+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn làm đám hỏi ở quê với Chi Dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bí mật làm đám hỏi ở quê cách đây 1 tháng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

    Tin tức Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bí mật làm đám hỏi ở quê cách đây 1 tháng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

    Tin đồn hẹn hò của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện từ lâu.

    Mới đây, quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung: "Sáng giờ 7-8 cuộc điện thoại rồi. Thông báo trên này một lần cho tiện. Không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức ở đâu ra á".

    Chia sẻ này nhằm phủ nhận tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc làm đám hỏi với Chi Dân được rộ lên vài ngày qua. Tin đồn này được xuất phát từ việc cư dân mạng phát hiện người làm tóc cho Ninh Dương Lan Ngọc từng đăng đoạn clip với dòng trạng thái về ăn đám hỏi của Chi Dân cách đây khoảng hơn 1 tháng với lời nhắn: “Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu (tên thật của Chi Dân), nhộn nhịp vui tươi”.

    Không chỉ vậy, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải một bức hình chiếc giường được trang trí với bóng và hoa hồng dành cho dịp Valentine, xếp cánh hoa hồng thành chữ "Hiếu" và "Ngọc" lên gối khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về một ngày lễ Tình nhân ngọt ngào của cặp đôi.

    Trước đó, trong ngày Valentine, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh ôm bó hoa hồng cùng nụ cười rạng rỡ.

    Bài đăng đáng chú ý của stylist Ninh Dương Lan Ngọc.

    Hình ảnh được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trong ngày Valentine.

    Tất cả những diễn biến này khiến tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị kết hôn và đã tổ chức đám hỏi bí mật với Chi Dân được rộ lên.

    Điều đáng nói là Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã vướng tin đồn hẹn hò trong nhiều năm qua. Dù chưa từng lên tiếng về mối quan hệ nhưng cặp đôi đã nhiều lần bị fan bắt gặp xuất hiện cùng nhau, đi du lịch nước ngoài.

    Hồi tháng 11/2019, khi được thành viên nhóm Uni5 tỏ tình trong một sự kiện, Lan Ngọc tiết lộ: "Chị đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu", tuy nhiên cô vẫn không chia sẻ thêm về bạn trai.

    Về phần Chi Dân, anh từng chia sẻ rằng Lan Ngọc là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, cách nói này cũng không thể khẳng định được chuyện hai người hẹn hò.

    Trước tin đồn mới nhất này, Chi Dân từ chối bình luận, đồng thời xin phép không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân với đồng nghiệp nữ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-len-tieng-ve-tin-don-lam-dam-hoi-o-que-voi-chi-dan-a312774.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan