+Aa-
    Zalo

    Thành viên BTC Vietnam Idol Kids tiết lộ nhiều điều về Hồ Văn Cường, úp mở có những bí mật không thể chia sẻ

    (ĐS&PL) - Mới đây, một thành viên trong BTC Vietnam Idol Kids 2016 - cuộc thi Hồ Văn Cường tham gia và đoạt giải quán quân – đã có bài đăng gây chú ý.

    Từng có khoảng thời gian tiếp xúc trực tiếp với Hồ Văn Cường, thành viên trong BTC Vietnam Idol Kids 2016 khẳng định vào thời điểm tham gia thi, nam ca sĩ nhí đã rất hot, nhiều người muốn tài trợ cho ăn học đến lớn cũng như được nhiều trường học tài trợ tiền học phí. Bên cạnh đó, gia đình Hồ Văn Cường cũng rất hiền.

    ho van cuong 6 2021 10 11 17 38b1
    Một thành viên trong BTC Vietnam Idol Kids 2016 đã chia sẻ về Hồ Văn Cường.

    Nguyên văn bài đăng:

    "Hồi đó nhà Cường rất khó khăn, đi thi muốn tìm em phải gọi nhờ người nhắn giúp, lên thi 2 mẹ con ngồi 1 góc nhìn rất thương, hiểu hoàn cảnh em nên mình đề nghị công ty chi phí đi lại cho 2 mẹ con đến khi vào vòng trong.

    Lọt vào vòng trong Cường vẫn giữ thái độ rụt rè nhút nhát, nhưng rất siêng luyện hát và nghe lời, ngoan lắm. Dĩ nhiên chi phí đi lại ăn ở công ty vẫn lo.

    Khi vào vòng trong em đã thu hút rất nhiều khán giả vì giọng hát cũng như hoàn cảnh của mình, nói thật lúc ấy ai không nghĩ em sẽ nằm trong top 5, lúc ấy nhiều người thấy hoàn cảnh em khó khăn đều muốn tài trợ lo cho em ăn học. Mẹ em thì khỏi nói, rất rất hiền.

    Sau khi em đoạt giải, bản thân BTC cũng làm thủ tục gấp để chuyển em tiền vì biết hoàn cảnh khó khăn, yêu cầu mẹ em đích thân lên ký nhận lãnh, sau đó nghe em được trường học tài trợ học phí ai cũng vui, thấy em hoạt động giải trí nhiều cũng mừng cho em.

    Dù ai nói gì, tôi vẫn tin Hồ Văn Cường là đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan, có những chuyện đã qua cũng ko muốn khơi dậy, hãy để đứa nhỏ được yên và sống đúng lứa tuổi của nó".

    Dưới phần bình luận, người này chia sẻ thêm: "Có những chuyện uẩn khuất chỉ BTC mới biết, nên rất thương thằng bé"; "Những người ngoài họ đâu biết sự thật bên trong, còn mình cũng không thể nói hết những uẩn khuất thay nó được"...

    ho van cuong 6 2021 10 11 17 38 1
    ho van cuong 6 2021 10 11 17 38 2
    Thành viên ê-kíp còn khẳng định có những chuyện BTC biết nhưng không thể lên tiếng thay.

    Đáng chú ý, Tóc Tiên cũng để bình luận dưới bài đăng. Đồng quan điểm về tính cách Hồ Văn Cường với chủ nhân status, nữ ca sĩ cũng bày tỏ thắc mắc: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé".

    Chia sẻ của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, đồng tình từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, chưa rõ vì lý do gì, sau đó Tóc Tiên đã khoá trang cá nhân của mình.

    Được biết, Tóc Tiên là một trong 3 giám khảo chấm Vietnam Idol Kids 2016 - năm Hồ Văn Cường quán quân. Trong hậu trường, cô thường xuyên quan tâm, hỏi han giọng ca nhí. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-btc-vietnam-idol-kids-tiet-lo-nhieu-dieu-ve-ho-van-cuong-up-mo-co-nhung-bi-mat-khong-the-chia-se-a515950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan