+Aa-
    Zalo

    Phillip Nguyễn đăng ảnh đón sinh nhật 38, gọi bạn gái là vị "hôn thê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang mạng xã hội cá nhân, doanh nhân Phillip Nguyễn đã gọi bạn gái Linh Rin là "vị hôn thê".

    Ngày 23/5, trên trang mạng xã hội cá nhân, doanh nhân Phillip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái Linh Rin nhân dịp sinh nhật tuổi 38. Trong bài đăng này, Phillip Nguyễn đã gọi Linh Rin là "hôn thê" và viết những lời nhắn gửi ngọt ngào.

    Cụ thể, doanh nhân 38 tuổi viết: "Gửi vị hôn thê của anh, Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ. Anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu thương, trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta. Hơn 10 năm qua, tôi được nhiều người hỏi khi nào sẽ kết hôn. Hôm nay, tôi có thể nói rằng, cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy". 

    screen shot 2022 05 23 at 142810
    Bài đăng mới của Phillip Nguyễn gọi Linh Rin là "vị hôn thê". 

    Được biết, Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm từ năm 2019. Nguồn tin của Tri thức trực tuyến tiết lộ cặp đôi dự định sẽ kết hôn trong năm nay, sau 3 năm bên nhau. 

    Vào mỗi dịp đặc biệt, Phillip Nguyễn đều dành cho bạn gái những lời "có cánh". Anh từng chia sẻ: "Những khi anh gặp khó khăn, em luôn ở bên cạnh động viên và nói lời yêu thương. Chính điều đó đã giúp anh có sức mạnh vượt qua mọi chuyện. Em là cô gái đẹp nhất với anh. Tình yêu anh dành cho em sâu sắc hơn bất cứ điều gì".

    phillip nguyen linh rin
    Phillip Nguyễn và Linh Rin sắp kết hôn sau 3 năm bên nhau. Ảnh: FBNV 

    Linh Rin tên thật Ngô Phương Linh sinh năm 1993, là một trong những hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúcSát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016). Cô tham gia The Look Vietnam 2017 và là thành viên đội Phạm Hương. Ở chương trình này, cô đã vào đến top 4 chung cuộc nhưng sau đó xin rút lui.

    Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Công ty của anh tổ chức nhiều sự kiện như Đường đua sắc màu (Color Me Run), đưa The Chainsmokers về biểu diễn ở TP HCM...

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phillip-nguyen-dang-anh-don-sinh-nhat-38-goi-ban-gai-la-vi-hon-the-a538552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan