+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của chồng cũ Lệ Quyên sau 3 năm chia tay: Nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò các mỹ nhân

    (ĐS&PL) - Trong khi Lệ Quyên đang hạnh phúc với tình trẻ kém 12 tuổi, doanh nhân Đức Huy lại nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò các mỹ nhân.

    Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận ly hôn hồi tháng 10/2020. Họ có chung con trai - bé Bo (12 tuổi). Nữ ca sĩ cho biết cô và Đức Huy ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Cả hai coi nhau là bạn, người thân, văn minh, hiểu biết và không làm tổn thương nhau.

    "Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn", cô viết.

    cuoc song cua chong cu le quyen sau 3 nam chia tay nhieu lan vuong tin don hen ho cac my nhan5
    Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy.

    Cuối năm 2020, chồng cũ Lệ Quyên khoe biệt thự mới mua ở một khu đô thị đắt đỏ hàng đầu TP.HCM. Từ đó đến nay, đây là nơi sinh sống của doanh nhân và con trai.

    3 tháng sau khi ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy bị đồn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan, kém anh 27 tuổi. Anh bị bắt gặp đưa Cẩm Đan ra Hải Phòng dự đám cưới của một người bạn thân.

    Khi Cẩm Đan dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đức Huy ra Vũng Tàu xem các đêm thi. Dù vậy, Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua quản lý, sau một thời gian thì dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ.

    cuoc song cua chong cu le quyen sau 3 nam chia tay nhieu lan vuong tin don hen ho cac my nhan3
    Doanh nhân Đức Huy bị đồn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan.

    Cuối tháng 10/2021, Đức Huy dính tin đồn hẹn hò Hoa hậu Mai Phương. Tin đồn bắt nguồn từ việc nam doanh nhân đăng bức ảnh Mai Phương đến nhà dạy học cho bé Bo. Đức Huy nhanh chóng xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân nhưng khán giả liên tục đồn đoán về mối quan hệ của cả hai.

    Hoa hậu Mai Phương cho biết cô quen Đức Huy sau 1 lần chuẩn bị suất ăn cho tuyến đầu chống dịch COVID-19 cho một bếp ăn từ thiện.

    Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý. Mai Phương nói cả hai chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán.

    Đức Huy sau đó xin lỗi Mai Phương vì đăng bức ảnh cô trò lên mạng, vô tình gây ra sự hiểu lầm không đáng có. "Mong em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em ạ!", anh nhắn nhủ người đẹp.

    Dịp cuối năm 2021, Đức Huy lại bị đồn hẹn hò diễn viên Khánh My. Doanh nhân được bắt gặp cùng người đẹp bước xuống từ siêu xe Bentley. Cả hai nói chuyện thân mật. Tuy nhiên, Khánh My phủ nhận có tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên.

    Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã có những tiết lộ về mối quan hệ với chồng cũ thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, nữ ca sĩ thường động viên chồng cũ kiếm hạnh phúc mới.

    "Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Anh cứ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì phụ nữ nghiêm túc sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có đến 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn", Lệ Quyên nói.

    cuoc song cua chong cu le quyen sau 3 nam chia tay nhieu lan vuong tin don hen ho cac my nhan1
    Lệ Quyên thường động viên chồng cũ kiếm hạnh phúc mới.

    Doanh nhân Đức Huy là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là ông chủ một phòng trà lớn ở TP.HCM. Cơ sở kinh doanh của anh bắt đầu từ năm 2006 đến nay, có sức chứa hơn 400 người.

    Không những kinh doanh trong lĩnh vực giải trí mà chồng cũ Lệ Quyên còn mở rộng hoạt động thêm ở mảng bất động sản. Anh từng mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale được đồn đoán có giá không dưới 40 tỷ đồng, xe Bentley phiên bản Flying Spur First Edition 2021 có giá khoảng 30 tỷ đồng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-chong-cu-le-quyen-sau-3-nam-chia-tay-nhieu-lan-vuong-tin-don-hen-ho-cac-my-nhan-a606081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan