+Aa-
    Zalo

    Sao nữ nóng bỏng phim 18+ xử Hàn hé lộ bí mật ngành công nghiệp "nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, cựu sao nữ nóng bỏng phim 18+ đình đám của Hàn Quốc Baek Se Ri đã chia sẻ về những điều công chúng chưa biết về ngành công nghiệp điện ảnh phim người lớn.

    Mới đây, cựu sao nữ nóng bỏng phim 18+ đình đám của Hàn Quốc Baek Se Ri đã chia sẻ về những điều công chúng chưa biết về ngành công nghiệp điện ảnh phim người lớn.


    Baek Se Ri hé lộ bí mật ngành công nghiệp "nóng". Ảnh: Koreaboo 

    Baek Se Ri sinh năm 1982, là ngôi sao phim 18+ nổi tiếng ở Hàn Quốc, với hơn 10 năm “lăn lộn” trong ngành. Hiện tại, cô đã giải nghệ và tập trung kiếm tiền thông qua các nền tảng mạng xã hội.

    Mới đây, cựu sao phim 18+ khiến dân tình xứ Hàn xôn xao đã chia sẻ về những điều công chúng chưa biết về ngành công nghiệp điện ảnh phim người lớn. Đáng chú ý, Baek Se Ri đã chia sẻ về mức thu nhập và sự chênh lệch ngỡ ngàng giữa các diễn viên nam và nữ trong ngành.

    Cụ thể, theo sao nữ đình đám, các nữ diễn viên phim 18+ kiếm được từ 850.000 đến 1 triệu won/ngày (gần 17 triệu – gần 20 triệu đồng/ngày). “Tôi đã quay phim Two Mothers (tạm dịch: Hai người mẹ) chỉ trong một ngày và tôi được trả 850.000 won cho việc đó”, Baek Sae Ri nói.

    Cô cho biết, tiền công hàng ngày đó là mức trung bình trong ngành. Gần đây, mức lương này tăng lên khoảng 1 triệu won hoặc nhiều hơn một chút.

    Tuy nhiên, Baek Sae Ri bật mí rằng con số đó chỉ áp dụng với nữ, đối với các nam diễn viên thì chỉ nhận được thù lao ít hơn một nửa so với đồng nghiệp nữ trong ngành công nghiệp phim người lớn.

    Baek Se Ri chia sẻ: "Nam diễn viên kiếm được khoảng một nửa số tiền mà các nữ diễn viên nhận. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều sao nam hoạt động tự do, không thông qua công ty quản lý. Trong trường hợp đó, họ có thể kiếm được nhiều hơn".

    Lý do mà cô đưa ra cho sự chênh lệch này là có thể do sự mất cân đối về số lượng diễn viên đóng phim người lớn. Cụ thể, nhiều đàn ông muốn đóng phim 18+, nhưng rất hiếm phụ nữ theo đuổi công việc không mấy chính thống này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-nong-bong-phim-18-xu-han-he-lo-bi-mat-nganh-cong-nghiep-nong-a339260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan