+Aa-
    Zalo

    Thanh Nhã gây sốt với bộ ảnh khoe vóc dáng cực nuột nà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mừng sinh nhật tuổi 22, “Cơn lốc đường biên” Thanh Nhã đã trình làng bộ ảnh xinh đẹp với tone hồng ngọt ngào.

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân, tiền vệ đội tuyển nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Nhã vừa tung bộ ảnh đánh dấu tuổi 22 mang phong cách ngọt ngào, đáng yêu.

    Bộ ảnh với tone màu chủ đạo là màu hồng vô cùng dịu dàng, áo croptop khoe được “điểm vàng” trên cơ thể như vòng eo con kiến và làn da trắng mịn màng. Thanh Nhã cũng làm tóc xoăn, điểm thêm vào đó là khéo léo điểm thêm các dải ruy băng nhỏ cột nơ, có màu hồng giống trang phục. Đây là một cách tinh tế nhưng cực kì tuyệt vời để thêm độ lấp lánh bắt mắt cho mái tóc của nữ tiền vệ. Thanh Nhã cũng gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo, đáng yêu cùng những biểu cảm vô cùng cuốn hút, khi thì nhí nhảnh, tinh nghịch, khi thì lại dịu dàng, quyến rũ.

    thanh nha
    Thanh Nhã khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải bộ ảnh mừng tuổi mới với nhan sắc cực ngọt ngào. Ảnh: FBNV
    thanh nha 1

    Trong bộ ảnh này, Thanh Nhã diện bộ trang phục hồng dịu dàng, khoe vòng eo nhỏ gọn. Ảnh: FBNV

    thanh nha 2

    Dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét rằng ngoài sự mạnh mẽ trên sân cỏ, họ thích vẻ ngoài ngọt ngào của Thanh Nhã. Ảnh: FBNV

    Dưới bài đăng, rất đông đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc sinh nhật tới Thanh Nhã. Bộ ảnh mà Thanh Nhã đăng tải hiện thu hút về lượng lớn tương tác với hàng nghìn lượt like và bình luận.

    thanh nha 3
    Bài đăng mừng tuổi mới của Thanh Nhã thu hút sự chú ý của netizen và đặc biệt nhan sắc của cô nàng khiến nhiều chàng trai xếp hàng xin làm bạn trai. Ảnh: FBNV

    Thanh Nhã sinh ngày 25/9/2001, thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội I, gây ấn tượng đặc biệt bằng những pha đi bóng tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt.Với sự chín muồi tài năng, Thanh Nhã tự tin đi bóng và có nhiều pha lên bóng tốc độ làm khổ hàng thủ đối phương để đóng góp cho những chiến thắng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Đó là lý do suốt thời gian qua, cô luôn là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mai Đức Chung. 

    thanh nha 0
    Thanh Nhã là phát hiện mới của HLV Mai Đức Chung. Ảnh: ST

    Năm 2023 là năm cực kỳ thăng hoa trong sự nghiệp của Thanh Nhã. Cô ghi bàn liên tục trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản, vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 và giờ là SEA Games 32, góp công giúp đội tuyển nữ Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp giành HCV SEA Games.

    thanh nha 12
    2023 là một năm thành công của Thanh Nhã. Ảnh: FBNV

    Với những thành tích ấn tượng, Nguyễn Thị Thanh Nhã đang là gương mặt nổi bật của tuyển nữ Việt Nam. Ngoài đời, nữ tuyển thủ được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang năng động, trẻ trung.

    thanh nha 13
    Trên sân cỏ máu lửa và nhiệt huyết bao nhiêu thì ngoài đời Thanh Nhã lại dịu dàng, nữ tính bấy nhiêu. Thanh Nhã được mệnh danh là hot girl tuyển nữ. Ảnh: FBNV
    thanh nha gay sot voi bo anh trong ngay dac biet 1
    Thanh Nhã thường xuyên thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Ảnh: FBNV
    thanh nha 4
    Nhan sắc đời thường của Thanh Nhã. Ảnh: FBNV
    thanh nha 9
    Tiền đạo sinh năm 2001 được khen bởi nhan sắc, nụ cười “toả nắng” cùng tính cách vui vẻ, tinh nghịch. Ảnh: FBNV
    thanh nha 10
    Gu thời trang của cô nàng cũng "chất" không kém fashionista nào. Ảnh: FBNV

    Hiện tại, Thanh Nhã đang ở Trung Quốc dự ASIAD 19 cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Chiều nay, vào lúc 15h, tuyển nữ Việt Nam có trận ra quân gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bangladesh. Chiến thắng trước Bangladesh sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa mà đội tuyển nữ Việt Nam dành cho nữ cầu thủ sinh năm 2001.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nha-gay-sot-voi-bo-anh-khoe-voc-dang-cuc-nuot-na-a592531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan