+Aa-
    Zalo

    Ba lý do để "mọt phim" mong chờ "Destined With You"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với kịch bản lãng mạn xen lẫn với yếu tố kỳ ảo, chuyển kiếp, khán giả đặt nhiều kỳ vọng "Destined With You" (Định Mệnh Bên Em) sẽ là một tác phẩm thú vị, chứa đựng nhiều điều bất ngờ.

    Destined With You là một bộ phim lãng mạn đan xen yếu tố giả tưởng, kể về chuyện tình yêu của nam luật sư Jang Shin Yu (Rowoon) và nữ công chức bình thường Lee Hong Jo (Jo Bo Ah).

    Một người hoàn hảo từ ngoại hình đến công việc như luật sư Jang Shin Yu lại là nạn nhân của cuốn sách cấm, bị ràng buộc bởi một lời nguyền hàng thế kỷ. Trong khi, Lee Hong Jo tình cờ nhận trở thành chủ nhân của chiếc rương gỗ cũ và quyền sách cấm bị niêm phong hơn 300 năm.

    Bất đắc dĩ, Lee Hong Jo đã trở thành chìa khóa duy nhất giúp Jang Shin Yu thoát khỏi lời nguyền. Anh tìm đến Lee Hong Jo để nhờ sự giúp đỡ, từ đó châm ngòi cho một mối tình lãng mạn bất ngờ.

    3634276592249999905238763693250233900956383n
    Poster phim Destined With You. Ảnh: ĐPCC

    Trước khi Destined With You chính thức trình làng, cư dân mạng điểm ra ba lý do bộ phim sẽ tạo nên một làn gió mới cho làng giải trí Hàn Quốc và lý do nên xem bộ phim này.

    Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch No Ji Seol, đồng thời được dẫn dắt dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Nam Ki Hoon

    Destined With You là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, khai thác góc nhìn độc đáo khi câu chuyện liên quan đến bùa chú và kiếp trước - kiếp này, cũng như những bí ẩn xung quanh một cuốn sách cấm. Đạo diễn của bộ phim là Nam Ki Hoon, người đã thể hiện khả năng sáng tạo xuất sắc thông qua những tác phẩm đầy cảm xúc như Kiss Scene in Yeonnam-dong, Voice 3Tunnel. Ngoài ra, dự án được chấp bút bởi biên kịch No Ji Seol, người từng gây bão với Lang quân 100 ngày.

    Biên kịch No Ji Seol chia sẻ: Dù câu chuyện tình của họ là lãng mạn hay hài hước, tôi cũng đã cố gắng để không bỏ qua khía cạnh nào. Destined With You là phim giả tưởng, tuy nhiên ở đây, chúng ta không hề có siêu anh hùng nào có khả năng điều khiển thời gian hay du hành giữa các không gian khác nhau. Chỉ có những người bình thường đặt niềm tin vào mọi thứ tốt đẹp. Tôi đã cố gắng diễn tả lại niềm khao khát mãnh liệt đó và hy vọng nó sẽ truyền động lực cho mọi người".

    Phản ứng hóa học giữa Jang Shin Yu (Rowoon) và Lee Hong Jo (Jo Bo Ah)

    Lee Hong Jo (Jo Bo Ah thủ vai ) là nhân viên công chức cấp 9, làm việc ở Phòng Cây xanh thuộc Tòa thị chính Onju, vị trí hành chính tổng hợp. Trong công việc, Hong Jo luôn nỗ lực hết mình, sẵn sàng đứng mũi chịu sào trước những phàn nàn, khiếu nại, thậm chí là chửi mắng của người dân. Khi được bổ nhiệm đến Tòa thị chính, Hong Jo cứ ngỡ mọi công sức mình bỏ ra cuối cùng cũng được đền bù xứng đáng, nào ngờ đó chỉ là khởi đầu cho một loạt bất hạnh khác.

    3646471491470051851025304738285117351792420n
    Jo Bo Ah vào vai Lee Hong Jo, một cô gái luôn lạc quan và chăm chỉ. Ảnh: ĐPCC

    Cô không có cha mẹ, anh chị em hay bất cứ người thân nào để liên lạc. Tuy lúc nào trông cũng lạc quan nhưng thực ra, Hong Jo luôn cảm thấy cô đơn. Cô luôn mong sẽ có một người ở cạnh bên để cùng cô chia sẻ tâm sự. Thế rồi một ngày nọ, một người tên Jang Shin Yoo bỗng xuất hiện trong đời cô.

    Nữ diễn viên nhận xét: "Destinated With You là một bộ phim đáng yêu. Tôi hy vọng người xem có thể trải nghiệm được nhiều cung bậc cảm xúc của nhân vật giống như cách tôi đã cảm nhận khi lần đầu đọc kịch bản."

    Jang Shin Yu (Rowoon thủ vai) là một luật sư, làm việc tại bộ phận tư vấn pháp lý của Tòa thị chính Onju. Ngoại hình khôi ngô, nói năng súc tích, tác phong ngay thẳng, năng lực nghề nghiệp cao, giỏi thể thao, trang phục khoác lên người đều là đồ hiệu - Shin Yu gần như luôn nổi bật ở bất cứ nơi nào mà anh đặt chân đến.

    dan dien vien destined with you 14
    Rowoon vào vai Jang Shin Yu, một chàng luật sư hoàn hảo về mọi mặt nhưng lại mắc phải lời nguyền bí ẩn. Ảnh: ĐPCC

    Thật ra, anh là hậu duệ của nhánh Eunhwigong thuộc gia tộc Jang ở Pungsan - một gia tộc nổi tiếng đã sản sinh ra những nhân tài kiệt xuất giữ nhiều vị trí quan trọng từ triều đại Joseon cho đến nay. Tuy nhiên, gia tộc anh vướng phải một lời nguyền chỉ truyền cho các người con trai trong tộc. Theo đó, những người dính lời nguyền sẽ mắc phải một căn bệnh lạ mà chỉ vài tháng sau khi phát bệnh, họ sẽ bị liệt nửa người.

    Trong khi cha anh tìm kiếm sự giúp đỡ từ các thầy trừ tà trên khắp đất nước thì Shin Yu với suy nghĩ lý tính chỉ lo đến chuyện nên sắp xếp công việc và các mối quan hệ thế nào cho hợp lý và hợp lúc. Lúc này, anh tình cờ gặp được Lee Hong Jo - người nắm giữ cách hóa giải lời nguyền của mình.

    Dàn diễn viên phụ quen thuộc đầy tài năng

    Kwon Jae Kyung (Ha Joon thủ vai) là cố vấn chính sách ở Tòa thị chính, là người có thực quyền tại nơi đây. uy gia cảnh thấp hèn, Jae Kyung lại mang phong thái của một người lớn lên trong sang giàu. Anh tốt nghiệp Đại học Seoul danh giá, từ ngoại hình, năng lực đến khí chất đều khiến các đồng nghiệp nữ đổ gục. 

    dan dien vien destined with you 07
    Kwon Jae Kyung là "người tình trong mộng" của gần như mọi nhân viên nữ tại Tòa thị chính, bao gồm cả Hong Jo. Ảnh: ĐPCC

    Yoon Na Yeon (Yura nhóm Girl’s Day thủ vai) là một nhà thiết kế nội thất. Cô là con gái của Thị trưởng Tòa thị chính Onju và là bạn gái của Shin Yu. Na Yeon "đổ" Shin Yu ngay từ ánh nhìn đầu tiên và là người chủ động kéo anh lại gần mình. Sau 2 năm hẹn hò mà vẫn chưa nhận được bất kỳ lời cầu hôn nào, Na Yeon đau đớn khi nghe tin Shin Yu mắc một lời nguyền từ gia tộc.

    dan dien vien destined with you 17
    Nữ idol Yura vào vai nữ phụ xinh đẹp Yoon Na Yeon. Ảnh: ĐPCC

    Lee Pil Mo vào vai Jang Se Heon - cha của Shin Yu và là chủ tịch tập đoàn Xây dựng Bau. Trong khi Shin Yu vì không muốn lời nguyền di truyền của gia tộc mình liên lụy đến người khác mà chia tay bạn gái, thì ông Se Heon lại luôn giục anh sớm kết hôn và sinh con khi còn mạnh khỏe. Ông luôn nổi nóng và mắng chửi vợ mình, đến khi suýt phải ly hôn thì ông mới tỉnh táo lại.

    dan dien vien destined with you 02
    Diễn viên Lee Pil Mo được biết đến qua các phim Luyến Mộ, School 2015, You Are My Destiny. Ảnh: ĐPCC

    Jung Hye Young vai Song Yoon Joo, là mẹ của Shin Yu và là một cựu diễn viên. Khi cô đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì lại bất ngờ mang thai, vì vậy mà cô bị công chúng chửi mắng rất nhiều. Sau khi kết hôn, Yoon Joo cũng rời giới giải trí, sống an phận làm một phu nhân chủ tịch tập đoàn giàu có, nhưng cuộc sống của cô lại mất hết niềm vui. Hạnh phúc duy nhất của cô là con trai Shin Yu, nhưng càng ngày, cô lại càng ít gặp mặt con.

    dan dien vien destined with you 03
    Diễn viên Jung Hye Young là bà xã của rapper nổi tiếng Sean, từng đóng các phim Reborn Rich, Snowdrop, The Crowned Clown,... Ảnh: ĐPCC

    Eun Wol (Kim Hye Ok thủ vai) là một bà đồng trông coi một ngôi đền dưới chân núi Onju trong 50 năm. Từng có thời ngôi đền của bà rất đắt khách, nhưng tuổi càng cao thì năng lực ngoại cảm càng yếu, bà cũng không tìm được người kế thừa mình nên mọi người cũng dần lãng quên ngôi đền. Sau một lần té ngã, sức khỏe bà trở nên yếu đi, thế nên bà được đưa đến viện an dưỡng. 2 năm sau, Hong Jo bỗng xuất hiện trước mặt bà, mang theo một chiếc rương cổ xưa.

    dan dien vien destined with you 25
    Diễn viên kỳ cựu Kim Hye Ok từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Ảnh: ĐPCC

    Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Hyun Bong Sik vai Gong Seo Gu, Lee Bong Ryeon vai Ma Eun Young, Ahn Sang Woo vai Na Joong Beom, Song Young Kyu vai Yoon Hak Young, Lee Tae Ri vai Kim Wook, Park Kyung Hye vai Son Sae Byeol…

    Đạo diễn Nam Ki Hoon nhận xét: “Có rất nhiều diễn viên giỏi trong phim. Lee Hong Jo và Jang Shin Yu có rất nhiều mối liên hệ với các nhân vật khác nhau, làm tăng thêm sự thú vị cho bộ phim. Xin hãy chờ đợi màn thể hiện của các diễn viên.”

    Destined With You phát sóng vào ngày 23/8 lúc 22h30 (theo giờ Hàn Quốc). 

    Như Quỳnh (Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ly-do-de-mot-phim-mong-cho-destined-with-you-dinh-menh-ben-em-a587969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan