+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32 preview: Danh nghi ngờ người hâm mộ của Trâm Anh

    (ĐS&PL) - Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32, Danh bắt đầu nghi ngờ fan hâm mộ của Trâm Anh khi thấy người này liên tục tặng quà cho vợ mình.

    Tập 31 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (22/6), sau khi biết Phương có em bé, cả gia đình bà Cúc tổ chức ăn mừng. Từ ngày biết vợ có bầu, Công cũng nhẹ nhàng với vợ mình hơn, Công còn thay Phương ra bán hàng để vợ được nghỉ ngơi.

    "Cứ yên tâm con ạ, trứng rồng kiểu gì cũng nở ra rồng", ông Toại nói khi thấy các con xúm lại chúc mừng Công và Phương.

    Phương cảm thấy ái ngại khi mình bị nghén giữa bữa ăn, nhất là hôm nay Thành là người mua lẩu về chiêu đãi cả nhà. Bà Cúc thấy vậy liền an ủi con: "Con không phải ngại cái gì hết, bây giờ cả nhà sẽ theo con, quan trọng là con và em bé".

    Tập 32 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay (23/6), hai anh em Công và Danh rủ nhau đi học lớp tiền sản để chuẩn bị kiến thức cho việc đón con đầu lòng. Tuy nhiên khi vào lớp, họ được giới thiệu là một cặp đôi và nhận về ánh nhìn khác lạ của các cặp cùng lớp.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 32 preview danh xay ra nghi ngo
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32: Công và Danh rủ nhau đi học lớp tiền sản.

    Trong khi đó, Trâm Anh nói Phương có quyền được đòi hỏi sự quan tâm chăm sóc ở thời điểm này và từ bây giờ trở đi phải giành lấy quyền lợi của mình. "Bây giờ chị đang là cái rốn của vũ trụ, tất cả mọi người đều rất yêu thương và chiều chuộng chị. Chị phải tận dụng điều đó", Hà khuyên Phương.

    Phương hỏi: "Làm cách nào để tự dưng người khác phải chiều mình nhỉ? Cái này chị hơi tồ, không hiểu lắm". Trước câu hỏi của chị dâu, Hà khuyên Phương "cần trở thành một người phụ nữ hoàn hảo hơn". Hà nói riêng bộ môn "yêu chiều học" này, mình là "giáo sư", còn Trâm Anh cũng cỡ "đại tiến sĩ" nên sẽ chỉ dạy cho chị Phương.

    Cũng trong tập 32 phim Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh gọi điện thông báo việc được nhận vai chính đầu tiên khiến Danh vô cùng vui mừng. Đúng lúc cả hai đang trò chuyện điện thoại thì Trâm Anh nhận được món quà đắt tiền từ fan. Cô liền chụp cho chồng xem. Thấy món đồ hiệu đắt tiền, Danh cảm thấy không vui, thở dài, nói: "Ồ, Fan xịn quá nhỉ". Anh có linh cảm không lành và bắt đầu nghi ngờ người hâm mộ đặc biệt này của Trâm Anh.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 32 preview danh xay ra nghi ngo2
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 32: Danh ghen khi thấy Trâm Anh được tặng đồ hiệu.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-32-preview-danh-xay-ra-nghi-ngo-a580045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan