+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 11-12 Preview: Hành Chỉ “dằn mặt” tình địch vì cùng Thẩm Ly đi cả đêm không về

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 11-12, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) trực tiếp gặp mặt Mặc Phương (Tân Vân Lai) để phàn nàn chuyện anh cùng Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đi cả đêm không về.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 9-10, nhờ được Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) đích thân chữa trị, thương tích của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) khỏi chỉ trong 3 ngày. Thẩm Ly sau đó dẫn đường cho Hành Chỉ Thần quân đi tái tạo phong ấn vực Khư Thiên.

    Trong chuyến lên đỉnh núi, Hành Chỉ Thần quân đã mượn sức mạnh của mặt trăng để xua tan khí độc, đánh thức vật phong ấn, tái tạo phong ấn Mộc. Không chỉ cây cỏ ở núi được hồi sinh, Linh giới cũng nhìn thấy lại mặt trăng vốn đã bị khí độc che lấp trong thời gian dài.

    Ngay khi trở về quân doanh, Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly nghe được binh sĩ bàn luận về chuyện tình cảm của Bích Thương Vương và Hành Vân. Sau khi phạt nhóm binh sĩ, Thẩm Ly phân phó Mặc Phương (Tân Vân Lai) trở về báo tin cô đến vực Khư Thiên cho Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) và dưỡng thương.

    du phuong hanh tap 11 12 preview hanh chi dan mat tinh dich vi cung tham ly di ca dem khong ve6
    Hành Chỉ Thần quân bày tỏ ý muốn được ở lại Linh giới.

    Nắm được tình hình ở vực Khư Thiên, Linh tôn dùng thuật Truy ảnh ngàn dặm để gặp Hành Chỉ Thần quân, đồng thời muốn Thẩm Ly phải về Đô thành. Trước phản ứng cứng rắn của cả Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly, Linh tôn đành cho phép Bích Thương Vương ở lại vực Khư Thiên.

    Linh tôn sau đó lệnh cho Nhị sát Linh giới Xích Dung và Thanh Nhan cử người theo dõi tình hình vực Khư Thiên và báo lại ngay nếu có bất thường. Đồng thời, Linh tôn cũng viết thư gửi cho Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân).

    Trong lúc đó, Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly xuống đáy hồ ở vực Khư Thiên để tái tạo phong ấn Thủy. Tuy thắc mắc ly do Hành Chỉ Thần quân nhất quyết đưa cô xuống hồ nhưng qua những chuyện khi đi tái tạo phong ấn mộc, Thẩm Ly tin chắc anh có lý do riêng.

    du phuong hanh tap 11 12 preview hanh chi dan mat tinh dich vi cung tham ly di ca dem khong ve5
    Thẩm Ly phất hiện người lạ xuất hiện trong phủ của mình.

    Sau khi hoàn thành tái tạo phong ấn thủy, cả hai trở về bãi đất đài luyện binh trong quân doanh bên ngoài vực Khư Thiên để tái tạo phong ấn thổ. Tiếp đó, phong ấn kim ở xích Tương Cương ngay cổng vực Khư Thiên cũng được tái tạo.

    Trong lần tái tạo phong ấn kim, Thẩm Ly mới biết lý do Hành Chỉ Thần quân muốn cô dẫn đường khi đi tái tạo phong ấn vực Khư Thiên. Hóa ra, cô đã bị nhiễm khí độc trong trận giao chiến với yêu thú trước đó. Trải qua lần lượt các lần tái tạo mộc, thủy, thổ và kim, khí độc trong người cô đã được loại bỏ hoàn toàn.

    Dữ Phượng Hành tập 9 - 10 tiếp tục với cảnh khi đến trước cổng vực Khư Thiên đợi Hành Chỉ Thần quân, Thẩm Ly bất ngờ bị sức mạnh kỳ lạ kéo vào bên trong. Tại đây, cô phát hiện Hành Chỉ Thần quân đang bị mắc kẹt.

    Thẩm Ly sau đó hỏi Hành Chỉ Thần quân về việc liệu Thần thượng cổ có khi nào ngủ say, thần thức rơi xuống nhân gian, hóa thành hình người, rồi sống một đời hay không.

    Cô cũng thừa nhận anh thỉnh thoảng khiến cô nhớ tới một người quen cũ. Hành Chỉ Thần quân lúc này khuyên Thẩm Ly, quá cố chấp đối với người hay vật nào đều không phải chuyện tốt.

    du phuong hanh tap 11 12 preview hanh chi dan mat tinh dich vi cung tham ly di ca dem khong ve1
    Phất Dung Quân ngỡ ngàng trong lần đầu gặp Thẩm Ly.

    Ở diễn biến khác, Phất Dung Quân (Hà Dữ) không khỏi giật mình khi nghe báo Thẩm Ly đã tiêu diệt được yêu thú tại vực Khư Thiên. Giữa lúc đang sợ hãi khi thuộc hạ mô tả lại cảnh Thẩm Ly giao chiến với yêu thú, Phất Dung Quân bị Thiên quân sai đến Linh giới bồi đắp tình cảm với cô.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 11-12, Hành Chỉ Thần quân đích thân đưa Thẩm Ly về Vương đô Linh giới sau khi cả hai thoát khỏi vực Khư Thiên. Gặp mặt Linh tôn, Hành Chỉ Thần quân bày tỏ ý muốn được ở lại Linh giới để cảm nhận rõ không khí náo nhiệt của nơi này.

    “Trên đường về lần này, ta và Vương gia thấy các nhà khắp Đô thành đều treo cờ đủ sắc màu để mừng chiến thắng ngoài vực Khư Thiên. Ta cảm nhận sâu sắc sự khác biệt giữa Linh giới với Tiên giới và Thiên Ngoại Thiên. Nên ta định sẽ ở lại để cảm nhận cho rõ”, Hành Chỉ Thần quân nói.

    du phuong hanh tap 11 12 preview hanh chi dan mat tinh dich vi cung tham ly di ca dem khong ve4
    du phuong hanh tap 11 12 preview hanh chi dan mat tinh dich vi cung tham ly di ca dem khong ve3
    Hành Chỉ Thần quân đòi Thẩm Ly mua cho mình món có vị sầu riêng khi hai người đi dạo ở Linh giới.

    Ở cảnh sau đó, Thẩm Ly vừa trở về phủ liên nghe thị nữ hốt hoảng báo tin trong vương phủ có yêu ma. Hóa ra, Phất Dung Quân theo lệnh Thiên quân đã đến phủ Bích Thương Vương của cô. Bực mình chạy ra từ trong phòng, Phất Dung Quân vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy Thẩm Ly.

    Dữ Phượng Hành tập 11-12 tiếp tục với cảnh Hành Chỉ Thần quân đòi Thẩm Ly mua cho mình món ăn có vị sầu riêng.

    “Trước đây Vương gia đã hứa với Linh tôn rằng sẽ tiếp đãi ta chu đáo. Chưa được bao lâu, giờ ta muốn ăn một món cũng không được. Ta muốn ăn vị sầu riêng kia”, Hành Chỉ Thần quân nói với Thẩm Ly. Chủ tiệm cố nhịn cười khi chứng kiến cảnh đó.

    du phuong hanh tap 11 12 preview hanh chi dan mat tinh dich vi cung tham ly di ca dem khong ve2
    Phất Dung Quân mở cửa cho người khác vào tham quan phủ Bích Thương Vương.

    Ở diễn biến khác, Phất Dung Quân thông báo mọi người “có tiền góp tiền, không có tiền góp người” để được vào tham quan phủ Bích Thương Vương, ngắm dung mạo Hành Chỉ Thần quân.

    Trong cảnh tiếp theo, Hành Chỉ Thần quân trực tiếp gặp mặt Mặc Phương để phàn nàn chuyện anh đi cùng Thẩm Ly cả đêm không về.

    Hành Chỉ Thần quân nói: “Hành động của Mặc Phương tướng quân e là không được thỏa đáng. Nam nữ khác biệt, tướng quân và vương gia đi cả đêm không về, thật sự không thỏa đáng”.

    du phuong hanh tap 11 12 preview hanh chi dan mat tinh dich vi cung tham ly di ca dem khong ve
    Hành Chỉ Thần quân "dằn mặt" Mặc Phương vì cùng Thẩm Ly đi cả đêm không về.

    Bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang. Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-11-12-preview-hanh-chi-dan-mat-tinh-dich-vi-cung-tham-ly-di-ca-dem-khong-ve-a615507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan