+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh sau loạt ảnh dự phiên tòa xét xử bà Phương Hằng: “Tôi hết hồn không nhận ra mình”

    (ĐS&PL) - Sau khi trở thành tâm điểm của truyền thông và cư dân mạng về loạt ảnh người đẹp xuất hiện trên đường phố với diện mạo quá khác lạ thì mới đây nữ ca sĩ đồng quê đã chính thức lên tiếng.

    Trong những ngày vừa qua, hình ảnh ca sỹ Vy Oanh xuất hiện ở chốn đông người từng gây xôn xao cõi mạng bởi diện mạo khác biệt so với ảnh "sống ảo". Trong ảnh, Vy Oanh diện đầm trắng với khuôn mặt có phần sưng đơ, kém tự nhiên. Hình ảnh này được đánh giá là quá khác biệt so với những gì người đẹp đăng tải trên mạng.

    Nhiều người cho rằng Vy Oanh đã "đụng chạm dao kéo" và lạm dụng tiêm botox quá đà khiến khuôn mặt khô cứng và kém tự nhiên.

    Bên cạnh đó, cũng có người lên tiếng bảo vệ Vy Oanh và nghi vấn cô đã bị "photoshop" cho xấu đi.

    vy oanh toi het hon khong nhan ra minh 1
    Vy Oanh xuất hiện tham dự cúng tổ nghề tại Nhà Văn hoá Thanh niên TP HCM, nhan sắc Vy Oanh tiếp tục gây chú ý.

    Theo Vy Oanh cô có cân nặng là 46 kg, vòng eo 60 cm. “Tôi bất ngờ khi ảnh mình hôm dự phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng bị người ta chỉnh sửa lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Từ trước tới nay, tôi không can thiệp thẩm mỹ nên nhìn bức ảnh chính tôi còn không nhận ra mình” - Vy Oanh nói.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: “Gương mặt Vy Oanh về cơ bản là nhiều thịt và tròn nên không hợp tiêm botox. Với lại Vy Oanh là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nên cũng không thích tiêm gì vào mặt, chỉ chăm sóc da theo kiểu tự nhiên giúp da căng bóng săn chắc mịn màng hơn.”

    Ngoài ra cô cũng cho biết, bản thân là người có thói quen tập thể dục để làn da khoẻ mạnh.

    vy oanh toi het hon khong nhan ra minh 2
    Nhan sắc Vy Oanh được nhận xét là khác hẳn so với những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

    Khi nữ ca sĩ được hỏi về việc nghĩ sao khi có nghi vấn cho rằng bạn cố tình bị "dìm" nhan sắc? Vy Oanh trả lời: “Tôi cũng không rõ nữa nhưng tôi cũng phải tập làm quen với những điều tiếng thị phi không đúng về mình. Bản thân Vy Oanh chỉ mong được làm những điều có ích cho gia đình và xã hội và Vy Oanh vẫn đang thực hiện điều đó mỗi ngày. Điều đó làm cho Vy Oanh thấy hạnh phúc hơn việc đắm chìm vô những suy nghĩ của người khác về mình.”

    Trước khi chính thức lên tiếng, Vy Oanh cũng có nhiều động thái để bảo vệ chính mình. Sau khi loạt ảnh xuất hiện, Vy Oanh đã đăng đoạn clip ghi mình xuống xe ở nhiều góc quay khác nhau để mọi người tự so sánh với loạt hình trên mạng. Vy Oanh cũng khẳng định dù mình có chụp qua camera thường cũng không thể xấu như hình ảnh bị bôi nhọ trên mạng xã hội.

    vy oanh toi het hon khong nhan ra minh 3
    Trước khi lên tiếng chính thức, Vy Oanh cũng đã có nhiều động thái khác để bảo vệ chính mình.

    Gần đây nhất, Vy Oanh cũng đăng tải 1 đoạn video cận mặt, so sánh cùng với tấm hình lan tràn trên mạng xã hội thay 1 lời tuyên bố rằng nhan sắc thật sự của cô không như những gì người ta chia sẻ.

    Vy Oanh sinh năm 1985 tại Phan Thiết, Bình Thuận. Người đẹp từng theo học tại Nhạc viện TP.HCM và theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Vy Oanh từng cho ra mắt nhiều album ca nhạc và có nhiều bài hát nổi bật như Để cho em khóc, Đồng xanh...

    Người đẹp sinh năm 1985 từng xuất hiện trong các bộ phim như Thiên đường vắng em, Cuộc chiến hoa hồng, Vali tình yêu, Bên em trọn đời...

    Năm 2017, Vy Oanh bất ngờ công khai ảnh cưới với chồng doanh nhân dù trước đó cô giấu kín chuyện kết hôn.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-sau-loat-anh-du-phien-toa-xet-xu-ba-phuong-hang-toi-het-hon-khong-nhan-ra-minh-a592576.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan