+Aa-
    Zalo

    Hơn 40 diễn viên "máu mặt" của làng điện ảnh Việt xuất hiện trong phim "Sinh tử"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim “Sinh tử” quy tụ tới hơn 40 diễn viên có tên tuổi, từ những diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh… đến dàn diễn viên trẻ tài năng

    Bộ phim “Sinh tử” quy tụ tới hơn 40 diễn viên có tên tuổi trong làng điện ảnh. Từ những diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh… đến dàn diễn viên trẻ tài năng đang được yêu thích hiện nay.

    Các thành viên trong đoàn làm phim "Sinh tử". Ảnh: VFC

    Chiều ngày 25/10, Trung tâm sản xuất phim truyện Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã họp báo ra mắt bộ phim “Sinh tử” của đạo diễn NSND Khải Hưng.

    Đông đảo các diễn viên như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Thúy Hà, Việt Anh, Mạnh Trường, Chí Nhân, Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Quỳnh Nga… đã có mặt tại sự kiện này.

    “Sinh tử” dự kiến 70 tập, về đề tài chống tham nhũng dự kiến sẽ lên sóng VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) từ ngày 4/11 sau khi bộ phim “Những nhân viên gương mẫu” kết thúc. 

     “Sinh tử” đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó.

    Đây là cũng là phim truyền hình đầu tiên của VFC đề cập vai trò kiểm sát, có sự cố vấn của chuyên gia hàng đầu ngành kiểm sát. Trong phim chính là sự quyết liệt đấu tranh chống tham nhũng của Ủy ban kiểm tra, Viện kiểm sát, cơ quan công an và báo chí.

    NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC, cho biết khó khăn của các phim chính luận là “khó-khô-khổ”, “Sinh tử” không ngoại lệ. Hai đạo diễn đã mất ba năm hoàn thành dự án, nhà văn Phạm Ngọc Tiến mất 10 năm ấp ủ kịch bản phim, gạt bỏ sự cao ngạo của nhà văn để viết lại kịch bản lần 2 để phù hợp khung giờ phát sóng mới.

    Bộ phim quy tụ tới hơn 40 diễn viên có tên tuổi trong làng điện ảnh, cùng hàng trăm diễn viên quần chúng. Riêng NSND Hoàng Dũng chia sẻ rằng, nhân vật của ông trong “Sinh tử” là vai diễn có nhiều màu sắc khác so với các vai chủ tịch tỉnh đã đóng trước đó. Đây là một nhân vật rất hào sảng, tự tin nhưng tự tin hơi thái quá nên đã dẫn đến thiếu sót, khuyết điểm.

    Hình ảnh một số diễn viên có mặt tại buổi họp báo: 

    Diễn viên Thuý Hà sẽ vào vai Phó bí thư Hiền. 

    Thanh Hương tiếp tục góp mặt trong bom tấn "Sinh tử" với vai nữ phóng viên Ngân. 

    Mạnh Trường sau "Chạy trốn thanh xuân" sẽ lột xác với vai cảnh sát viên Huy. 

    NSND Trọng Trinh tái ngộ Thanh Hương sau "Nàng dâu order". Trong "Sinh tử", nam diễn viên vào vai Bí thư tỉnh uỷ Văn Thành Nhân. 

    Quỳnh Nga sẽ trở lại màn ảnh với vai Quỳnh Trinh, hoa khôi tỉnh, một người có quan hệ tình ái với Trần Bạt (Chí Nhân).

    NSND Hoàng Dũng vào vai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. 

    Việt Anh dảm nhiệm vai chủ doanh nghiệp trong phim Sinh tử. 

    Mộc Miên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-40-dien-vien-mau-mat-cua-lang-dien-anh-viet-xuat-hien-trong-phim-sinh-tu-a298377.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan