+Aa-
    Zalo

    Danh tính ngôi sao Hàn Quốc nghi bị tống tiền khi mua cần sa: Diễn viên phim thẳng giải Oscar 2020

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm danh tính ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nghi bị tống tiền khi mua cần sa. Cảnh sát cũng đã xác nhận thông tin về nam diễn viên.

    Theo báo Tuổi trẻ, có thông tin cho rằng một nam diễn viên Hàn Quốc với chữ cái đầu là "L" đã bị kẻ buôn ma túy tống tiền. Con số lên tới khoảng 221.000 USD (gần 5,5 tỷ đồng).

    Các phóng viên Hàn Quốc nhận được tin báo rằng kẻ buôn ma túy đã cố tình lợi dụng việc diễn viên "L" là một ngôi sao hàng đầu. Diễn viên "L" được người bán cung cấp cần sa nhưng cuối cùng lại bị lừa.

    Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm danh tính của ngôi sao hàng đầu này. Các phỏng đoán đã gắn từ khóa "Vongole" cho nam diễn viên, ám chỉ một câu cửa miệng nổi tiếng trong bộ phim ăn khách của anh. Tài tử cũng được xác nhận là ở độ tuổi 40.

    danh tinh ngoi sao han quoc nghi bi tong tien khi mua can sa dien vien phim thang giai oscar 2020 1
    Diễn viên Lee Sun Kyun.

    Tờ Koreaboo cho biết danh tính nam diễn viên được nhắc đến chính là Lee Sun Kyun. Anh năm nay 48 tuổi. Từ khóa "Vongole" liên quan đến bộ phim truyền hình ăn khách có đề tài ẩm thực - Pasta của tài tử.

    Hodu Entertaniment - công ty quản lý của Lee Sun Kyun đưa ra thông báo: "Chúng tôi hiện đang kiểm tra sự thật chính xác về những nghi ngờ đối với Lee Sun Kyun. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tuân thủ trung thực các cuộc điều tra được thực hiện trong tương lai".

    Phía cảnh sát cũng xác nhận thông tin về Lee Sun Kyun:  "Đúng là Lee Sun Kyun đã sử dụng cần sa và trả một số tiền rất lớn cho người cung cấp ma túy. Mặc dù chúng tôi cần điều tra thêm nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng lý do anh ấy bị tống tiền là vì sự nổi tiếng của mình".

    Cảnh sát Seoul cũng đưa tin rằng ngoài Lee Sun Kyun, các chaebol (tài phiệt) thế hệ thứ 3 ở Hàn Quốc, những người nổi tiếng tiềm năng và nhiều người khác cũng có liên quan đến việc lạm dụng ma túy.

    Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Parasite, My Mister…, giành giải thưởng diễn xuất danh giá cả trong và ngoài nước.

    Những năm đầu sự nghiệp, vì không có lợi thế về ngoại hình nên anh chỉ đảm nhận các vai phụ mờ nhạt. Tới năm 2010, Lee Sun Kyun mới có dịp tỏa sáng nhờ bộ phim Pasta.

    Sự nghiệp của anh sau đó thăng tiến mạnh mẽ khi tham gia phim điện ảnh A hard day. Nhờ tác phẩm này, Lee Sun Kyun trở thành "Ảnh đế" ở lễ trao giải Baeksang, mang đến cho anh cơ hội khẳng định bản thân với loạt phim có doanh thu cao lẫn chất lượng nghệ thuật. Anh còn là diễn viên trong bộ phim Ký sinh trùng (Parasite) của đạo diễn Bong Joon Ho đã đoạt 4 giải Oscar năm 2020.

    Trước đó, nhiều ngôi sao Hàn Quốc từng lao đao, sụp đổ sự nghiệp, thậm chí chịu cảnh tù tội sau khi vướng bê bối ma túy, trường hợp điển hình là "ảnh đế" trẻ tuổi Hàn Quốc Yoo Ah In.

    danh tinh ngoi sao han quoc nghi bi tong tien khi mua can sa dien vien phim thang giai oscar 2020 5
    Yoo Ah In bị một người dân ném tiền vào mặt khi di chuyển từ phiên tòa thẩm vấn sang khu vực chờ. Ảnh: News Tomato

    Mới đây, ngày 19/10, Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul chính thức truy tố Yoo Ah In với 5 tội danh khác nhau. Trong đó, nam diễn viên sẽ bị truy tố với tội sử dụng thường xuyên bốn loại ma túy trái phép.

    Cụ thể, phía công tố viên cho biết Yoo Ah In đã sử dụng propofol tại một bệnh viện ở Seoul 181 lần từ tháng 9/2020 đến tháng 3/2022. Kết quả điều tra cũng cho thấy anh lạm dụng 4 loại ma túy bất hợp pháp khác nhau với lý do "sử dụng thuốc". 4 loại ma túy này là propofol, midazolam, ketamine và remimazolam.

    Chưa dừng lại ở đó, từ tháng 5/2021 đến tháng 8/2022, Yoo Ah In cũng được kê 2 loại thuốc ngủ khác nhau trong 44 lần dưới tên người khác. Vào tháng 1/2023, "Ảnh đế" bị phát hiện dùng ma túy trái phép tại Mỹ với đồng phạm Choi và 4 người khác, ép buộc người khác tham gia sử dụng ma túy trái phép cùng. Choi cũng bị truy tố vì sử dụng ma túy, đe dọa nhân chứng và cố gắng bỏ trốn.

    Như vậy, Yoo Ah In sẽ phải hầu tòa với các cáo buộc bao gồm vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy, sử dụng cần sa và ép buộc người khác, cố gắng tiêu hủy bằng chứng, vi phạm đạo luật dịch vụ y tế và gian lận, VTV đưa tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-ngoi-sao-han-quoc-nghi-bi-tong-tien-khi-mua-can-sa-dien-vien-phim-thang-giai-oscar-2020-a596009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan