+Aa-
    Zalo

    Xe tải chở gần 2000 con vịt gặp nạn, cảnh sát nhiệt tình thu gom giúp tài xế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chiếc xe chở vịt gặp nạn, hàng chục chiến sĩ cảnh sát đã phải đi tìm vịt và ngăn chặn người dân đến bắt vịt.

    Sau khi chiếc xe chở gần 2000 con vịt gặp nạn, hàng chục chiến sĩ cảnh sát đã phải đi tìm vịt và ngăn chặn người dân đến bắt vịt.

    Cảnh sát vất vả ngăn người dân "hôi của". Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Vnexpress đưa tin, khoảng 7h30 ngày 10/6, tại đường tránh quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Quán Hàu (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình), xe tải biển kiểm soát Hà Nội do tài xế Tạ Hồng Dũng (32 tuổi, trú Hà Trung, Thanh Hóa) điều khiển, bị mất lái rồi lật nghiêng về phía trái.

    Thùng xe chở 1.800 con vịt bị hư hỏng khiến đàn vịt chạy tán loạn ra đường. Lúc này, nhiều người địa phương biết tin đến tranh thủ bắt vịt. Nhận tin báo, công an huyện Quảng Ninh cử nhiều cán bộ, chiến sĩ có mặt ở hiện trường để giữ trật tự, ngăn chặn tình trạng "hôi vịt".

    Liên quan đến tình trạng người dân địa phương chạy vào “hôi vịt”, bắt mang về, một CSGT chia sẻ với tờ Đất Việt rằng việc này rất khó tránh khỏi, mặc dù CSGT cũng đã nhắc nhở người dân.

    Tuy nhiên, cũng chỉ có một số người dân có hành động xấu này, còn lại đa số người dân giúp đỡ rất nhiệt tình. Đại diện CSGT huyện Quảng Ninh cho rằng, một bộ phận nhỏ người dân này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự của người dân nơi đây.

    "Người dân nơi đây họ chất phác lắm", CSGT huyện Quảng Ninh nói.

    Cũng theo đại diện CSGT có mặt tại hiện trường, số vịt sống được gom lại là hơn 700 con. Số vịt chết cũng nhiều. Tài xế đã giao vịt chết này cho một số người dân địa phương.

    "Cơ quan điều tra Công an huyện Quảng Ninh đang xác minh lại số vịt thực tế trên xe, số vịt chết, vịt mất tích và cả số lượng đã bị người dân “hôi của”. Chắc chắn công an cũng sẽ có biện pháp xử lý nếu xác định được các hành vi này", đại diện CSGT huyện Quảng Ninh nói.

    Sau vụ lật xe tải, CSGT huyện Quảng Ninh cùng với Công an thị trấn Quán Hàu đã bố trí hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để giữ trật tự, phân luồng giao thông và ngăn người dân "hôi của".

    "Chúng tôi huy động toàn đội đến hiện trường giúp dỡ phía nhà xe để thu gom đàn vịt.

    Đội phải bố trí chốt trên một số đường nhánh, chặn những người đi xe máy có cầm theo số vịt còn sống để trả lại cho người gặp nạn", đại úy Hoàng Thanh Bảo Duy, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Quảng Ninh chia sẻ.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-cho-gan-2000-con-vit-gap-nan-canh-sat-nhiet-tinh-thu-gom-giup-tai-xe-a279542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan