+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 8: Vy bị bắt giam nhưng vẫn ngông cuồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Nàng dâu order tập 8, khi Vy bị bắt giam vì đã bắt cóc, đánh đập Yến (Lan Phương) nhưng cô ả vẫn không ăn năn hối hận mà còn điên loạn hơn trước.

    Trong phim Nàng dâu order tập 8, khi Vy bị bắt giam vì đã bắt cóc, đánh đập Yến (Lan Phương) nhưng cô ả vẫn không ăn năn hối hận mà còn điên loạn hơn trước.

    Trong tập 8 của phim Nàng dâu order, chưa hoàn hồn sau khi bị Vy (Phương Oanh) bắt cóc, tra tấn, Yến (Lan Phương) vẫn thường mơ thấy cảnh bị tình cũ của chồng đánh đập. Yến la hét và giật mình tỉnh giấc. Bà Loan (NSƯT Minh Vượng) vội vã chạy vào phòng Yến và chăm sóc cháu dâu.

    Trong tập 8 của phim Nàng dâu order, Yến đã được bà nội yêu thương, chăm sóc hết mực. Ảnh: VTV

    Sau khi biết bộ mặt thật của Vy, bà nội đã quan tâm đến Yến hơn, yêu thương cháu dâu hết mực. Bà Loan pha sữa cho Yến và đi chợ nấu đồ ăn cho Yến. Thái độ ân cần của bà Loan dành cho Yến khiến cô rất cảm động. Có lẽ từ khi về làm dâu, đây là lần đầu tiên Yến được bà nội chồng quan tâm đến vậy.

    Bà nội lén lút học công thức nấu ăn để tẩm bổ cho cháu dâu. Ảnh: THEO HELINO 

    Bằng chứng là bà nội đã lén lút gọi điện cho một người bạn để hỏi công thức nấu món ăn an thần cho Yến, thế nhưng khi bị con trai là ông Phú phát hiện, bà lại giả vờ như không hề quan tâm. Bà còn mắng ông Phú rằng cứ dễ dãi, nuông chiều thì con dâu sẽ sinh hư.

    Ở một diễn biến khác, khi Vy bị bắt giam nhưng vẫn ôm mối hận Phong (Thanh Sơn) và Yến. Vy căm phẫn vì chẳng có một ai quan tâm và yêu thương cô. Khi Phong đến gặp Vy ở trại giam, ả không ngừng nói lời trách móc và cũng chẳng tỏ ra ăn năn, hối hận sau tất cả những việc đã gây ra.

    Vy còn nổi điên khi bị Yến nói "trông tàn tạ" và rằng "nhà tù là nơi thích hợp nhất" với Vy. Vy lao tới định cấu xé Yến, tâm trạng ả ngày càng điên loạn.

    Vy lao tới định cấu xé Yến, tâm trạng ả ngày càng điên loạn. Ảnh: VTV

    Trong tập 7 của phim Nàng dâu order được phát sóng trước đó, Vy (Phương Oanh) túng quá nên làm liều, bày ra kế hoạch để tống tiền Phong (Thanh Sơn) và gia đình nhưng cuối cùng kế hoạch bị thay đổi, từ tống tiền biến thành bắt cóc Yến.

    Trước bộ mặt tráo trở của kẻ đang cố xen vào hạnh phúc gia đình mình, trong cơn tức giận, Yến lao vào đánh Vy và vô tình làm rơi chiếc bụng bầu giả của tình địch. Vậy là bấy lâu nay, Vy đã bày trò để phá hoại gia đình cô, khiến cho cuộc sống của cô phải đảo loạn. Phát hiện Vy giả mang thai, Yến càng quyết không nhẹ tay. Trong cơn giằng co, Yến té ngã đập đầu vào cục đá bất tỉnh.

    Vy định dùng ghế đánh Yến nhưng Phong đã xuất hiện kịp lúc đỡ cho vợ. Ảnh: THEO HELINO

    Vy lôi Yến vào ngôi nhà hoang, trói cô lại. Cô đã chụp ảnh Lam Lam (Yến) bị trói rồi gửi cho Phong, đòi anh 1 tỉ tiền chuộc. Phong trở về nhà, thông báo với gia đình chuyện Yến bị bắt cóc. Trong khi bố Phong muốn báo công an ngay lập tức thì bà nội ngăn cản vì sợ mất thể diện, sợ cháu của bà trong bụng Vy có mệnh hệ gì.

    Khi Vy cũng đã đuối sức sau một đêm canh chừng Yến. Nhân lúc Vy thiếp đi, Yến tìm cách lấy điện thoại để gọi cầu cứu nhưng bị cô ả Phát hiện được. Lúc này cô tức giận vác ghế đánh Lam Lam (Yến) cũng là lúc Phong đến kịp thời và thay vợ đỡ nhát ghế từ người yêu cũ. Thấy mình đánh trúng Phong, Vy cũng thất thần hoảng hốt. Vừa lúc đó, lực lượng công an cũng ập tới còng tay cô ả hồ ly tinh giải đi. Gương mặt Vy khi ấy điên loạn tới đáng sợ.

     Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-8-vy-bi-bat-giam-nhung-van-ngong-cuong-a273289.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan