+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng được cho là chụp ảnh cưới trên đường phố Sydney (Australia) đang được người hâm mộ chia sẻ nhanh chóng.

    Hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng được cho là chụp ảnh cưới trên đường phố Sydney (Australia) đang được người hâm mộ chia sẻ nhanh chóng.

    Mới đây, trên một fanpage chuyên viết về lĩnh vực giải trí, showbiz đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ cô dâu chú rể trên đường phố Sydney.

    Trên tay Đông Nhi còn cầm đóa hoa màu trắng, cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc thu hút sự chú ý của mọi người.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới trên đường phố Sydney? - Ảnh: Bí mật showbiz

    Sau khi hình ảnh trên được đăng tải, Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được lời chúc mừng tới tấp từ cư dân mạng. Có thể nói, cặp trai tài gái sắc cực kỳ được lòng người hâm mộ.

    Vài ngày trước, Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng và em gái anh, Ông Thoại Liên trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ check in tại thành phố Sydney, nơi Ông Thoại Liên đang sống.

    Được biết, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đến Australia du lịch sau khi hoàn thành lịch làm việc tại Việt Nam. Phía dưới loạt ảnh, khán giả dành nhiều lời khen tình cảm gắn bó giữa Đông Nhi và em gái của bạn trai.

    Có lẽ, đây không phải chuyến du lịch thăm người thân bình thường mà còn là dịp để Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng hội ngộ Ông Thoại Liên.

    Cách đây 1 tháng, Đông Nhi khoe nhẫn cưới và tiết lộ đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau khi hai người trải qua chặng đường yêu hơn 10 năm.

    Đông Nhi sau đó cũng chia sẻ, cô và bạn trai chắc chắn sẽ thông báo đến mọi người sau khi chuyện kết hôn được lo liệu ổn thỏa.

    "Chúng tôi hiểu vị trí của nhau trong mối quan hệ này. Đám cưới cũng chỉ là hình thức, giấy tờ. Kết hôn là quãng đường dài. Yêu lâu hay sớm và kết hôn không quan trọng. Quan trọng là đồng hành cùng người đó bao lâu.

    Đông Nhi thấy đã có nhiều cặp kết hôn nhưng không lâu sau đó lại tìm hướng đi mới vì không tìm được tiếng nói chung. Còn chúng tôi nghiêm túc trong mối quan hệ. Hôn nhân đối với chúng tôi rất quan trọng và thiêng liêng" - Đông Nhi bày tỏ.

    Đông Nhi chia sẻ sau nhiều năm, tình cảm của cô và Ông Cao Thắng vẫn nguyên vẹn, thậm chí đong đầy hơn. Cô khen bạn trai là người nhẹ nhàng, điềm tĩnh và luôn chăm lo cho mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-dong-nhi---ong-cao-thang-chup-anh-cuoi-o-nuoc-ngoai-a288523.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan