+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường thừa nhận một "bí mật gây sốc" thời còn đầu quân cho đội bóng HAGL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ chuyện từng giấu đội bóng Hoàng anh Gia lai (HAGL) việc bản thân bị tim mạch, khi nhịp tim rối loạn bất thường để tránh bị loại.

    Theo tin tức từ báo Giao thông, tối 21/2, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp của mình trên trang podcast cá nhân mang tên XT6.

    Đáng chú ý, Xuân Trường bất ngờ thừa nhận bản thân bị tim mạch, khi nhịp tim rối loạn bất thường.

    xuan truong thua nhan mot bi mat gay soc thoi con dau quan cho doi bong hagl

    Xuân Trường từng mắc bệnh liên quan đến tim mạch trong thời gian khoác áo HAGL. Ảnh: Giao thông

    “Trong quá khứ, mình từng gặp vấn đề liên quan đến tim mạch. Từ lúc còn là cầu thủ trẻ 16-17 tuổi mình đã phát hiện ra vấn đề này.

    Khi vô tình thực hiện một động tác nào đó mà khiến cơ thể bị hẫng đột ngột, nhịp tim của mình sẽ bị rơi vào tình trạng đánh trống ngực, đập nhanh gấp đôi."

    Ngôi sao thuộc biên chế Hải Phòng cho biết anh từng bí mật nói với thầy Giôm (HLV Guillaume Graechen) và được sắp xếp cho ra Hà Nội để kiểm tra.

    Tuy nhiên, quá trình kiểm tra lại không ra kết quả và anh quay lại CLB để tiếp tục tập luyện.

    xuan truong thua nhan mot bi mat gay soc thoi con dau quan cho doi bong hagl dspl

    Xuân Trường (ngoài cùng bên phải) khi còn tập luyện ở học viện HAGL. Ảnh: VTC News

    Đáng nói, dù biết bản thân đang gặp bệnh về tim nhưng ngôi sao sinh năm 1995 đã giấu đi chuyện này vì sợ bị HAGL loại ra.

    “Với một VĐV, vấn đề liên quan đến tim mạch là vô cùng nhạy cảm. Thường các VĐV gặp vấn đề về tim mạch sẽ được chỉ định dừng lại tất cả các hoạt động thể thao.

    Mình rất sợ nếu các thầy biết và sẽ không cho mình chơi bóng nữa hay loại khỏi học viện, nên mình quyết định giấu”, Xuân Trường tiếp tục.

    Tuy nhiên, ngôi sao người Tuyên Quang cho biết vấn đề về tim mạch của mình đã được giải quyết vào năm 2016, thời điểm anh khoác áo CLB Incheon United ở K-League 1.

    Trước đó, theo VTC News, chàng tiền vệ từng thú nhận tuổi trẻ kiêu ngạo, cay cú cả bạn cùng phòng thời còn khoác áo đội tuyển HAGL nhưng cũng chính thời thanh xuân đã khiến anh thay đổi tính cách, hoàn thiện bản thân.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-thua-nhan-mot-bi-mat-gay-soc-thoi-con-dau-quan-cho-doi-bong-hagl-a611523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan