+Aa-
    Zalo

    Bích Phương trở lại đường đua cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm vắng bóng, Bích Phương chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm Nâng Chén Tiêu Sầu.

    "Cuộc chiến lịch sử" giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương chính thức được lặp lại khi cả hai ca sĩ đều ra mắt ra mắt sản phẩm mới đúng 0h ngày 8/3. Nâng Chén Tiêu Sầu là một sáng tác từ Tăng Duy Tân và Drum7, sản xuất âm nhạc bởi ekip S-Hube Label mà producer DuongK đảm nhiệm vai trò chính. Ca khúc đánh dấu cho "kỷ nguyên mới" của Bích Phương trên chặng đường hoạt động nghệ thuật với giai điệu bắt tai và tiết tấu đầy xu hướng.

    MV Nâng Chén Tiêu Sầu được thực hiện bởi đạo diễn Phương Vũ và ê-kíp ANTIANTIART. Bích Phương đem vào sản phẩm mới thông điệp và hình ảnh đậm tính nữ quyền, chứng minh sự thay đổi của bản thân sau quãng thời gian cô quan sát thị trường, khám phá bản thân mình và làm việc với những cộng sự mới trong âm nhạc khi chọn dịp Quốc tế Phụ nữ để ra mắt Nâng Chén Tiêu Sầu.

    bich phuong tro lai duong dua canh tranh voi son tung m tp sau 2 nam vang bong 2
    Kỹ xảo MV được đánh giá cao.
    bich phuong tro lai duong dua canh tranh voi son tung m tp sau 2 nam vang bong 3
    Bích Phương xinh đẹp nhưng cũng đầy gợi cảm trong MV.

    Trong MV, Bích Phương xuất hiện nhẹ nhàng và thướt tha đúng chuẩn phong cách phụ nữ châu Á, nhưng hành động của nhân vật do cô đảm nhận diễn xuất lại hoàn toàn đối lập – nắm chặt cây kiếm như một chiến binh mạnh mẽ, dám thoát khỏi quá khứ để tiến về phía trước. Hành trình của nhân vật nữ chính trong MV Nâng Chén Tiêu Sầu gửi thông điệp ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ: Mỗi người con gái nào dù mỏng manh, yếu đuối cũng đều ẩn chứa sức mạnh phi thường.

    "Trong lần trở lại này, tôi muốn đưa chân dung của mình và ‘đứa trẻ’ bên trong mình ra ngoài. Tôi cảm giác mình đã trưởng thành, độc lập, tự tin và hiểu được sức mạnh của sự nữ tính bên trong mình. Mỗi nữ nghệ sĩ đều có thông điệp riêng về nữ tính và nữ quyền qua âm nhạc của họ. Tôi cũng có góc nhìn của mình về tính nữ và sức mạnh của nó. Tôi nhìn nhận yếu đuối cũng là một sức mạnh của phụ nữ. Sự yếu đuối, bánh bèo cũng có nét đẹp và sức mạnh riêng. Đây là những gì tôi tích lũy được trong quá trình nghỉ ngơi, quan sát thị trường, cuộc sống và bản thân. Tôi đã khám phá, tìm tòi mọi khía cạnh bên trong mình để xác định sức mạnh của tính nữ, nữ quyền bằng khái niệm riêng của mình và đúng nhất với mình", sản phẩm Nâng Chén Tiêu Sầu chứa đựng góc nhìn riêng của Bích Phương về sự nữ tính và nữ quyền

    "Ai cũng nghĩ tôi đã làm nghề 10 năm, không có gì quá mới với Bích Phương nữa. Nhưng khi tôi tự làm mọi thứ một mình, tôi vẫn thấy rất bỡ ngỡ và đôi lúc khó khăn. Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được những cộng sự phù hợp. Trong dự án này, cái tôi muốn nói nhất không phải là sản phẩm, bởi vì bản thân sản phẩm đã chứa đựng tất cả những gì tôi muốn nói rồi. Tôi chỉ muốn cảm ơn mọi người rất nhiều, nếu không có mọi người bên cạnh, tôi sẽ không làm được gì cả. Tôi rất trân trọng điều này", Bích Phương chia sẻ.

    bich phuong tro lai duong dua canh tranh voi son tung m tp sau 2 nam vang bong 4
    bich phuong tro lai duong dua canh tranh voi son tung m tp sau 2 nam vang bong 5
    bich phuong tro lai duong dua canh tranh voi son tung m tp sau 2 nam vang bong 6
    Hình ảnh được đầu tư chỉn chu.

    Nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra sau khi MV được ra mắt. Đa số bình luận cho rằng ca khúc này không khác gì phiên bản 2 của Cắt Đôi Nỗi Sầu. Tuy nhiên, vẫn có một số bình luận đánh giá cao độ cuốn cũng như kỹ xảo mà ekip Bích Phương mang lại. Về phía Tăng Duy Tân, anh đã khiến con dân phải tò mò chỉ bằng 3 chữ đơn giản "Team em Hoa" khi "bạn gái tin đồn" ra MV mới. Được biết, Bông Hoa là tên con mèo của Bích Phương nhưng cũng là tên nhân vật game của nữ ca sĩ và được cô chọn luôn làm tên công ty.

    bich phuong tro lai duong dua canh tranh voi son tung m tp sau 2 nam vang bong 7
    Tăng Duy Tân ủng hộ "tình tin đồn" nhưng cách gọi nghe lạ lắm!

    Lượt view của Nâng Chén Tiêu Sầu bị Chúng Ta Của Tương Lai của Sơn Tùng M-TP vượt lên áp đảo khi ra mắt cùng thời điểm. Nếu như Sơn Tùng có được 1 triệu view trong vòng khoảng 1 tiếng đồng hồ thì Bích Phương chắc phải cần fan cày thêm cho Nâng Chén Tiêu Sầu nhiều hơn nữa!

    bich phuong tro lai duong dua canh tranh voi son tung m tp sau 2 nam vang bong

    Nhật Minh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-tro-lai-duong-dua-canh-tranh-voi-son-tung-m-tp-sau-2-nam-vang-bong-a613496.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan