+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nam sinh lớp 6 bị bạn cùng lớp xô đẩy xe dẫn đến bị thương

    (ĐS&PL) - UBND huyện Cái Bè chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện kết hợp với nhà trường giáo dục học sinh không để xảy ra trường hợp tương tự trong môi trường giáo dục.

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin chiều 22/4, ông Lê Văn Ý - Phó Chủ tịch UBND huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) cho biết, vụ một nam sinh lớp 6 Trường THCS Hòa Khánh (xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) bị trầy xước ở mặt, người thân của em này bức xúc đăng lên mạng xã hội là do bị một bạn học cùng lớp có mâu thuẫn nên xô đẩy xe dẫn đến té xe bị trầy xước.

    UBND huyện Cái Bè và Phòng GD&ĐT huyện Cái Bè đã đến gia đình em học sinh này thăm hỏi, động viên em học sinh này tiếp tục đến trường và hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.

    Theo chia sẻ của ông Lê Văn Ý, qua tìm hiểu nắm bắt từ gia đình thì giữa hai em học sinh này trước đây đã có mâu thuẫn nhiều lần và có hăm he nhau. Hôm xảy ra vụ việc, trên đường đi học về bằng xe đạp, hai em học sinh này tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và bị bạn học cùng lớp xô đẩy xe té ngã, trầy xước ở mặt.

    “Em học sinh bị trầy xước ở mặt là do bị bạn xô đẩy té xe trầy xước chứ không phải đánh nhau. Sau khi xảy ra vụ việc, phía gia đình và em học sinh đã xô đẩy xe khiến bạn té ngã đã đến xin lỗi và hai gia đình đã có sự thông cảm nhau”, Phó Chủ tịch UBND huyện Cái Bè chia sẻ.

    Nam sinh lớp 6 được cho là bị một bạn học cùng lớp có mâu thuẫn nên xô đẩy xe dẫn đến té xe bị trầy xước. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Nam sinh lớp 6 được cho là bị một bạn học cùng lớp có mâu thuẫn nên xô đẩy xe dẫn đến té xe bị trầy xước. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ông Lê Văn Ý cho biết thêm, qua vụ việc trên, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Cái Bè kết hợp với nhà trường giáo dục học sinh không để xảy ra trường hợp tương tự như trên trong môi trường giáo dục.

    Qua sự động viên của lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD&ĐT huyện và Ban giám hiệu trường THCS Hòa Khánh, chiều 22/4, em học sinh trên đã đến trường tiếp tục việc học.

    Phía UBND huyện Cái Bè yêu cầu  làm rõ trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc quản lý học sinh để xảy ra tình trạng học sinh mâu thuẫn kéo dài nhưng nhưng không phát hiện sớm ngăn chặn dẫn đến để xảy ra sự việc nêu trên.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ thông tin thêm trước đó, vào 15h30 ngày 19/4, bà ngoại của em H.T.B. là học sinh lớp 6 của trường THCS Hòa Khánh trình báo việc em B. bị đánh.

    Giáo viên chủ nhiệm của em B. sau đó đã hỏi thăm sự việc trên và nắm bắt được một số thông tin là em bị bạn Đ.T.P. đánh. Đến 18h40 cùng ngày, mẹ em B. nhắn tin Zalo gửi một số hình ảnh thương tích em bị đánh.

    Lúc này, giáo viên chủ nhiệm của em B. gọi điện thoại hỏi thăm sức khỏe và yêu cầu đến bệnh viện khám bệnh, sau đó đến lớp điều tra vụ học sinh đánh nhau để nắm rõ tình hình sẽ mời các bên liên quan đến giải quyết.

    Qua kết quả xác minh ban đầu từ Trường THCS Hòa Khánh vào thời điểm trên, khi em B. cùng nhóm bạn đang trên đường đi học về, đến đoạn gần đường cống Bà Huê (xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè), em P. có đùa giỡn và đạp xe của em B. té ngã xuống đường cập mé kênh. Lúc này, B. được một số bạn học trong lớp kéo lên trên đường và đi về nhà.

    Đến 17h ngày 20/4, giáo viên chủ nhiệm gọi điện thoại báo sự việc cho phụ huynh em P. hay, động viên gia đình đến gặp gia đình em B. hỏi thăm sức khỏe, đồng thời sẽ mời các bên có liên quan đến giải quyết vụ việc sau đó.

    Đến 9h30 ngày 21/4, mẹ em B. gọi điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm, được thầy chủ nhiệm trao đổi và cho biết sẽ mời cả hai em và gia đình lên giải quyết vào ngày 22/4.

    Sau đó, phụ huynh của em P. có đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và hứa sẽ lo một phần tiền thuốc cho em B..

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-nam-sinh-lop-6-bi-ban-cung-lop-xo-ay-xe-dan-en-bi-thuong-a416175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan