+Aa-
    Zalo

    Yoo Ah In nói gì trong phiên tòa đầu tiên cùng bạn trai tin đồn?

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc, Yoo Ah In nói: "Tôi sẽ tham gia quá trình xét xử 1 cách trung thực và đưa lời khai chi tiết nhất có thể".

    Ngày 12/12, Yoo Ah In đã đến tham dự phiên tòa đầu tiên tại Tòa án quận Trung tâm Seoul. Nam diễn viên đình đám bị cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy, hút cần sa và xúi giục người khác hút cần sa, xúi giục tiêu hủy bằng chứng, vi phạm Đạo luật dịch vụ y tế và gian lận. Bạn trai tin đồn của Yoo Ah In là nhiếp ảnh gia Choi Ha Neul cũng tham gia phiên tòa này.

    yoo-ah-in-noi-gi-trong-phien-toa-dau-tien-cung-ban-trai-tin-don-.mp4

    Xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc, Yoo Ah In nói: "Tôi sẽ tham gia quá trình xét xử 1 cách trung thực và đưa lời khai chi tiết nhất có thể. Xin lỗi những người phải chịu tổn hại và thất vọng về tôi". Tuy nhiên "ảnh đế" xứ Hàn không trả lời các câu hỏi về cáo buộc lạm dụng tiêm propofol đến 181 lần và xúi giục bạn bè sử dụng cần sa.

    Trước tòa, luật sư của Yoo Ah In chỉ thừa nhận cáo buộc hút cần sa, vì đây là tội chung của các bị cáo trong vụ án. Nam tài tử phủ nhận các cáo buộc còn lại như xúi giục người khác hút cần sa, tiêu hủy bằng chứng và gian lận. Luật sư cho biết thêm: "Có những cáo buộc bị phóng đại so với sự thật. Tôi sẽ đưa ra ý kiến sau khi xem xét kỹ lưỡng bằng chứng".

    yoo ah in noi gi trong phien toa dau tien cung ban trai tin don 5
    Trong phiên tòa, Yoo Ah In thừa nhận hút cần sa nhưng phủ nhận cáo buộc xúi giục người khác hút cần sa, tiêu hủy bằng chứng và gian lận.
    yoo ah in noi gi trong phien toa dau tien cung ban trai tin don 4

    Theo The Fact, nam diễn viên Yoo Ah In bị tố cáo vì sử dụng 7 loại ma túy khác nhau. Ngoài ra, anh còn bị truy tố về tội cố gắng tiêu hủy bằng chứng, vi phạm luật y tế, sử dụng buôn bán và trồng cần sa, vi phạm Đạo luật Bảo hiểm Y tế Quốc gia và vi phạm Đạo luật Đăng ký thường trú. Trong bản cáo trạng mới nhất cho thấy Yoo Ah In đã sử dụng lượng lớn các chất gây nghiện, thuốc ngủ để thỏa mãn cơn nghiện ngập của mình.

    yoo ah in noi gi trong phien toa dau tien cung ban trai tin don 1
    Yoo Ah In bị tố cáo vì sử dụng 7 loại ma túy khác nhau.

    Cụ thể, từ tháng 9/2020, nam diễn viên Hellbound sử dụng tới 9,6 lít propofol (loại thuốc kê đơn, cấm sử dụng bừa bãi ở Hàn Quốc vì có khả năng gây nghiện) thông qua 181 đợt điều trị riêng tại 14 bệnh viện khác nhau. Trong đó, Yoo Ah In sử dụng 567 miligam Midazolam, 10,7 miligam Ketamine và 200 miligam Remimazolam.

    Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bị cáo buộc đã mua trái phép 1.150 viên thuốc ngủ dưới tên người khác thông qua 44 giao dịch riêng.

    yoo ah in noi gi trong phien toa dau tien cung ban trai tin don
    "Ảnh đế" Yoo Ah In.

    Yoo Ah In sinh năm 1986, là diễn viên hàng đầu Hàn Quốc; đóng chính trong nhiều phim: "Bi kịch vương triều", "Chạy đâu cho thoát", "Lục long tranh bái", "Vũ khí nhà văn"… Yoo Ah In chiến thắng hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc" (còn gọi là "ảnh đế") tại giải Rồng Xanh lúc 29 tuổi. Năm năm sau, Yoo Ah-in lại trở thành "ảnh đế" lần 2 ở tuổi 34 với vai Tae In trong "Thanh âm im lặng".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoo-ah-in-noi-gi-trong-phien-toa-dau-tien-cung-ban-trai-tin-don-a603130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan