+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

    (ĐS&PL) - Trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rộ tin nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và Quang Lê sắp sửa tổ chức đám cưới, thông tin này gây xôn xao dư luận.

    Chuyện tình cảm giữa "Vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân từng tốn bao giấy mực của giới truyền thông. Thời điểm tổ chức đám cưới, cặp đôi này vướng phải rất nhiều ồn ào; thế nên đến lúc Hà Thanh Xuân công bố chuyện chia tay sau gần 1 năm kết hôn, cả hai tiếp tục khiến dân tình được phen xôn xao thời gian dài.

    Đáng chú ý, mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rộ tin nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và Quang Lê sắp sửa tổ chức đám cưới. Thông tin này ngay lập tức gây bàn tán rôm rả.

    Đính kèm thông tin này còn có hình ảnh của cặp đôi chụp cùng nhau khá tình cảm, thân thiết. Trong đó, Hà Thanh Xuân thướt tha trong bộ váy màu trắng, còn Quang Lê bảnh bao trong bộ vest lịch lãm. 

    xon xao thong tin ha thanh xuan ket hon voi quang le phia quan ly an y mot dieu6
    Rộ tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị làm đám cưới khiến dân tình bàn tán xôn xao.
    xon xao thong tin ha thanh xuan ket hon voi quang le phia quan ly an y mot dieu2

    Trước thông tin đang gây xôn xao này, đại diện của nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng trên báo chí. Theo người này, hoàn toàn không có chuyện kết hôn giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai ca sĩ hiện đang duy trì mối quan hệ anh em tốt; ngoài ra, họ cũng có một quản lý và là đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

    Tuy nhiên, chính người quản lý này lại ẩn ý thêm:“Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!”.

    Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê và Hà Thanh Xuân vướng nghi vấn hẹn hò, chuẩn bị kết hôn. Thậm chí, chính Quang Lê cũng không ngần ngại thừa nhận trong các video quay cùng đàn em rằng mình có cảm tình đặc biệt với cô. 

    xon xao thong tin ha thanh xuan ket hon voi quang le phia quan ly an y mot dieu1
    Hà Thanh Xuân và Quang Lê.
    xon xao thong tin ha thanh xuan ket hon voi quang le phia quan ly an y mot dieu
    Hà Thanh Xuân từng làm lễ kết hôn với "Vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô.

    Hà Thanh Xuân hiện đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với "Vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô. Trước đó, vào ngày 10/9, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đưa ra thông báo chính thức về cuộc hôn nhân của mình.

    "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà.

    Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội.

    Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng.

    Xuân đã sống một mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ.

    Mong rằng những gì đã qua là bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình", cô chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-ha-thanh-xuan-ket-hon-voi-quang-le-phia-quan-ly-an-y-mot-dieu-a616036.html
    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung mở đầu năm 2024 bằng album Mộc 2, chủ đề Ký ức thanh xuân. Kể từ khi hé lộ về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ không chỉ bởi khán giả mà còn từ những đồng nghiệp trong nghề.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Quang Lê: Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ đắt show nhất hải ngoại

    Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung mở đầu năm 2024 bằng album Mộc 2, chủ đề Ký ức thanh xuân. Kể từ khi hé lộ về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ không chỉ bởi khán giả mà còn từ những đồng nghiệp trong nghề.