+Aa-
    Zalo

    "50 sắc thái" bị cấm chiếu tại Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp Việt vào ngày hôm nay, 13/2. Tuy nhiên, CGV Cinemas, đơn vị phát hành "50 sắc thái" vừa công bố phim sẽ bị hoãn chiếu.

    (ĐSPL) - Theo dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp Việt vào ngày hôm nay, 13/2. Tuy nhiên, CGV Cinemas, đơn vị phát hành "50 sắc thái" vừa công bố phim sẽ bị hoãn chiếu vì "lý do ngoài ý muốn".

    "50 sắc thái" là bộ phim được mong đợi nhất trong mùa Valentine 2015, tất cả những thông tin, hình ảnh, clip liên quan tới phim và hai nhân vật chính đều được mong đợi và săn đón nồng nhiệt.

    Poster "50 sắc thái" tại Việt Nam.

    Nhiều người hâm mộ Việt Nam lo ngại vì những cảnh nóng của phim mà "50 sắc thái" sẽ không qua nổi cửa kiểm duyệt của Cục Điện ảnh. Tuy nhiên, sau khi đã chính thức trình Hội đồng duyệt phim quốc gia, phim "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey) đã được định ngày công chiếu vào 13/2.

    Do có nhiều cảnh nhạy cảm nên phim được phân loại NC-16, cấm người xem dưới 16 tuổi tại rạp Việt.

    Mặc dù không biết phim sẽ bị lược bỏ bao nhieu cảnh nóng, người hâm mộ vẫn cô cùng phấn khích vì có thể được thưởng thức "siêu phẩm mùa Valentine" này tại rạp. Tuy nhiên, buổi họp báo ra mắt phim của CGV Cinemas - đơn vị phát hành "50 sắc thái" ngày hôm qua (13/2) đã bị hủy bỏ, gây hoang mang cho không ít khán giả.

    Ngày hôm nay, CGV Cinemas Việt Nam đã ra thông báo chính thức về việc hoãn chiếu "50 sắc thái" khiến không ít người dự đoán rất có thể phim đã không qua được cửa kiểm duyệt tại Việt Nam và bị cấm chiếu giống như ở Malaysia.

    Toàn văn thông báo như sau:

    "CGV xin thông báo đến khán giả vì lý do ngoài ý muốn nên bộ phim 50 SẮC THÁI đã không thể ra mắt khán giả theo đúng thời gian dự kiến 13/02/2015. Trong trường hợp bạn đã mua vé tại CGV, vui lòng liên hệ đến rạp CGV bạn đã lựa chọn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. CGV rất xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này!".

    Thông báo của CGV Cinemas Việt Nam.

    Vẫn có rất nhiều khán giả hy vọng "50 sắc thái" hoãn chiếu chỉ để chỉnh sửa lại kĩ càng hơn cho phù hợp với văn hóa Việt. Nếu như phim bị cấm chiếu luôn chắc chắn sẽ gây ra sự thất vọng không ít cho không ít người hâm mộ của bộ phim, đặc biệt là trong khi ngày lễ tình nhân đang gần kề.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/50-sac-thai-bi-cam-chieu-tai-viet-nam-a83920.html
    Sự kiện: Phim 50 sắc thái
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan