+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ Ngọc Trinh sau biến cố

    (ĐS&PL) - Vũ Khắc Tiệp liên tục nhận về nhiều câu hỏi liên quan đến mối quan hệ hiện tại với người mẫu Ngọc Trinh.

    Vũ Khắc Tiệp gần đây đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện, giao lưu với khán giả. Theo đó, ngoài những câu hỏi về cuộc sống đời tư, anh còn được một số khán giả hiện tại với Ngọc Trinh, sau khi "nữ hoàng nội y" tiếp án treo từ ngày 23 tháng Chạp.

    Cụ thể, khi trả lời một khán giả, "ông trùm chân dài" một thời đã khẳng định bản thân và Ngọc Trinh chưa từng giận nhau: "Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Sao đợt này em thấy anh và chị Trinh... à chị Trinh vừa xảy ra một biến có nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi". Vũ Khắc Tiệp thông tin thêm, "nữ hoàng nội y” hiện đang rất hạnh phúc và sinh sống ở nhà.

    vu khac tiep thua nhan chua hoi ngo ngoc trinh sau bien co4
    Vũ Khắc Tiệp khá cởi mở khi nhắc đến Ngọc Trinh.

    Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định người đẹp có tư cách cao nhất trong những "bóng hồng" bản thân từng quản lý cho đến thời điểm hiện tại. Vũ Khắc Tiệp đánh giá cao cô nàng về cách sống và đạo đức.

    Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được nhiều khán giả biết đến bởi tình bạn đẹp. Tại thời điểm khi "nữ hoàng nội y" chập chững bước vào làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp dành nhiều sự quan tâm, hết mực nâng đỡ cô nàng. Hiện tại dù không còn hợp tác trong công việc, nhưng cả hai vẫn thường có mặt trong những dịp quan trọng của đối phương.

    vu khac tiep thua nhan chua hoi ngo ngoc trinh sau bien co2
     Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Ngọc Trinh.

    Trước đó, thời điểm "nữ hoàng nội y" bị bắt giữ (tháng 9/2023), Vũ Khắc Tiệp bị cộng đồng mạng "réo tên" trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, anh không chia sẻ nhiều về tình trạng của bạn thân. Điều này làm rộ tin đồn cả 2 rạn nứt tình cảm.

    Thời điểm nữ người mẫu bị đề nghị truy tố mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh cũ của cả 2 kèm lời khen ngợi cho bạn thân: "Một cô gái tốt mà mình khâm phục và nể trọng".

    vu khac tiep thua nhan chua hoi ngo ngoc trinh sau bien co1
    Ông bầu khẳng định tình cảm vẫn khắng khít chứ không rạn nứt như lời đồn.

    Thời điểm Ngọc Trinh nhận án treo và được trả tự do hồi tháng 2/2024, "ông bầu" cũng lập tức đăng tải bài viết chúc mừng. Tính đến thời điểm hiện tại, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn chưa thể hội ngộ sau biến cố.

    Về phía Ngọc Trinh, cô cho biết vẫn đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống. "Trinh rất vui vì sau mọi chuyện, mọi người vẫn yêu thương, đồng hành cùng Trinh. Nghe tụi nhỏ nói là thèm cảm giác cầm máy quay cho Trinh lắm rồi, nghe mà thương dễ sợ. Yên tâm nha, rồi Trinh cũng sẽ trở lại với công việc trước đây thôi", cô cho hay. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-thua-nhan-chua-hoi-ngo-ngoc-trinh-sau-bien-co-a612774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan