+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng khoảnh khắc "ông trùm phim 18+" Nhậm Đạt Hoa bị đâm ngay tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang tham gia một sự kiện giải trí tại Hongkong, "Ông trùm phim nóng 18+" Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị một người lạ lao lên sân khấu dùng dao đâm thẳng vào bụng.

    Khi đang tham gia một sự kiện giải trí tại Hongkong, "Ông trùm phim nóng 18+" Nhậm Đạt Hoa bất ngờ bị một người lạ lao lên sân khấu dùng dao đâm thẳng vào bụng.  

    [presscloud]11088[/presscloud]

    Rất may diễn viên Nhậm Đạt Hoa không có vấn đề gì nghiêm trọng. 

    Sự kiện nóng nhất trên trang mạng xã hội Weibo chính là việc "Ông trùm phim nóng 18+" Nhậm Đạt Hoa bị 1 người đàn ông lạ mặt lao lên sân khấu, dùng dao đâm thẳng vào bụng gây thương tích. Ngay lập tức, sự kiện phải dừng lại đột ngột, Nhậm Đạt Hoa được chuyển gấp tới bệnh viện.

    Sau khi sự việc diễn ra, nhiều fan hâm mộ đã lo lắng cho sức khoẻ của anh. “Bảo an gì mà lơ là không một ai đứng gần gì cả… cái sự kiện kiểu gì thế này…”, “An ninh kém thế này ai dám đi sự kiện nữa. Sợ thật”, “Mong anh sẽ không sao”,…

    Trang iQiYi đã ngay lập tức có cuộc phỏng vấn độc quyền với phía đại diện của Nhậm Đạt Hoa. Quản lý cho biết, hiện tại tình trạng sức khoẻ của nam diễn viên đã trở lại ổn định, không vấn đề gì.

    Ngoài ra, hung thủ đã được giao cho cơ quan công an xử lý, bước đầu nắm được thông tin người đàn ông này có vấn đề về mặt tâm thần.  

    Nhậm Đạt Hoa là một trong những lứa diễn viên gạo cội của TVB. Những năm 90, tài tử bắt đầu tham gia diễn xuất những bộ phim có cảnh nóng, sau đó tiến dần tới đóng phim cấp 3 chuyên nghiệp. Từ đây, sự nghiệp của anh cũng lên như diều gặp gió. Đây cũng chính là bước đệm để Nhậm Đạt Hoa đến với điện ảnh.

     Kiều Trang (T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-khoanh-khac-ong-trum-phim-18-nham-dat-hoa-bi-dam-ngay-tai-su-kien-a285086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan