+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn hẹn hò với Trương Quỳnh Anh, Chi Dân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi tiệc tổ chức sinh nhật tuổi 33, nam ca sĩ Chi Dân đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm cá nhân, trong đó có tin đồn hẹn hò với Trương Quỳnh Anh.

    Mới đây, nam ca sĩ Chi Dân tổ chức một bữa tiệc hoành tráng nhân dịp sinh nhật tuổi 33. Đông đảo sao Việt như Thủy Tiên, Hồ Quang Hiếu, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Ái Phương... đều được mời đến. 

    vuong tin don hen ho voi truong quynh anh chi dan noi gi2
    Ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Anh Đức tại bữa tiệc sinh nhật Chi Dân.

    Cũng trong buổi tiệc này, Chi Dân đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm cá nhân. Khi được hỏi về mối quan hệ trong hiện tại, nam ca sĩ liền khẳng định anh đang độc thân và chưa có bạn gái.

    vuong tin don hen ho voi truong quynh anh chi dan noi gi1
    Ca sĩ Chi Dân. 

    Sau buổi tiệc, Chi Dân đã trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông về sự nghiệp và cả chuyện tình cảm cá nhân. Đáng nói hơn, khi được hỏi về mối quan hệ trong hiện tại, nam ca sĩ liền khẳng định anh đang độc thân và không có bạn gái.

    Chi Dân chia sẻ: "Chi Dân vẫn chưa nghĩ tới vấn đề lập gia đình, bởi bây giờ Chi Dân vẫn chưa có bạn gái thì làm sao mà nghĩ đến chuyện lập gia đình. Đôi khi Chi Dân cũng nghĩ đến vấn đề đó nhưng duyên chưa tới nên phải chờ đợi thôi. Khi nào duyên đến thì mình nhận".

    Câu trả lời về mối quan hệ tình yêu của Chi Dân nhận được khá sự quan tâm của khán giả. Bởi gần đây, nam ca sĩ đang vướng nghi vấn hẹn hò với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên dân tình hiểu được rằng giọng ca Điều anh biết khẳng định đang còn độc thân đồng nghĩa với việc anh phủ nhận tin đồn yêu đương với Trương Quỳnh Anh.

    vuong tin don hen ho voi truong quynh anh chi dan noi gi3
    vuong tin don hen ho voi truong quynh anh chi dan noi gi4
    Chi Dân lên tiếng giải thích chuyện tình cảm với Trương Quỳnh Anh. 

    Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, anh cho rằng sẽ có những tiêu chuẩn hơi cao một chút nhưng bản thân cảm thấy chuyện tình cảm rất khó nói, đôi khi muốn đối phương hoàn hảo thì cũng không như mong đợi.

    Với anh, ai cũng có khuyết điểm và khi yêu là sẽ chấp nhận. "Trong tình yêu, tôi là kiểu người khá thú vị, hài hước, lãng mạn và tâm lý. Đôi khi con gái sẽ yêu bằng tai và bằng mắt nhưng tôi cũng sẽ không nói những lời quá văn chương vì mình không sến súa. Thay vì nói, tôi sẽ làm nhiều hơn để đối phương cảm thấy vui và hạnh phúc", Chi Dân chia sẻ.

    Dù mong muốn sẽ có bạn gái xinh xắn và dễ thương một chút nhưng anh không có hình mẫu nhất định. Tuy nhiên, khi truyền thông nhắc đến những cái tên sao nữ, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân thẳng thắn bảo rằng anh không muốn nhắc tên bất cứ ai trong các chia sẻ vì mong khán giả sẽ tập trung vào sự nghiệp của mình.

    Tại sự kiện, Chi Dân cũng đem đến nhiều bản hit như: Điều anh biết, Người tôi yêu… tại buổi sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Sự kiện kết thúc trong thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp qua 1 thập kỷ của Chi Dân, một giọng ca tài năng và hết lòng với âm nhạc.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-hen-ho-voi-truong-quynh-anh-chi-dan-noi-gi-a539811.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan