+Aa-
    Zalo

    Elly Trần đăng đàn chỉ trích chồng cũ, bức xúc khi bị tung tin "đi khách" kiếm tiền

    (ĐS&PL) - Những lùm xùm giữa Elly Trần và chồng cũ vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

    Trước đây, Elly Trần từng công khai chuyện chồng có "người thứ ba". Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì từ xưa đến nay nữ diễn viên khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ về đời tư. Người đẹp cho biết vì hành động của "tiểu tam" nên cô mới đưa ra ý định "một lần nói hết".

    Sau thời gian dài đấu tố, mối quan hệ của Elly Trần và phía nhà chồng cũ vẫn diễn ra căng thẳng. Mới đây, cô bức xúc đăng đàn khi nhận được tin đồn từ chồng và bố chồng nói cô "đi khách" để kiếm tiền nuôi con. 

    elly tran dang dan chi trich chong cu buc xuc khi bi tung tin di khach kiem tien2
    Elly Trần từng gây xôn xao khi công khai chuyện chồng có "người thứ ba".

    Elly Trần nổi đoá viết: "Sau gần 2 năm không 1 ngàn đồng chu cấp nuôi con thì khả năng vẫn nuôi con tốt của tôi lại được chồng và bồ chồng lan truyền về tôi như thế này đây! Nhiều cái chưa định nói đâu mà lần này tụi bây quá với tôi lắm rồi nhé. Tới chap mấy rồi bà con?".

    Thông tin này khiến người hâm mộ phẫn nộ thay cho Elly Trần. Bởi thời gian qua, cô cố gắng ổn định lại cuộc sống cho các con và dồn sức kinh doanh để mang lại sự đầy đủ về vật chất cho hai nhóc tì nhà mình. 

    elly tran dang dan chi trich chong cu buc xuc khi bi tung tin di khach kiem tien1
    Elly Trần đăng đàn chỉ trích chồng cũ.
    elly tran dang dan chi trich chong cu buc xuc khi bi tung tin di khach kiem tien3
    Elly Trần và chồng cũ.

    Elly Trần cũng tiết lộ sau khi ly thân, chồng cô không chu cấp tiền nuôi dưỡng con. Chính vì thế, nữ diễn viên đã phải nỗ lực rất nhiều trong công việc với mong muốn Cadie và Alfie không thiếu thốn về mặt vật chất, tình cảm.

    Tại thời điểm khi quyết định công khai chuyện chồng có "người thứ ba", người đẹp đã nhận về luồng ý kiến trái chiều từ công chúng. Một số người cho rằng cô không nên làm như vậy vì có thể sẽ ảnh hưởng đến các con, tuy nhiên đa số khán giả đều ủng hộ sự thẳng thắn của nữ diễn viên sau khi chịu đựng hơn 10 năm vì các con.

    elly tran dang dan chi trich chong cu buc xuc khi bi tung tin di khach kiem tien
    Elly Trần và 2 nhóc tỳ.

    Elly Trần sinh năm 1987, hoạt động trong vai trò diễn viên, người mẫu. Cô từng tham gia các phim Bóng ma học đường (2011), Khát vọng thượng lưu (2011), Bí ẩn song sinh (2016)... Năm 2011, cô đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình. Cô hiện là mẹ của hai con - bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-dang-dan-chi-trich-chong-cu-buc-xuc-khi-bi-tung-tin-di-khach-kiem-tien-a615101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan