+Aa-
    Zalo

    MV "Chờ anh nhé" của Hoàng Dũng bất ngờ bị gỡ khỏi Youtube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang facebook cá nhân của mình, Hoàng Dũng bất ngờ chia sẻ thông tin MV "Chờ anh nhé" của anh đã bị gỡ khỏi Youtube không rõ lý do.

    Chuyện các MV ca nhạc bỗng nhiên bị "mất tích" trên YouTube đã không còn là chuyện quá xa lạ. Trong năm 2021, Noo Phước Thịnh, BigDaddy, Sơn Tùng là những ca sĩ có MV từng bị ẩn vì yếu tố bản quyền hoặc hình ảnh nhạy cảm.

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Hoàng Dũng chia sẻ thông tin MV "Chờ anh nhé" của anh đã bị gỡ khỏi Youtube không rõ lý do.

    Á quân The Voice 2015  đăng tải: "MV 'Chờ anh nhé' với hơn 23.000.000 views đã bị xoá trên nền tảng YouTube. Đây là một thông tin đáng tiếc dành cho những người yêu mến ca khúc này, chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân và sẽ cố gắng đưa ra phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn mọi người". Hiện phía nam ca sĩ đang cố gắng khắc phục và sớm đưa MV "Chờ anh nhé" lại với khán giả.

    screenshot 200
    MV "Chờ anh nhé" của Hoàng Dũng đã bị gỡ khỏi Youtube không rõ lý do.

    MV "Chờ anh nhé" ra mắt khán giả vào năm 2016 kết hợp cùng Hoàng Rob Violin. MV được thực hiện vào những ngày đầu tiên của mùa mưa Đà Lạt đã tạo nên những khung hình đẹp và ngọt ngào đến nao lòng, vừa lãng mạn êm đềm, vừa mênh mang xa cách. Cùng với giọng hát vừa nam tính, vừa ngọt ngào của Hoàng Dũng, tiếng đàn Violin của Hoàng Rob như một phần song ca - điểm nhấn cảm xúc, tạo ra sự khác biệt của "Chờ anh nhé" so với những ca khúc cùng thể loại. Năm 2020, Hoàng Dũng từng ra mắt MV ca khúc này phiên bản live.

    Hoàng Dũng cũng sở hữu hàng loạt bài hát được bộ phận các bạn trẻ thuộc nằm lòng như "Yếu đuối", "Nép vào anh và nghe anh hát", "Nàng thơ",... Nam ca sĩ không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông nhưng chuỗi chương trình "Hoàng Dũng Live Session"trên kênh YouTube thì luôn đạt lượt xem vô cùng ổn định. 

    mv cho anh nhe 1
    Hoàng Dũng cũng sở hữu hàng loạt bài hát được bộ phận các bạn trẻ thuộc nằm lòng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-cho-anh-nhe-cua-hoang-dung-bat-ngo-bi-go-khoi-youtube-a513548.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan