+Aa-
    Zalo

    Angelababy tung ảnh sinh nhật giữa nghi vấn bị ghẻ lạnh

    (ĐS&PL) - Trong tiệc sinh nhật, Angelababy xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, khiến netizen phải dành nhiều lời khen ngợi cho cô.

    Ngày 29/2, Angelababy đã chia sẻ một số khoảnh khắc đón sinh nhật tuổi 35 ấm áp bên bố mẹ và con trai Tiểu Hải Miên lên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết mong ước của cô là được trải qua mỗi ngày trong sự yêu thương và vui vẻ. Động thái này của Angelababy nhận được sự quan tâm từ công chúng sau lùm xùm nữ diễn viên nghi bị cả showbiz ghẻ lạnh mới đây.

    Trong tiệc sinh nhật, Angelababy xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, khiến netizen phải dành nhiều lời khen "có cánh" cho cô. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn lần đầu chia sẻ hình ảnh rõ nét của quý tử Tiểu Hải Miên với công chúng. Trước đây, Angelababy lẫn chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh đều giấu kín mặt con. Lần này, dù Angelababy không hoàn toàn tiết lộ diện mạo con trai nhưng lại để lộ gương mặt sáng, dễ thương và khuôn cằm rất giống mẹ của bé Tiểu Hải Miên.

    Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng có bố mẹ là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy - những nam thần, mỹ nữ hàng đầu giới giải trí, vẻ ngoài của Tiểu Hải Miên chắc chắn không thể tầm thường.

    angelababy xa anh sinh nhat giua nghi van bi ghe lanh3
    Angelababy gây chú ý khi lần đầu đăng tải hình ảnh rõ nét của con trai Tiểu Hải Miên.
    angelababy xa anh sinh nhat giua nghi van bi ghe lanh1
    Angelababy khoe loạt khoảnh khắc đón sinh nhật ấm áp. 

    So với những năm trước, sinh nhật lần này của Angelababy vắng lặng hơn. Cô không tổ chức tiệc mừng rình rang, không còn được đông đảo đồng nghiệp trong showbiz chúc mừng và tặng quà. Theo QQ, Angelababy hiện bị các đồng nghiệp dè chừng, giữ khoảng cách sau vụ cô bị phong sát ngầm. Do đó, đến cả những bạn thân thiết của Angelababy trong showbiz như Dương Mịch, Nghê Ni hay Trương Đại Đại cũng không có động thái công khai chúc mừng sinh nhật cô như những năm trước.

    Thời gian qua, sự nghiệp nghệ thuật của Angelababy gặp sóng gió lớn. Cô bị cơ quan quản lý văn hóa phong sát ngầm 3 tháng vì đi xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở bar thoát y vào cuối tháng 9/2023. Đến ngày 30/1, minh tinh sinh năm 1989 được gỡ lệnh cấm sóng.

    angelababy xa anh sinh nhat giua nghi van bi ghe lanh2
    Những người bạn thân của Angelababy như Dương Mịch, Nghê Ni đều lặn mất tăm, không có 1 lời chúc mừng nào dành cho minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) trong ngày sinh nhật.

    Angelababy chưa hẹn hò ai sau khi ly hôn đầu năm 2022. Ở show truyền hình năm ngoái, diễn viên cho biết càng trưởng thành, cô càng khó bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.

    Người đẹp còn ám ảnh vì hôn nhân đổ vỡ, cô nói: "Khi bạn quen sống một mình, bạn sẽ sợ sự khởi đầu tình cảm với người khác, lúc đó lại trở thành chuyện của hai người. Như vậy, tôi sẽ e ngại liệu mình có lặp lại vòng quay trước đây, ban đầu vui vẻ, sau đó cãi vã, cuối cùng chia tay".

    angelababy xa anh sinh nhat giua nghi van bi ghe lanh
    Angelababy.

    Angelababy tên thật Dương Dĩnh, gia nhập làng giải trí từ thời niên thiếu với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân mảng phim ảnh, đóng chính nhiều tác phẩm như Cô phương bất tự thưởng, Người lái đò nhưng bị giới chuyên môn, khán giả đánh giá diễn xuất tệ. Năm 2017, trang Sohu xếp Angelababy vào danh sách diễn viên "mặt đẹp, diễn đơ". Dù diễn xuất hạn chế, người đẹp đắt show quảng cáo, làm đại sứ của nhiều thương hiệu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-xa-anh-sinh-nhat-giua-nghi-van-bi-ghe-lanh-a612471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan