+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Quỳnh Thư chính thức lên tiếng giữa tin đồn làm "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc của Diệp Lâm Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là người được gọi tên nhiều nhất trong ồn ào tình cảm với vợ chồng Diệp Lâm Anh, người mẫu Quỳnh Thư đã chính thức lên tiếng về sự việc.

    Những ngày gần đây, Diệp Lâm Anh là cái tên thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi được cho là đã "đường ai nấy đi" với ông xã thiếu gia Đức Phạm. Giữa ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh, người mẫu Quỳnh Thư chính là cái tên bị cư dân mạng "réo gọi" nhiều nhất. 

    Sau nhiều ngày im ắng, Quỳnh Thư - chân dài vướng tin đồn cặp kè với chồng Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ người mẫu chia sẻ: "Những ngày qua thực sự rất bận, không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào thì hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé!

    Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều". Chia sẻ của Quỳnh Thư đang thu hút sự chú ý của dân mạng, đại gia Đức Phạm tiếp tục giữ im lặng.

    nguoi mau quynh thu chinh thuc len tieng giua lum xum lam tieu tam 2
    Dòng trạng thái mới nhất của Quỳnh Thư trên Facebook cá nhân.
    nguoi mau quynh thu chinh thuc len tieng giua lum xum lam tieu tam 1
    Quỳnh Thư.

    Hiện tại, Quỳnh Thư vẫn đang khóa tính năng bình luận trên tài khoản Instagram và chỉ cho bạn bè bình luận bài đăng trên Facebook để tránh cộng đồng mạng ồ ạt tấn công.

    Trước đó giữa ồn ào "đường ai nấy đi", ông xã Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm chiều ngày 31/10 đã bất ngờ công bố trên trang cá nhân việc cả hai vợ chồng anh đã ly thân từ đầu năm 2021, hiện đang làm thủ tục ly dị.  Đến chiều 1/11, đích thân mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã lên tiếng về việc cả hai vẫn chưa ly hôn như thông tin đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

    nguoi mau quynh thu chinh thuc len tieng giua lum xum lam tieu tam 3
    Diệp Lâm Anh và mẹ chồng.

    Trước khi liên quan đến lùm xùm này, Quỳnh Thư được biết tới là người mẫu ảnh đình đám, từng một thời là "gà cưng" của Khắc Tiệp. Cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và tạo được dấu ấn nhất định. Quỳnh Thư cũng được khán giả quan tâm nhờ tình bạn thân thiết với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Những bộ ảnh "cặp bài trùng" Quỳnh Thư - Ngọc Trinh chia sẻ đều khiến dân mạng thích thú.

    nguoi mau quynh thu chinh thuc len tieng giua lum xum lam tieu tam 4
    Hình ảnh Quỳnh Thư bị bắt gặp bên Đức Phạm vào hôm 20/10 từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Quỳnh Thư từng tham gia một số phim truyền hình như: Bão yêu thương (năm 2008), Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đóng phim, Quỳnh Thư tự tin thể hiện nhiều vai diễn khác nhau. Quỳnh Thư được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của giải thưởng HTV.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-quynh-thu-chinh-thuc-len-tieng-giua-tin-don-lam-tieu-tam-pha-vo-hanh-phuc-cua-diep-lam-anh-a518096.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan