+Aa-
    Zalo

    Chưa debut, nam idol nhà SM đã dính phốt quan hệ với trẻ vị thành niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lộ ảnh vào nhà nghỉ với bạn gái vị thành niên, Seunghan (RIIZE) trở thành thần tượng “sập phòng” nhanh nhất lịch sử.

    Seunghan là thành viên của nhóm nhạc tân binh RIIZE đang rất được mong đợi của SM Entertainment. Theo kế hoạch, RIIZE sẽ chính thức debut vào ngày 4/9. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, Seunghan bất ngờ bị tung ảnh thân mật với bạn gái trong khách sạn. Đáng chú ý, bạn gái của nam thần tượng khi ấy vẫn còn là trẻ vị thành niên. 

    aa5dbdf5ly1hhc7qcs7uwj20uo0u0djc
    Thành viên nhóm nhạc tân binh của SM bị tung ảnh thân mật cùng bạn gái vị thành niên ngay trước thềm debut. Ảnh: Weibo

    Cư dân mạng xôn xao bàn luận về tính xác thực của những bức ảnh thân mật được tung ra. Khung cảnh trong vài bức ảnh được xác định là tại 1 nhà nghỉ ở Incheon, tân binh SM còn bị tố cùng bạn gái chia đôi tiền thuê phòng 55.000 won (khoảng 1 triệu đồng). 

    aa5dbdf5ly1hhc7qpgvzaj20m917a76t
    Ảnh chụp Seunghan đi khách sạn với bạn gái. Ảnh: Weibo
    aa5dbdf5ly1hhc7qdxj3ij20d10paabe
    Netizen đã nhanh chóng soi ra địa chỉ khách sạn. Ảnh: Weibo
    aa5dbdf5ly1hhc7qeomlfj20d10jnq3z
    Blogger tố Seunghan bắt bạn gái chia đôi tiền phòng. Ảnh: Weibo

    Lúc netizen vẫn còn hoang mang trước thông tin này, người tố cáo bất ngờ đưa ra thêm hàng loạt cáo buộc khác nhắm vào nam thần tượng. Người này khẳng định Seunghan là kẻ lăng nhăng, có người thứ ba trong thời gian yêu đương hẹn hò với cô gái trong tấm ảnh, có khuynh hướng bạo lực, hạ thấp phụ nữ và gia trưởng. Không chỉ vậy, Seunghan còn bị tố “đào mỏ” khi nhiều lần xin tiền bạn gái, yêu cầu bạn gái trả chi phí đi lại. Thậm chí vào năm 2021, bạn gái từng phá thai vì anh nhưng anh không hề hỏi thăm.

    Trước và sau khi chia tay, Seunghan đều cho bạn gái đi theo khi có lịch trình, đa số các hoạt động bạn gái đều có mặt, bạn gái theo lịch trình còn nhiều hơn cả fansite, ban đầu còn dự định làm trợ lý. Sau khi chia tay, anh ta đã tìm được người yêu mới, chính xác hơn là là người thứ ba trước đó. Bạn gái đã ngăn cản anh ta tìm người mới nhưng bị đe dọa nếu còn can thiệp thì đừng bao giờ gặp mặt nhau nữa.

    Chưa dừng lại ở đó, blogger còn tố Seunghan có thái độ không tốt với các thành viên RIIZE như trộm đồ của bạn cùng phòng, hút thuốc trong ký túc xá; khi đang hẹn hò với bạn gái bị đồng đội gọi điện liền bị Seunghan mắng thẳng mặt.

    aa5dbdf5ly1hhc7qehjyfj20u01b3doj
    Một loạt phốt của Seunghan bị blogger khui ra. Ảnh: Weibo

    Đỉnh điểm, tân binh nhà SM còn lăng mạ và xúc phạm Park Ji Hoon (cựu thành viên Wanna One) khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

    f4erxjwbeaarrx
    Seunghan xúc phạm Jihoon (cựu Wanna One) bằng từ ngữ nặng nề. Ảnh: Twitter

    Ngay sau khi thông tin được tung ra, từ khóa “Tân binh Hồng Thắng Hán (Seunghan) của RIIZE lộ ảnh thân mật” lập tức leo lên no.1 hot search Weibo. Rất đông người hâm mộ yêu cầu SM đổi người.

    Seunghan có tên đầy đủ là Hong Seunghan, sinh năm 2003. Anh lần đầu được giới thiệu với tư cách thần tượng mới làng giải trí vào năm 2022 thông qua dự án SM Rookies. Đến năm 2023, Seunghan được chọn debut trong boygroup mới RIIZE, cùng 2 cựu thành viên NCT là Sungchan - Shotaro và Anton - con trai nhà soạn nhạc nổi tiếng Yoon Sang, cũng như 3 thành viên khác là Wonbin, Eunseok, Sohee. Hiện nay, SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc nghiêm trọng này.

    f4mevvda0aa2vcs
    Seunghan. Ảnh: Twitter
    f4yblaiaaaafmw0
    RIIZE chuẩn bị debut vào tháng 9 tới đây. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-debut-nam-idol-nha-sm-da-dinh-phot-quan-he-voi-tre-vi-thanh-nien-a588740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan