+Aa-
    Zalo

    Jack tung loạt ảnh diện đồng phục sau thông báo trở lại, fan háo hức chờ ca khúc mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với loạt ảnh mới toanh vừa được Jack hé lộ trên trang cá nhân, người hâm mộ hy vọng anh chàng đang ấp ủ một ca khúc mới sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

    Với loạt ảnh mới toanh vừa được Jack hé lộ trên trang cá nhân, người hâm mộ hy vọng anh chàng đang ấp ủ một ca khúc mới sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

    Trên trang cá nhân của mình, Jack vừa đăng tải loạt ảnh mặc đồng phục kèm theo chú thích: "Đi học chung không?", được người hâm mộ nhiệt tình hưởng ứng.

    Jack diện đồng phục rủ fan đi học chung.

    Loạt ảnh mới này của Jack sau khi được đăng tải trên trang cá nhân chưa đầy 1h đồng hồ đã đạt hơn 100.000 like và hàng chục ngàn bình luận, chia sẻ.

    Trước đó, Jack thông báo thành lập kênh YouTube mới mang tên "J97". Chỉ vừa đăng tải 1 video vỏn vẹn 16 giấy, kênh YouTube này đã đã nhận được gần 500.000 lượt theo dõi và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

    Bên cạnh đó, video mang tên "Jack và Đóm 2020" cũng nhảy vọt trên bảng xếp hạng top trending của YouTube Việt Nam. Theo chia sẻ của Jack, đây là kênh YouTube sẽ phát hành các sản phẩm âm nhạc của mình trong thời gian tới.

    Trong những ngày qua, anh chàng liên tục đăng tải những loạt ảnh mới với nhiều style khác nhau trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Jack còn cập nhật liên hệ của quản lý mới, cũng đồng nghĩa với việc ngầm thông báo mình đã chính thức hoạt động nghệ thuật trở lại.

    Người hâm mộ đang háo hức mong chờ sự trở lại của Jack.

    Tuy nhiên, vụ việc lùm xùm mâu thuẫn của Jack với phía công ty ICM vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Vài ngày trước, khi Jack đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân khẳng định các bản hit trong thời gian qua như "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió" đều thuộc quyền sở hữu của anh và không ai có quyền đăng ký hay nắm giữ.

    "Người hoạt động chung với tôi gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài vì chỉ tôi viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể. Ai có lấy cũng tội và tổn thương nhiều, đối xử với tôi sao cũng được nhưng fan, gia đình với bài hát của tôi là không chịu đâu”, Jack chia sẻ.

    Đến nay, việc Jack có nắm giữ bản quyền những ca khúc "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió" khi đi diễn trở lại hay không vẫn còn là câu hỏi với công chúng.

    Trong khi đó, mới đây, K-ICM cũng đã ra mắt teaser của sản phẩm âm nhạc mới mới mang tên "Cần một lý do". Tuy nhiên, teaser nhận lượng dislike khá "khủng" sau khoảng thời gian ngắn ra mắt. Được biết, MV "Cần một lý do" sẽ chính thức phát hành vào lúc 20h ngày hôm nay, 19/2.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-tung-loat-anh-dien-dong-phuc-sau-thong-bao-tro-lai-fan-hao-huc-cho-ca-khuc-moi-a312238.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan