+Aa-
    Zalo

    Chồng Á hậu ATV Lê Thục Hiền rao bán nhà ngay sau đám tang vợ

    (ĐS&PL) - Chồng Lê Thục Hiền đã rao bán nhà ngay sau đám tang á hậu, được biết giiá một căn hộ tương đương ở khu vực này hiện 26 triệu HKD (gần 82 tỷ đồng).

    Theo Sinchew, chồng Lê Thục Hiền - bác sĩ Hứa Trí Chánh - rao bán nhà ngay sau đám tang á hậu hôm 18/1. Căn hộ của Lê Thục Hiền ở tòa Elegant Terrace, khu North Point. Nhà có diện tích sử dụng khoảng gần 100 m2, gồm ba phòng ngủ, view nhìn ra cảng Victoria. Giá một căn hộ tương đương ở khu vực này hiện 26 triệu HKD, trong khi chồng á hậu ủy thác cho đại lý bất động sản nước ngoài chào bán với giá 16 triệu HKD.

    Lê Thục Hiền và bác sĩ Hứa Trí Chánh được cho hôn nhân không hạnh phúc vì người đàn ông ngoại tình.

    chong a hau atv le thuc hien rao ban nha ngay sau dam tang vo3
    Lê Thục Hiền cùng chồng và hai con trai.

    Trước đây, cuối tháng 12/2023, làng giải trí Hồng Kông xôn xao trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Lê Thục Hiền. Cô được chồng Hứa Trí Chính phát hiện bất tỉnh trong căn hộ ở khu North Point (Hồng Kông) vào chiều 26/12, trong phòng có lò than đang đốt. Nghệ sĩ 46 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. 

    Trước đó, cô được cho là đã gửi một tin nhắn cuối cho chồng: "Hẹn gặp lại ở kiếp sau". Theo HK01, thi thể của cô đã được chuyển từ bệnh viện sang nhà xác. Sáng 28/12, chồng, hai con trai cùng người thân cận của nữ diễn viên đã xuất hiện tại đây để làm thủ tục, chuẩn bị cho tang lễ.

    chong a hau atv le thuc hien rao ban nha ngay sau dam tang vo2
    Khu nhà nơi Lê Thục Hiền từng sống.

    Lê Thục Hiền gia nhập giới giải trí từ năm 1995, sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu châu Á. Năm 1998, cô kết hôn với diễn viên võ thuật Lư Huệ Quang, có hai con trai rồi ly hôn năm 2006. Hai con do nam diễn viên nuôi dưỡng. Tới năm 2007, cô lấy bác sĩ Hứa Trí Chánh và lần lượt sinh hai con trai. Quan hệ giữa cô với chồng cũ và hai con trai riêng tốt đẹp, các con đến chơi với gia đình mới của mẹ.

    chong a hau atv le thuc hien rao ban nha ngay sau dam tang vo
    Vợ chồng Á hậu Lê Thục Hiền.

    Lê Thục Hiền đóng nhiều phim, trong đó có Người trong giang hồ 3, Đại sư tỷ, Mỹ nhân Lan Quế Phường, Xác sống... Diễn viên gây chú ý vì hình ảnh táo bạo, gợi cảm. Gần đây, cô đảm nhận vai khách mời của một bộ phim do ViuTV sản xuất.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-a-hau-atv-le-thuc-hien-rao-ban-nha-ngay-sau-dam-tang-vo-a608766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan