+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào suốt 10 năm bên nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành trình 10 năm yêu nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không thiếu những khoảnh khắc khiến dân tình phải ghen tỵ vì quá đỗi ngọt ngào.

    Hành trình 10 năm yêu nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng không thiếu những khoảnh khắc khiến dân tình phải ghen tỵ vì quá đỗi ngọt ngào.

    Ông Cao Thắng vừa chính thức ngỏ lời cầu hôn với Đông Nhi, đánh dấu cái kết đẹp cho chuyện tình kéo dài hơn 10 năm.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2009 sau nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

    Tới năm 2011, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm.

    Kể từ đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuất hiện cùng nhau công khai trong nhiều sự kiện và sản phẩm âm nhạc.

    Năm 2014, Ông Cao Thắng chính thức dừng hoạt động nghệ thuật, lui về hậu phương để hỗ trợ toàn lực cho Đông Nhi.

    Sự nghiệp của nữ ca sĩ ngày càng thăng hoa kể từ khi có bạn trai lo toan mọi việc. Ông Cao Thắng cũng cho biết anh chưa từng hối hận với quyết định lui về hậu trường. Hiện tại, anh đã là "ông bầu" mát tay của showbiz khi sở hữu công ty âm nhạc cùng nhiều tài năng trẻ nổi bật.

    Đông Nhi cũng có mối quan hệ thân thiết với em gái của bạn trai khi thường xuyên lộ ảnh tụ tập cùng nhau.

    Năm 2016, học trò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng giành Quán quân Giọng hát Việt nhí. Cặp đôi cũng thường xuyên thể hiện tình cảm, gắn bó trong suốt chương trình.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhiều lần khiến người hâm mộ "mừng hụt" khi lộ hình ảnh tương tự ảnh cưới nhưng chưa từng đề cập tới chuyện kết hôn.

    Trở thành một trong những cặp đôi hẹn hò lâu năm nhất của showbiz Việt, Đông Nhi - Ông Cao Thắng thường xuyên bị "giục cưới".

    Cặp đôi vẫn tỏ ra khá...bình tĩnh trước sự sốt sắng của mọi người xung quanh. Thay vào đó, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn liên tục khoe ảnh tình cảm đời thường, đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

    Không thể đếm hết được những khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong những chuyến du lịch cùng nhau.

    Dù trải qua bao nhiêu thăng trầm, thay đổi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn giữ được tình cảm khăng khít, ngọt ngào.

    Cặp đôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi luôn giữ được hình ảnh tình yêu đẹp, trong sáng, không dính đến bất cứ scandal nào.

    Vào năm 2018, khoảnh khắc Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng từ xa, xúc động rơi lệ khi được Đông Nhi nghẹn ngào nói lời cảm ơn là một trong những điều khiến người hâm mộ ấn tượng nhất trong liveshow kỷ niệm 10 ca hát của nữ ca sĩ.

    Tháng 3/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 10 năm yêu nhau với những lời tình tứ. Ông Cao Thắng nhắn gửi tới người yêu: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi---ong-cao-thang-va-nhung-khoanh-khac-tinh-yeu-ngot-ngao-suot-10-nam-ben-nhau-a283484.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan