+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến tình tứ bên bạn trai, tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai và tiết lộ thông tin về đám cưới.

    Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai và tiết lộ thông tin về đám cưới.

    Trên trang Instagram cá nhân hôm 23/10, Võ Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh nắm tay bạn trai được chụp phía sau lưng. Cô còn dí dỏm tiết lộ thông tin về đám cưới: "Khi nào em cưới? Dạ cuối năm chị ơi, năm nào thì em không biết". 

    Điều này khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích thúc giục chân dài mau mau báo tin vui về một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

    Võ Hoàng Yến tình tứ nắm tay bạn trai giấu mặt.

    Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đi du lịch cùng một người giấu mặt. Qua những bức ảnh mà người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ của cô đều cảm nhận được tình yêu hạnh phúc mà Võ Hoàng Yến đang có cùng bạn trai.

    Cặp đôi thường cùng đi du lịch nước ngoài, check in tại những địa điểm nổi tiếng thế giới. Trong hầu hết những bức ảnh checkin của Võ Hoàng Yến, cô trung thành với dáng pose hot trend một thời "theo em đi khắp thế gian".


    Võ Hoàng Yến nắm tay bạn trai "đi khắp thế gian".

    Khi được hỏi về mối lương duyên giữa với bạn trai, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi và anh đến với nhau rất tình cờ như có duyên ý sắp đặt. Cả hai có chung một người bạn, trong buổi gặp mặt nhau, tôi và anh như bị sét đánh. Sau đó, chúng tôi làm quen, tìm hiểu rồi quyết định yêu. Chúng tôi yêu nhau rất thực tế, không lời tỏ tình, chẳng ngọt ngào, hoa mỹ gì đâu. Trong tình yêu, tôi vẫn cá tính như vậy.

    Khi mới vào nghề, tôi từng công khai chuyện tình cảm và bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực. Chính điều đó khiến tôi trưởng thành và học được nhiều điều. Ở ngoài là người nổi tiếng, nhưng về nhà tôi cũng như bao người khác, mong muốn có cuộc sống thoải mái, bình yên bên cạnh người thân yêu".

    Trước đó, Võ Hoàng Yến từng chia sẻ rằng bạn trai của cô là người làm ngành ẩm thực, anh rất yêu thương và chiều chuộng khiến cô trở nên nhỏ bé hơn mỗi khi ở cạnh bên. 

    Võ Hoàng Yến còn cho biết, cô và bạn trai đang cố gắng xây dựng mối quan hệ bền vững nhất. Tuy nhiên, người đẹp không dám khẳng định đây sẽ là người đàn ông cuối đời của mình.

    Võ Hoàng Yến thường đăng những hình ảnh tình tứ bên bạn trai nhưng không để lộ khuôn mặt.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-tinh-tu-ben-ban-trai-tiet-lo-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-cuoi-nam-a298187.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan