+Aa-
    Zalo

    Dĩ Ái Vi Doanh tập 30 Preview: Thời Yến không nói nên lời khi phát hiện bị Trịnh Thư Ý chặn tin nhắn

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 30, Thời Yến (Vương Hạc Đệ) định rủ Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) đi ăn mì thì phát hiện mình đã bị cô chặn tin nhắn.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 29, trong lúc đang rối rắm vì chuyện tình cảm với Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc), Thời Yến (Vương Hạc Đệ) hỏi ý kiến của cháu gái Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) về vấn đề một cô gái từng chủ động theo đuổi người mình thích nhưng vì có vấn đề mà ngừng mọi liên lạc.

    Tần Thời Nguyệt nhận ra Thời Yến và Trịnh Thư Ý đang có khúc mắc nên phân tích cặn kẽ, không quên giải thích thay cấp trên, nói rằng có thể cô để tâm tới anh nên mới không dễ dàng bộc lộ suy nghĩ của bản thân.

    Trịnh Thư Ý và Thời Yến sau đó gặp lại nhau tại một bữa tiệc từ thiện, không ngờ bạn gái cũ của Thời Yến bất ngờ xuất hiện. Trước những lời bàn tán của người xung quanh, Dịch Dương (Châu Kha Vũ) đưa Thư Ý rời khỏi đó.

    di ai vi doanh tap 30 preview thoi yen khong noi nen loi khi phat hien bi trinh thu y chan tin nhan1
    Thời Yến và Trịnh Thư Ý gặp mặt tại văn phòng công ty anh.

    Ở cảnh sau đó, Trịnh Thư Ý tiếp tục từ chối tình cảm của Dịch Dương, khẳng định chủ yêu Thời Yến. Thời Yến lúc này cũng từ chối đề nghị nối lại tình cảm của bạn gái cũ, rồi vội vàng đi tìm Trịnh Thư Ý.

    Thời Yến cuối cùng tìm được cô đang leo lên cây cùng Dịch Dương. Lo lắng cô ngã bị thương, Thời Yến nhẹ giọng dỗ dành để Trịnh Thư Ý chịu trèo xuống với anh. Nhân lúc say rượu, Trịnh Thư Ý cũng nói hết những lời giấu kín trong lòng với anh.

    Sau khi nghe những lời Trịnh Thư Ý nói, Thời Yến rơi vào trầm tư, rồi quyết định bỏ chặn tin nhắn với cô. Anh vừa làm việc vừa thấp thỏm đợi tin nhắn từ Trịnh Thư Ý nhưng mãi không thấy, ngờ đâu lại nghe được tin Dịch Dương vẫn tặng quà và theo đuổi cô.

    Trong diễn biến tiếp theo của Dĩ Ái Vi Doanh tập 29, từ kinh nghiệm của bản thân, Quan Tế (Lưu Đông Thấm) khuyên Thời Yến nên nghe theo con tim mình, trong Tất Nhược San (Khương Bội Dao) lại khuyên Thư Ý thử nghĩ đến việc bắt đầu mối quan hệ với Dịch Dương.

    di ai vi doanh tap 30 preview thoi yen khong noi nen loi khi phat hien bi trinh thu y chan tin nhan2
    Thời Yến lạnh lùng quay lưng lại với Trịnh Thư Ý.

    Trong cuộc gọi với Quan Tế sau đó, khi biết Thời Yến đang ở cạnh bạn trai mình, Tất Nhược San tỏ thái độ bất bình với anh, hỏi liệu anh muốn dày vò Trịnh Thư Ý đến khi nào.

    Đồng thời, Tất Nhược San cũng tiết lộ Trịnh Thư Ý không có tình cảm với Dịch Dương nhưng hiện tại cũng không muốn tiếp tục nghĩ về các mối quan hệ, mà chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. Thời Yến không nói lời nào sau khi nghe xong, lập tức bỏ ra ngoài, khiến Quan Tế lo lắng đuổi theo.

    Trong một diễn biến khác, mối quan hệ của Dụ Du (Ngụy Triết Minh) và Tần Thời Nguyệt có vẻ có tiến triển. Không chỉ nhắc Tần Thời Nguyệt lịch đến bệnh viện tiêm, Dụ Du còn chủ động ghi chú bài giảng và video lớp học cho cô trong thời gian cô không đến lớp.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 27 - 28 Preview: Thời Yến tránh mặt Trịnh Thư Ý sau khi biết bí mật cô che giấu

    Trịnh Thư Ý sau khi rút khỏi dự án hợp tác giữa tuần san với công ty Minh Dự Vân Sang của Thời Yến đã triển khai đề tài những doanh nhân hồi hương. Dịch Dương hỗ trợ kết nối nhân vật phỏng vấn cho cô khi thực hiện đề tài này.

    Cũng nhờ bài viết này của Trịnh Thư Ý, Tần Thời Nguyệt xác định được mục tiêu mình muốn theo đuổi nên quyết định đi học trở lại. Cuối buổi học, Dụ Du chủ động mời Tần Thời Nguyệt đi ăn, thậm chí anh không giải thích khi sinh viên hiểu nhầm Tần Thời Nguyệt chính là bạn gái anh.

    di ai vi doanh tap 30 preview thoi yen khong noi nen loi khi phat hien bi trinh thu y chan tin nhan3
    Sau khi suy nghĩ, Thời Yến chủ động nhắn tin cho Trịnh Thư Ý, muốn rủ cô đi ăn mì.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 30, khi đến văn phòng của Thời Yến, Trịnh Thư Ý muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại chuyển về chủ đề công việc. Thời Yến nhanh chóng ngắt lời Trịnh Thư Ý, bảo nếu cô đến vì vấn đề công việc thì mời cô về rồi lạnh lùng quay lưng lại với cô.

    Ở cảnh sau đó, Thời Yến chủ động nhắn tin cho Trịnh Thư Ý muốn mời cô đi ăn mì, lúc này anh mới biết mình đã bị cô chặn tin nhắn. Thời Yến cau mày nhìn kỹ màn hình, ánh mắt thoáng qua vẻ khó tin rồi im lặng đặt điện thoại xuống bàn.

    di ai vi doanh tap 30 preview thoi yen khong noi nen loi khi phat hien bi trinh thu y chan tin nhan4
    Thời Yến phát hiện mình đã bị Trịnh Thư Ý chặn tin nhắn.

    Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ai-vi-doanh-tap-30-preview-thoi-yen-khong-noi-nen-loi-khi-phat-hien-bi-trinh-thu-y-chan-tin-nhan-a600403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan