+Aa-
    Zalo

    Vô tình "lạc lối" trên thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba leo thẳng lên Hot Search Weibo

    (ĐS&PL) - Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trên thảm đỏ Tinh Quang Đại Thưởng 2023 nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả xứ tỷ dân.

    Sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2023 đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ. Trước đó, khi hàng loạt nghệ sĩ liên tục hé lộ tạo hình của mình thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại "mất hút" dù có mặt trong dàn khách mời. Thậm chí, người hâm mộ còn đẩy hashtag lên #1 hot search vì quá trông ngóng tạo hình của nàng mỹ nhân Tân Cương. Không khiến cộng đồng mạng thất vọng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm trọn spotlight ngay khi vừa xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện.

    Ngay từ khi bước khỏi xe, mỹ nhân Tân Cương đã khiến khán giả xuýt xoa trầm trồ với vẻ ngoài yêu kiều như công chúa tuyết. Bộ váy trắng bồng bềnh đã đủ thu hút, Địch Lệ Nhiệt Ba còn có thêm vương miện đính đá tinh xảo tô điểm cho mái tóc thêm ấn tượng.

    vo tinh lac loi tren tham do dich le nhiet ba leo thang len hot search weibo3
    Với phong cách tiểu thư cổ điển, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành ngôi sao nổi bật nhất trên thảm đỏ. 
    vo tinh lac loi tren tham do dich le nhiet ba leo thang len hot search weibo5
    Cô được khen xinh đẹp tựa "nữ thần".

    Ngay sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba lộ diện ở Tinh Quang Đại Thưởng 2023, mạng xã hội xứ Trung đã nhanh chóng xuất hiện hai chủ đề được bàn tán cực nhiều, đó là "Địch Lệ Nhiệt Ba lạc lối trên thảm đỏ" và "Địch Lệ Nhiệt Ba giẫm vào váy".

    Quả thực là mỹ nhân Tân Cương dù đã cẩn thận nhấc cao váy nhưng vẫn có lúc giẫm vào gấu váy nhưng may mắn không gặp sự cố. Tuy nhiên, hài hước nhất là khi bước tới khu vực chụp ảnh cũng như trả lời phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba lại vô tư đi vòng ra phía sau để ngó nghiêng, rồi sau đó mới quay lại khu vực chụp ảnh trong sự thắc mắc của MC.

    vo tinh lac loi tren tham do dich le nhiet ba leo thang len hot search weibo1
    Ngay từ khi bước khỏi xe, mỹ nhân Tân Cương đã khiến khán giả xuýt xoa trầm trồ với vẻ ngoài yêu kiều như công chúa tuyết.

    Màn lạc lối của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cho cư dân mạng phì cười, vì không hiểu vì sao cô lại bước hăm hở ra phía sau như muốn tìm kiếm thứ gì đó. Chưa kể Địch Lệ Nhiệt Ba còn quên chọn lối đi cho mình. Chuyện là ban tổ chức sự kiện đã chia thảm đỏ thành hai lối: Một bên có chữ I (introvert) dành cho nghệ sĩ hướng nội, bên còn lại gắn chữ E (extrovert) dành cho người hướng ngoại.

    Địch Lệ Nhiệt Ba rõ là người hướng nội nhưng cô đã vui vẻ đi vào mũi tên ngăn cách hai lối đi, càng khiến netizen bấn loạn vì độ dễ thương vô đối của người đẹp. Nhưng thực ra không riêng gì Nhiệt Ba, nhiều nghệ sĩ khác cũng hồn nhiên đi lên mũi tên chỉ đường vì cứ ngỡ đây là dấu hiệu hướng dẫn hãy bước lên.

    vo tinh lac loi tren tham do dich le nhiet ba leo thang len hot search weibo56
    Nhiều khán giả dành lời khen tặng cho phong cách biến hóa và sự chuẩn bị kỹ càng của mỹ nhân Tân Cương.
    vo tinh lac loi tren tham do dich le nhiet ba leo thang len hot search weibo

    Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim "Nữ vệ sĩ xinh đẹp", "Trường ca hành", "Em là niềm kiêu hãnh của anh", "Liệt hỏa như ca", "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư"...

    Gần đây, cô đóng phim "Dữ quân sơ tương thức" cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là "át chủ bài" của công ty giải trí Gia Hành sau khi Dương Mịch rời đi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-lac-loi-tren-tham-do-dich-le-nhiet-ba-leo-thang-len-hot-search-weibo-a603869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan