+Aa-
    Zalo

    Lộ diện thiếu gia Hà thành vướng nghi vấn hôn Hoa hậu Mỹ Linh trong quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bạn trai tin đồn" của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh là thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành - Dương Bảo Hưng.

    "Bạn trai tin đồn" của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh là thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành - Dương Bảo Hưng.

    Mới đây nhất, trên một page về showbiz đã chia sẻ những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cực tình cảm của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và một chàng trai.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Bảo Hưng đều chưa lên tiếng về nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Bí mật showbiz

    Cặp đôi ngồi cạnh nhau tại một quán cà phê. Không chỉ vậy, chàng trai còn tình cảm hôn lên má của Hoa hậu Việt Nam 2016 trong khi Mỹ Linh nở nụ cười rạng rỡ. Điều này như khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ yêu đương.

    Khi bình luận về hình ảnh, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai tình tứ với Mỹ Linh chính là Dương Bảo Hưng - em trai của MC Ngọc Trinh.

    Trên thực tế, trong vài năm trở lại đây, cái tên Dương Bảo Hưng đã không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành bởi độ "chịu chơi" khi sở hữu toàn siêu xe, hàng hiệu và danh sách "bạn gái tin đồn" toàn hoa hậu, á hậu Việt.

    Xuất thân bề thế, tài sản kếch xù

    Dương Bảo Hưng sinh ngày 9/8/1993, từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London - một trong những môi trường đào tạo hàng đầu vương quốc Anh.

    Dương Bảo Hưng là em trai của BTV Ngọc Trinh.

    Đáng chú ý, Bảo Hưng không chỉ có một người chị nổi tiếng là BTV Ngọc Trinh, được tiếp cận nền giáo dục lớn của thế giới mà còn sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và sở hữu khối tài sản kếch xù.

    Chàng thiếu gia này sở hữu công ty TNHH khoáng sản Minh Hưng, có vốn điều lệ lên tới 99 tỷ đồng, với ngành nghề kinh doanh chính là khai thác quặng sắt.

    Cũng vì lẽ đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi Bảo Hưng có trong tay hàng loạt siêu xe như Ferrari, Range Rover Sport, Mercedes, Porsche, Lamborghini,...

    Năm 2016, Dương Bảo Hưng từng nhập khẩu 1 chiếc xe Mercedes Bens CLA45 AMG 5 chỗ, đã qua sử dụng với giá tiền tỷ. Ngoài ra, anh còn sở hữu xe Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ cùng Range Rover Sport có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng và nhiều xế sang khác nữa.

    Bảo Hưng sở hữu dàn siêu xe bạc tỷ.

    Bên cạnh đó, Bảo Hưng và chị gái của anh - BTV Ngọc Trinh đều có sở thích sưu tập đồng hồ hàng hiệu với giá tiền ngất ngưởng.

    Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille mà Bảo Hưng và chị gái sở hữu có giá khoảng 3 tỷ đồng 1 chiếc. Hay đồng hồ cơ với thiết kế tinh xảo Patek Philippe có tên World Time Moon của Bảo Hưng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

    Những chiếc điện thoại Vertu đắt tiền cũng là một trong số những món đồ Bảo Hưng sưu tầm.
    "Bạn trai tin đồn" của Đỗ Mỹ Linh thậm chí còn tậu hẳn phiên bản giới hạn có khắc tên của thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt và sang trọng nhất trên thế giới hiện nay.

    Điện thoại Vertu phiên bản giới hạn có khắc tên.

    Nhắc đến những món đồ sanh chảng của Bảo Hưng không thể bỏ qua bộ sưu tập xì gà cũng hoàng tráng không kém của thiếu gia Hà Thành. Hút xì gà được đánh giá như nghệ thuật thưởng thức và có nhiều loại xì gà đắt giá đã trở thành độc quyền sở hữu của riêng giới thượng lưu. Việc còn tuổi trẻ mà Bảo Hưng đã có một bộ sưu tập xì gà xa hoa thế này khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

    Đó là còn chưa kể tới trang phục của Bảo Hưng thường xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng, đắt đỏ như Hermes, Louis Vuitton của Pháp, Gucci đến từ Ý.

    "Bạn gái tin đồn" toàn mỹ nhân showbiz

    Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh, cái tên Bảo Hưng cũng được nhắc đến cùng không ít người đẹp showbiz khác.

    Khoảng giữa năm 2016, Bảo Hưng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Tú Anh khi cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên trang cá nhân rồi bị bắt gặp đi xem liv concert "Love Song" của Hồ Ngọc Hà.

    Sau đó, chàng thiếu gia công khai hình ảnh chụp cùng Tú Anh trong dịp mừng sinh nhật, ngầm khẳng định mối quan hệ này.

    Bảo Hưng từng đưa Á hậu đến Maldives du lịch mưng sinh nhật.

    Nhân ngày đón tuổi 23 của Tú Anh, Bảo Hưng cũng đưa Á hậu đến Maldives du lịch. “Khi bạn muốn làm ai đó hạnh phúc, hãy đi Maldives, chúc mừng sinh nhật”, Bảo Hưng viết.

    Tuy nhiên một thời gian sau, thiếu gia Hà Thành bỗng xóa tất cả những gì liên quan đến Tú Anh. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" từ đó.

    Sau một thời gian, Bảo Hưng tiếp tục vướng tin đồn có cuộc tình mới với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Tháng 10/2017, Bảo Hưng đã bí mật bay đến Phú Quốc để cổ vũ Huyền My dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International.

    Thậm chí, có thời điểm xuất hiện tin đồn Huyền My và Bảo Hưng sẽ kết hôn vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, lúc đó Huyền My đã lên tiếng phủ nhận: "Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng, chính Huyền My sẽ là người thông báo tới mọi người nếu thực sự quyết định kết hôn". Sau đó cặp đôi được cho là rạn nứt khi bỏ follow mạng xã hội và không còn tương tác qua lại.

    Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn kết hôn.

    Một thời gian sau tin đồn tình cảm với Huyền My, Bảo Hưng tiếp tục bị cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên Diễm My 9X khi anh thường xuyên thường xuyên chia sẻ những giây phút tình cảm với một cô gái lạ, liên tục like ảnh của người đẹp.

    Thậm chí dân mạng còn tinh ý phát hiện ra đôi giày nữ mà Bảo Hưng đăng tải thật trùng hợp là Diễm My cũng có 1 đôi y hệt. Từ những tình tiết trùng hợp này, không ít người cho rằng cặp đôi này đang có mối quan hệ đặc biệt.

    Sau cùng, tất cả mọi đồn thổi chấm dứt bởi Diễm My 9X cho biết cô vẫn đang hạnh phúc bên người bạn trai lâu năm của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-thieu-gia-ha-thanh-vuong-nghi-van-hon-hoa-hau-my-linh-trong-quan-ca-phe-a283173.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan