+Aa-
    Zalo

    Ai là người song ca ăn ý nhất với Phi Nhung?

    (ĐS&PL) - Được mệnh danh là “người tình âm nhạc”, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cùng nhau xuất hiện trên nhiều sân khấu, chinh phục khán giả với những màn song ca tuyệt đỉnh.

    Nữ ca sĩ Phi Nhung đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nhắc đến Phi Nhưng, khán giả chắc hẳn sẽ lập tức nghĩ tới những màn song ca đầy ăn ý giữa cô và danh ca Mạnh Quỳnh. Đây là cặp đôi từng “làm mưa làm gió” trên khắp các sân khấu lớn nhỏ.

    ai la nguoi song ca an y nhat voi phi nhung2
    Phi Nhung và Mạnh Quỳnh chinh phục trái tim khán giả với những màn song ca tuyệt đỉnh.

    Phi Nhung và Mạnh Quỳnh khi kết hợp với nhau được xem là hiện tượng hát đôi của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero với các ca khúc như “Dù anh nghèo”, “Sầu tím thiệp hồng” hay “Hai đứa nghèo”.

    Do kết hợp với nhau quá ăn ý và quá “tình cảm”, Phi Nhung – Mạnh Quỳnh cho tới giờ vẫn là một cặp “tình nhân” mà nếu như tách riêng, mỗi người đều khó có thể tìm thấy ai thay thế đối phương trong âm nhạc.

    “Tháng 12 năm nay là tròn 20 năm mình đứng chung trên sân khấu với nhau rồi bạn nhỉ? Từ những ngày đầu hai đứa ốm nhom kết hợp với nhau bài song ca Dù Anh Nghèo, Giã từ thế kỷ, năm 1999, cho đến hôm nay. Chúng ta đã để lại cho đời, cho người bao nhiêu bài hát, trích đoạn cải lương, tuồng cải lương và tân cổ giao duyên...

    Tính đến nay mình đã đi chung với nhau, vượt qua bao thăng trầm. Mình sẽ làm gì đây trong những ngày sắp tới? Cho những khán thính giả trung thành thật sự của mình suốt hai mươi năm qua đây? Bạn thay mình lo mọi việc được không? Mình luôn cầu mong cho bạn mọi điều tốt đẹp! Chúng ta luôn mãi là người tình trên sân khấu, người bạn diễn ăn ý nhất và cũng bá đạo nhất hành tinh bạn nhé!”, Mạnh Quỳnh từng chia sẻ cảm xúc về 20 năm đứng chung sân khấu với Phi Nhung trong một bài viết trên trang cá nhân vào năm 2019.

    ai la nguoi song ca an y nhat voi phi nhung1
    Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được coi là một cặp "người tình âm nhạc". 

    Trong khi đó, Phi Nhung từng tiết lộ danh ca Mạnh Quỳnh là một người hiền lành, chỉn chu và rất quan tâm chăm chút ngoại hình. Dù là một cặp song ca ăn ý, hai người vẫn thường xảy ra mâu thuẫn trong quá trình hợp tác.

    Phi Nhung chia sẻ: “Khi bước ra sân khấu cả hai rất hợp nhưng đằng sau sân khấu phải nói là cãi lộn dữ dội luôn. Mỗi lần thu là mỗi lần gây lộn thiếu điều muốn đánh nhau, nhưng khi ra sân khấu là cả hai nương lẫn nhau.

    Khi cãi thì Quỳnh phải hiểu tính tôi và ngược lại, trong cánh gà không đứa nào chấp nhận cái sai hết nhưng ra sân khấu lại tự nhận ra được cái sai của mình và sau đó tự giác đi theo nhau”.

    Nhắc về những bức ảnh chụp chung ngày xưa của mình và danh ca Mạnh Quỳnh, nữ ca sĩ hài hước cho hay: “Hồi đó Mạnh Quỳnh tự cao lắm, tôi rất ghét điều này. Có những hình tôi và anh ấy chụp chung là tôi bắt ông ấy mới chụp. Ông ấy thích những cái gì riêng thôi nên tôi bảo Mạnh Quỳnh là người đàn ông bảo thủ”.

    Giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” nói thêm: “Bảo thủ mà còn khó chịu lắm. Đi hát show mà kim chỉ màu gì là đều có hết luôn, tính ông là vậy, còn tính tôi là không mang gì hết mà chỉ đi xin ông ấy thôi”.

    Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào trưa ngày 28/9, sau một thời gian chống chọi với COVID-19 khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và xót thương.

    Được biết, trước khi mất, Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. Nữ ca sĩ được chạy ECMO, lọc máu liên tục.

    Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-la-nguoi-song-ca-an-y-nhat-voi-phi-nhung-a514591.html
    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Trước khi qua đời,  Phi Nhung từng nhận nuôi 23 người con. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Phi Nhung có bao nhiêu người con nuôi?

    Trước khi qua đời,  Phi Nhung từng nhận nuôi 23 người con. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó.

    Ca sĩ Phi Nhung qua đời

    Ca sĩ Phi Nhung qua đời

    Sau thời gian nhập viện điều trị COVID-19, nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.