+Aa-
    Zalo

    Chân dung soái ca 1m83 thẳng thừng từ chối cô gái sau khi hôn "ngấu nghiến", lý do vì "quá dễ dãi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chương trình Ngôi sao tình yêu tập mới nhất, chàng trai Lê Thanh Tùng nhận về nhiều chỉ trích khi từ chối thẳng thừng "mảnh ghép" của mình vì lý do bất ngờ.

    Mới đây trong tập 60 của chương trình Ngôi sao tình yêu, nam chính Lê Thanh Tùng nhận về không ít "gạch đá" sau khi hôn bạn nữ, trao cơ hội tìm hiểu rồi thẳng thừng từ chối vì lý do không thích người "quá dễ dãi". Được biết, Thanh Tùng có chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m83, 28 tuổi, sống tại TP. HCM. 

    Theo đó ở Ngôi sao tình yêu tập mới nhất, Lê Thanh Tùng có cơ hội tìm hiểu 5 cô gái giấu mặt để tìm ra được người phù hợp nhất để cùng tiến vào vòng trong, trước khi đưa ra quyết định hẹn hò cuối cùng.

    chan dung soai ca 1m83 thang thung tu choi co gai sau khi hon ngau nghien ly do vi qua de dai 1
    Lê Thanh Tùng là nam chính trong Ngôi sao tình yêu tập 60.

    Sau những cuộc trò chuyện và tương tác cùng nhau, chàng trai 28 tuổi đến từ TP. HCM đã được ghép cặp với Lê Thùy Linh (20 tuổi, đến từ TP. HCM). Trong màn trò chuyện, Thanh Tùng đặt câu hỏi cho Thùy Linh: "Trước khi tham gia chương trình này, em từng biết anh ở ngoài chưa?". Câu trả lời của cô nàng là: "Chưa, nếu như biết trước thì không có gì thú vị".

    chan dung soai ca 1m83 thang thung tu choi co gai sau khi hon ngau nghien ly do vi qua de dai 2
    chan dung soai ca 1m83 thang thung tu choi co gai sau khi hon ngau nghien ly do vi qua de dai 3
    Cặp đôi có màn trò chuyện để tìm hiểu về nhau.

    Đánh giá về nam chính của chương trình, Thùy Linh nói: "Em chưa có mối tình đầu nên không có mẫu người đàn ông lý tưởng. Nhưng đến bây giờ, em nghĩ mình đã tìm được hình mẫu của mình rồi". Thậm chí khi đứng ở trên bục cao, cô nàng gây sốc khi táo bạo khẳng định: "Nếu được, em sẽ nhảy xuống sân khấu và hôn anh" khi được hỏi về việc nếu có người yêu sẽ làm gì đầu tiên. "Anh nhìn giống con rể của mẹ em" là câu nói ngọt ngào của cô gái xinh đẹp này khiến khán giả trường quay hào hứng.

    chan dung soai ca 1m83 thang thung tu choi co gai sau khi hon ngau nghien ly do vi qua de dai 4
    chan dung soai ca 1m83 thang thung tu choi co gai sau khi hon ngau nghien ly do vi qua de dai 5
    Khoảnh khắc "khóa môi" của Thanh Tùng và Thùy Linh khiến cả trường quay "bấn loạn".

    Tuy nhiên, Lê Thanh Tùng lại chọn từ chối hẹn hò tiếp với Thùy Linh dù cô đã chọn anh. Thanh Tùng đưa ra lý do như sau: "Anh thật sự không chấp nhận được người phụ nữ quá dễ dãi từ đầu tới cuối chương trình như nãy giờ. Em chủ động trong mọi việc nên anh cảm thấy rất là ngại". Anh nói thêm, có thể Linh sẽ phù hợp với ai đó chứ không phải anh.

    Trước lời chia sẻ này, MC Hoàng Rapper tỏ vẻ bất bình: "Lý do này không thể chấp nhận được... Tại sao ngay từ đầu không từ chối người ta... Tại sao em trao cơ hội tìm hiểu, rồi lại từ chối người ta?". Theo MC Hoàng Rapper, đây là nụ hôn đầu tiên của Linh, mà lại là trên sóng truyền hình.

    Sau khi chương trình được phát sóng, quyết định có phần "khó hiểu" của Thanh Tùng đã khiến người xem tranh cãi. Một số phản ứng của netizen có thể kể đến như: "Tội nghiệp cho cô bé. Nếu thấy cô bé quá dễ dãi trong lần đầu gặp mặt thì phải từ chối chứ sao lại hôn đáp lại mà còn hôn lâu nữa. Để rồi đến cuối thì lại bấm nút "Không"!", "Anh này tính cổ hủ quá"...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-soai-ca-1m83-thang-thung-tu-choi-co-gai-sau-khi-hon-ngau-nghien-ly-do-vi-qua-de-dai-a514901.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan