+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 68: Hoàng hôn Minh cực ngọt, Trí tỏ tình với Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 68, Minh và Hoàng đã chính thức ở bên nhau sau nhiều sóng gió.

    Sau nhiều ngày tháng nhập nhằng, Hoàng (Việt Anh) và Minh (Thu Trang) đã chính thức ở bên nhau. Hoàng đã trao Minh một nụ hôn ngọt ngào và cảm ơn cô đã tin tưởng mình.

    screenshot 43

    Kiên (Hồng Đăng) hẹn Trí (Đình Tú) đến trung tâm thương mại để mua đồ. Tình cờ chị em Châu (Hồng Diễm) - Ngọc (Quỳnh Kool) cũng có mặt tại đây. Chớp cơ hội, Kiên muốn bày tỏ nỗi lòng với Châu còn Trí cũng muốn nói chuyện riêng với Ngọc.

    Kiên tha thiết mong Châu suy nghĩ lại mọi nguyện và cho biết anh sẽ đến gặp bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) để thuyết phục cho cả hai có cơ hội ở bên nhau. Dù vậy, Châu vẫn cho rằng điều này là hoang đường, cô dù còn yêu nhưng vẫn dè chừng với tình cảm của Kiên.

    screenshot 47
    screenshot 46

    Trí cũng chính thức tỏ tình với Ngọc, anh nói mình cũng thích cô và muốn hai người bắt đầu một mối quan hệ nhưng vì Ngọc vẫn còn giận chuyện cũ nên không chịu đồng ý ngay.

    screenshot 44
    screenshot 45

    Sau khi được "mở đường", ông Quân cũng táo bạo hơn hẳn. Ông còn đến văn phòng của bà Cúc để nói chuyện muốn đi công tác cùng bà Cúc thời gian tới để được ở cạnh người mình yêu mọi lúc mọi nơi. Ông còn mạnh dạn bà Cúc về chuyện cả hai nên thay đổi cách xưng hô khiến bà Cúc xấu hổ ngượng ngùng.

    screenshot 48

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-68-hoang-hon-minh-cuc-ngot-tri-to-tinh-voi-ngoc-a501062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan