+Aa-
    Zalo

    Đàm Vĩnh Hưng gọi Hồ Ngọc Hà là "Hồ Thị Phi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản thân Mr Đàm cũng tự nhận anh là "Đàm Tiếu Gia" trong những lời động viên gửi Hà Hồ khi cô đang bị scandal bủa vây.

    Bản thân Mr Đàm cũng tự nhận anh là "Đàm Tiếu Gia" trong những lời động viên gửi Hà Hồ khi cô đang bị scandal bủa vây.

    Hồ Ngọc Hà đang tiếp tục phải đối mặt với một scandal lớn nữa trong sự nghiệp. Việc cô bị Minh Hằng "tố" là người đứng sau "chèn ép" khiến nữ ca sĩ rời ghế nóng The Face 2017 vẫn đang là đề tài bàn tán những ngày qua.

    "Nữ hoàng giải trí" vẫn từ chối phát ngôn về vấn đề này với truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, theo Trí Thức Trẻ, trong một buổi diễn gần đây tại Hà Nội Hồ Ngọc Hà đã uyển chuyển chia sẻ: “Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được…Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói”.

    Dù không nói hẳn ra nhưng nhiều người cũng đoán được là cô đang nói tới việc gì, và đang gián tiếp phủ nhận những gì Minh Hằng đã nói về mình.

    Sau Lý Quí Khánh, một người bạn thân thiết của Hà Hồ cũng đã lên tiếng đứng về phía cô giữa "cơn bão" scandal này. Đó là "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

    Trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm viết một status vừa hài hước vừa ẩn ý để thể hiện tình cảm dành cho đàn em thân thiết là Hà Hồ. Nam ca sĩ mở đầu bằng câu hỏi "Trời đã sinh ra Hưng sao lại còn sinh Hà?"

    Sau đó anh xưng "ta" và "ngươi" để nói chuyện với Hồ Ngọc Hà. Mr Đàm hài hước nói về sự "ganh tỵ", "căm thù" của anh đối với nữ ca sĩ vì cô đã "dám nhào vô cấu xé miếng bánh scandal của ta", "chiếm mất một nửa của ta về sự ganh ghét và thị phi" và "lăm le muốn làm tốn hao giấy mực và chiếm đọat thời gian chú ý của thiên hạ".

    Đàm Vĩnh Hưng tự đặt cho mình cái tên "Đàm Tiếu Gia" và gọi Hà Hồ là "Hồ Thị Phi", cả hai cái tên ý chỉ nhiều lần hai ngôi sao trở thành tâm điểm dư luận vì những scandal, lùm xùm ồn ào.

    Gần như cả bài đăng đều là những lời lẽ đầy châm biếm, nhưng đến cuối cùng Mr Đàm vẫn khẳng định tình cảm của anh dành cho Hồ Ngọc Hà, cũng như việc anh luôn ủng hộ cô dù có chuyện gì xảy ra bằng câu nói: "I love you, my sweety sis!" (tạm dịch: Yêu em, em gái nhỏ của anh!).

    Nguyên văn dòng trạng thái của Mr Đàm trên trang cá nhân:

    "Trời đã sinh ra Hưng sao còn lại sinh Hà!???

    Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan "dễ thương " ......ngang hàng với ta!

    Ta ganh tỵ với nhà ngươi vì ngươi được Thựơng Đế ban cho cái đầu thông minh, một nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời....

    Ta thù nhà ngươi vì dám nhào vô cấu xé miếng bánh scandal của ta...

    Ta căm nhà ngươi vì ngươi đã chiếm mất một nửa của ta về sự ganh ghét và thị phi.

    Để rồi cái tên của ngươi cũng lăm le muốn làm tốn hao giấy mực và chiếm đọat thời gian chú ý của thiên hạ như Ta??? ĐÀM TIẾU GIA - HỒ THỊ PHI ???

    Ta hận ngươi đến mức muốn biến ta và người thành một cá thể để cho nó NỔ vang trời một lần cho "tất cả" cùng tan biến !!

    Ta muốn thách đấu với nhà ngươi về sự "chịu đựng"!

    Ngày giờ và địa điểm cho ngươi chọn .....

    I LOVE U! My sweety Sis!".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-goi-ho-ngoc-ha-la-ho-thi-phi-a188058.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan