Phương Thanh nhí nhố cùng Tấn Beo.

    18 nghệ sĩ của 6 đội chơi cũng đã hé lộ những tiết mục “chào sân” ấn tượng trong đêm đầu tiên.  

    Đội “Hahaha”: Tiết mục “Đại nhạc hại”

    Với thông điệp phản ánh về  tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” trong hoạt động tổ chức biểu diễn các chương trình nghệ thuật, đội “Hahaha” gồm ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như sẽ mang đến tiết mục “Đại nhạc hại”. Trong đó, cả ba sẽ hóa thân thành những “phiên bản lỗi” của ca sĩ Siu Black, Thủy Tiên và Lương Bích Hữu.

     

    Nam ca sĩ Thanh Duy sẽ vào vai Lương Bích Huệ và thể hiện những ca khúc hit của Lương Bích Hữu. Anh hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả bởi khả năng diễn xuất cũng như độ “quậy” trên sân khấu. MC Liêu Hà Trinh sẽ hóa thân thành họa mi núi rừng Siu Black. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ cho MC có vóc dáng nhỏ nhắn và giọng nói ngọt ngào này. Riêng Khả Như – nữ diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích với vai Nhật Hạ trong vở kịch đình đám Chuyện tình Bangkok của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ sẽ vào vai ca sĩ Thủy…Tề. Ngoài ngoại hình, Khả Như còn có giọng hát khá giống Thủy Tiên, và điều này chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

    Đội “Tỏa Sáng”: Khánh Ngọc ca vọng cổ trong Tiết mục “Chuyện tình 3 miền”

    Những khán giả yêu thích ca sĩ Khánh Ngọc sẽ lần đầu tiên được nghe cô ca vọng cổ trên truyền hình, cũng như thể hiện chất giọng ngọt ngào của mình trong tiết mục “Chuyện tình 3 miền”.

     

    Trong đêm đầu tiên của chương trình, nữ ca sĩ cùng với 2 đồng đội của mình là MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo sẽ mang đến tiểu phẩm hài, kết hợp với ca nhạc để phát huy khả năng của từng thành viên. Ngoài Khánh Ngọc, cả MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo cũng sẽ “khoe” giọng hát của mình trong tiết mục này.

    So với những đội khác, đội Tỏa Sáng có nhiều lợi thế hơn bởi cả 3 thành viên đều là những nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm biểu diễn.

    Đội “Ước Mơ”:  Tiết mục ca múa đương đại “Ước Mơ”

    Ngay từ đêm thi đầu tiên, đội Ước Mơ gồm ca sĩ Nam Cường, MC – ca sĩ Miko Lan Trinh và người mẫu Lan Phương đã quyết định chọn tiết mục múa đương đại “Ước mơ” để thể hiện chính mình. Trên nền ca khúc “Theo đuổi ước mơ” – một ca khúc quen thuộc của Lan Trinh, cả ba sẽ vừa hát, vừa thể hiện những động tác vũ đạo. Thông qua ca khúc này, cả ba muốn gửi đến khán giả những thông điệp về ước mơ. Đó là hãy ước mơ và theo đuổi đến cùng những ước mơ của mình.

     

    Đội “Hai”: Tiết mục “Vút bay”

    Để tiết mục thật hoàn hảo, Nam Cường, Miko Lan Trinh và Lan Phươn đã phải tập luyện khá vất vả, căng thẳng, nhưng điều khó khăn nhất mà cả 3 gặp phải đó là cách dung hòa cái “tôi” của mỗi người để có thể hợp thành 1 đội tỏa sáng. Tuy nhiên, cuối cùng, cả ba cũng đã tìm được tiếng nói chung trước khi đêm thi đầu tiên bắt đầu.

     

    Trẻ trung, mộc mạc và thi đấu hết mình là điểm chung của 3 thành viên đội “Hai” gồm: ca sĩ Thảo Nhi, VJ Quang Bảo, siêu mẫu Quang Đại. Điều này có thể thấy ngay từ tiết mục đầu tiên mà nhóm chọn: ca khúc “Vút bay” – một sáng tác mới của Thảo Nhi được lấy cảm hứng khi cô được mời tham gia chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng. Đây cũng là đội trẻ nhất trong 6 đội chơi.

    Đội “Bánh Da Lợn”: Tiết mục “Bánh Da Lợn”

    Việc lấy tên Bánh Da Lợn của đội Lân Nhã, Ngọc Tiên và Võ Minh Lâm thu hút nhiều ý kiến trái chiều, khi một số khán giả cho rằng tên nhóm không được hay và… sang. Tuy nhiên, trong tiết mục “Bánh Da Lợn” ở đêm thi đầu tiên lên sóng vào ngày 05/9, nhóm sẽ cho thấy lý do vì sao mình chọn tên này.

     

    Trong tiểu phẩm “Bánh Da Lợn”, ca sĩ Lân Nhã sẽ vao vai một ông chồng ham mê rượu chè và lười biếng nên mọi gánh nặng của gia đình đều dồn lên đôi vai của người vợ chuyên bán bánh da lợn do MC Ngọc Tiên đóng. Vào vai…con trai của Lân Nhã và Ngọc Tiên là nghệ sĩ Võ Minh Lâm.

    Đội “Cứ Như Thế”: Tiết mục “3D vô đối”

    Với mong muốn mang đến nhiều tiếng cười cũng như những phút giây thư giãn cho khán giả, đội “Cứ Như Thế” gồm ca sĩ Đinh Huy, MC – ca sĩ Minh Xù và diễn viên Hải Triều không đặt quá nặng về nội dung trong tiểu phẩm “chào sân”: 3D vô đối”.

     

    Trong đội, Minh Xù đảm nhận vai trò Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về ý tưởng. Ca sĩ Đinh Huy, ngoài đảm nhận phần hát, anh còn chịu trách nhiệm về phần vũ đạo cho cả nhóm. Phần diễn xuất sẽ do diễn viên Hải Triều đảm nhận.

    Chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng bao gồm 9 tập, mỗi tập có thời lượng 100 phút, được phát sóng định kỳ vào tối thứ 6 hàng tuần. Phụ trách âm nhạc của chương trình là Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

    Tập đầu tiên của Cùng Nhau Tỏa Sáng sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 tối nay (5/9) trên kênh THVL1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trinh-phuong-thanh-doi-dau-nhau-tren-ghe-nong-a49442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan