+Aa-
    Zalo

    Maroon 5 đổ bộ sân bay Phú Quốc, sẵn sàng cho sân khấu bùng nổ sắp tới

    (ĐS&PL) - Thông tin Maroon 5 đến Việt Nam lúc nửa đêm đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Sau thời gian chờ đợi, tối 14/12, các thành viên của nhóm nhạc Maroon 5 đã chính thức hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc, sẵn sàng cho sân khấu bùng nổ tối 16/12.

    Theo đó, 6 thành viên của nhóm Maroon 5 gồm: Adam Levine, James Valentine, Jesse Carmichael, Matt Flynn, PJ Morton và Sam Farrar đã đặt chân đến Việt Nam trên chuyên cơ xuất phát từ Mỹ, chuyển tiếp ở Tokyo và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất.

    maroon 5 do bo san bay phu quoc san sang cho san khau bung no sap toi6
    Các thành viên của Maroon 5 gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đơn giản. 

    Được biết, từ sân bay Tân Sơn Nhất, các thành viên Maroon 5 tiếp tục di chuyển bằng chuyên cơ này đến Phú Quốc. Toàn bộ lịch trình của các thành viên Maroon 5 được giữ kín, liên tục thay đổi để tránh tối đa sự săn đón của giới truyền thông.

    Đây là lần đầu tiên ban nhạc Mỹ tới Việt Nam. Maroon 5 sẽ trình diễn hơn 1 giờ tại đêm nhạc tối 16/12, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ đã làm nên tên tuổi của nhóm trên toàn cầu.

    maroon 5 do bo san bay phu quoc san sang cho san khau bung no sap toi2
    Maroon 5 là nhóm nhạc được yêu thích trên toàn cầu.

    Trước đây, khi thông tin Maroon 5 chuẩn bị đến Việt Nam biểu diễn được lan truyền rầm rộ, nhiều người hâm mộ đã không giấu được sự phấn khích. Nhiều fan nhóm nhạc tại Việt Nam đã để lại bình luận: "Quá đỉnh", "Phải đi thôi"… Một số fan khác mong ngóng ban tổ chức sớm công bố thêm các hạng mức giá vé để chuẩn bị kinh phí "đu" thần tượng.

    Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ quốc tế biểu diễn tại một hòn đảo Việt Nam thay vì ở các địa điểm quen thuộc như thủ đô Hà Nội, TP.HCM...

    maroon 5 do bo san bay phu quoc san sang cho san khau bung no sap toi
    Maroon 5 sở hữu nhiều hit triệu view.

    Maroon 5 là ban nhạc pop rock người Mỹ, đang hoạt động với đội hình 6 thành viên, giọng ca chính là Adam Levine. Maroon 5 được xem là một trong những ban nhạc huyền thoại thế giới, bán được hơn 135 triệu đĩa trên toàn cầu.

    Trong suốt sự nghiệp âm nhạc, Maroon 5 giành được 3 giải Grammy, 3 giải American Music Awards, 3 giải People's Choice Awards cùng hàng loạt giải thưởng, danh hiệu đáng tự hào khác. Tại Việt Nam, Maroon 5 nổi tiếng với hàng loạt hit như Payphone, Sugar, Moves Like Jagger, Girls Like You, Animals, Maps…

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maroon-5-do-bo-san-bay-phu-quoc-san-sang-cho-san-khau-bung-no-sap-toi-a603560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan