+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 19-20 Preview: Diêu Chí Minh muốn đổi tài sản thừa kế , Mạch Thừa Hoan làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 19-20, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) đã đề nghị đổi tài sản thừa kế mà bà nội để lại với Mạch Thừa Hoan (Dương Tử).

    Trong Thừa Hoan Ký tập 17 - 18, mặc dù ấm ức chuyển ra sống riêng nhưng Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) không quên mời đội sửa chữa đến nhà. Tuy nhiên, mẹ cô là Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) nhất quyết không cho họ vào nhà. Được bố của Mạch Thừa Hoan hết lời khuyên giải, bà vẫn không nguôi cơn giận.

    Ở diễn biến khác, Mao Mao - bạn thân của Mạch Thừa Hoan bắt gặp em trai cô đang làm việc liền chạy đến xin nghỉ giúp cậu, sau đó đưa cậu đến trung tâm thương mại mua quần áo.

    Trong lúc giúp em trai Mạch Thừa Hoan thắt cà vạt, Mao Mao động viên, khuyên cậu phải dựa vào bản thân khi gặp khó khăn bởi công ty có nhiều kiểu người khác nhau mà cô và Mạch Thừa Hoan không thể lúc nào cũng ra mắt giúp cậu.

    Mạch Thừa Hoan bàng hoàng phát hiện bà nội kế đã qua đời.

    Mạch Thừa Hoan bàng hoàng phát hiện bà nội kế đã qua đời.

    Khi đi uống cà phê cùng Mao Mao, em trai Mạch Thừa Hoan bất ngờ gặp lại đàn anh luôn giúp đỡ cậu ở công ty cũ. Từ người này, họ biết được thông tin vợ chồng chị gái của Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong) định ly hôn, còn Tân Chí San bị liệt nửa người.

    Trong cảnh sau đó, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) vốn muốn tặng hoa cho Mạch Thừa Hoan nhưng cuối cùng lại ngại ngùng lảng sang chuyện nhờ cô giúp mình lấy nước. Mạch Thừa Hoan lúc này cũng góp ý với Diêu Chí Minh về việc anh luôn mặc vest màu đen, khuyên anh nên thay đổi trang phục.

    Diêu Chí Minh sau đó bất ngờ xuất hiện khi Mạch Thừa Hoan đang dùng bữa với em trai và bạn thân. Mạch Thừa Hoan không khỏi bất ngờ khi thấy anh không còn diện vest đen như thường ngày.

    Trên đường về viện dưỡng lão của bà nội kế, Mạch Thừa Hoan được Diêu Chí Minh báo tin trụ sở chính muốn mở rộng khu căn hộ giai đoạn hai và cô chính là một trong các ứng cử viên bổ sung vào đội ngũ quản lý.

    Sự ra đi của bà khiến Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh vô cùng đau lòng.

    Sự ra đi của bà khiến Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh vô cùng đau lòng.

    Với sự phục vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình, Mạch Thừa Hoan tiếp tục được trao cờ thi đua cùng tiền thưởng. Cùng lúc đó, em trai cô cũng tìm được công việc mới tại một công ty luật.

    Trong một lần gặp mặt, bố của Mạch Thừa Hoan không muốn nhận tiền con gái đưa nhưng trước sự cương quyết của con gái, ông đành cầm số tiền đó. Ông cũng đưa cho con gái món sủi cảo mà mẹ cô đích thân làm riêng cho cô, giãi bày nhiều điều với hy vọng hai mẹ con sớm làm hòa với nhau.

    Mạch Thừa Hoan nghẹn ngào khi ăn món sủi cảo mẹ nấu nhưng vẫn khẳng định sẽ không về nhà, cũng không mềm lòng, muốn nhân khoảng thời gian này để mẹ nghĩ lại mọi chuyện. Ở phía Lưu Uyển Ngọc, bà cũng rất nhớ và lo lắng cho con gái nhưng cũng không chủ động làm hòa.

    Bà nội kế mỉm cười, chia tay với Mạch Thừa Hoan trong mơ.

    Bà nội kế mỉm cười, chia tay với Mạch Thừa Hoan trong mơ.

    Mao Mao đang trò chuyện cùng Mạch Thừa Hoan thì chồng cũ của cô tìm tới, đưa đơn kiện cô tội đạo nhái, khiến cả hai người đều bất bình và phẫn nộ. Sau khi xem xét tình huống, em trai của Mạch Thừa Hoan khẳng định Mao Mao chắc chắn có thể thắng kiện, còn đề nghị làm luật sư đại diện cho cô.

    Mạch Thừa Hoan cũng đề nghị sẽ thành lập một nhãn hàng riêng cho các thiết kế trang sức của Mao Mao, giúp cô đánh bại chồng cũ. Bà nội kế đã góp ý rất nhiều cho Mạch Thừa Hoan để cô hiện thực hóa ý tưởng này.

    Đến thăm bà nội, Diêu Chí Minh thích thú lấy điện thoại ra chụp trộm Mạch Thừa Hoan, không ngờ bị cô phát hiện. Yêu cầu anh xóa ảnh không được, Mạch Thừa Hoan liền lấy ảnh cô chụp anh ra đe dọa. Bà nội không khỏi bật cười khi thấy hai người tranh cãi với nhau.

    Gia đình Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh nghe luật sư đọc di chúc của bà nội.

    Gia đình Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh nghe luật sư đọc di chúc của bà nội.

    Thừa Hoan Ký tập 17 - 18 tiếp tục với cảnh sếp Trương từ công ty Botticelli đến viện dưỡng lão tìm bà nội của Diêu Chí Minh để bàn về dự án Hưng An Lý. Diêu Chí Minh phát hiện liền xông vào phòng cắt đứt cuộc trò chuyện, rồi theo sếp Trương rời đi.

    Trở lại phòng sau cuộc trao đổi với sếp Trương, Diêu Chí Minh phát hiện bà nội ngất xỉu, nằm bất tỉnh trong phòng vệ sinh. Mạch Thừa Hoan nhận được tin báo, vội vàng cùng bố mẹ và em trai đến bệnh viện.

    Trong lúc vội vàng, Mạch Thừa Hoan bị trẹo chân. Lưu Uyển Ngọc rõ ràng quan tâm con gái nhưng vẫn tỏ thái độ lạnh nhạt, bảo chồng hỏi thăm tình trạng của Mạch Thừa Hoan.

    Bà nội kế nghe Mạch Thừa Hoan nói chuyện nhà cửa với bố mẹ, lại thấy Lưu Uyển Ngọc than vãn nên quyết định để cả nhà đến sống trong căn nhà cũ của mình ở Thượng Hải.

    Chồng cũ của Mao Mao chụp lại cảnh em trai Mạch Thừa Hoan đỡ cô.

    Chồng cũ của Mao Mao chụp lại cảnh em trai Mạch Thừa Hoan đỡ cô.

    Lưu Uyển Ngọc nhận nhà của bà với hy vọng Mạch Thừa Hoan chuyển về sống cùng, hàn gắn tình cảm. Thế nhưng, Mạch Thừa Hoan lại không chịu chuyển tới căn nhà đó, khiến Lưu Uyển Ngọc thoáng chốc liền rơm rớm nước mắt.

    Cả gia đình Mạch Thừa Hoan không khỏi choáng ngợp khi tận mắt thấy căn nhà kiểu Tây khang trang, rộng lớn của bà nội kế. Mạch Thừa Hoan chỉ đưa bố mẹ và em trai vào tới sân, sau đó liền giao lại chìa khóa rồi rời đi.

    Nhân lúc Lưu Uyển Ngọc đang rầu rĩ vì chuyện con gái lạnh nhạt với mình, bố của Mạch Thừa Hoan hiến kế để hai mẹ con làm hòa. Cùng lúc này, thấy Mạch Thừa Hoan chuyển tiền thuê nhà cho mình, bà nội kế khuyên sống độc lập là điều tốt nhưng cô không cần phải tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người nhà.

    Mao mao không khỏi khó chịu khi thấy chồng cũ xuất hiện.

    Mao mao không khỏi khó chịu khi thấy chồng cũ xuất hiện.

    Ở diễn biến sau đó, bà nội trò chuyện với Diêu Chí Minh về phương án mà sếp Trương mang tới lúc trước. Tuy cảm thấy phương án này cũng hợp lý nhưng bà không đồng ý với điều khoản về nhân sự của Hưng An Lý. Diêu Chí Minh hứa với bà nội sẽ tìm mọi cách để giữ lại được toàn bộ nhân viên.

    Để may một bộ sườn xám cho bà nội mặc vào ngày xuất viện, Diêu Chí Minh phải nhờ đến sự giúp đỡ của Mạch Thừa Hoan. Lưu Uyển Ngọc lúc này nảy ra ý định đón bà nội kế về nhà sống chung với gia đình mình, không chỉ có thể chăm sóc bà chu đáo mà còn khiến Mạch Thừa Hoan chịu trở về.

    Bố của Mạch Thừa Hoan lập tức lái xe đến bệnh viện, muốn đón bà nội kế về sống cùng gia đình mình nhưng bà từ chối, nói đã quen sống một mình. Để giúp Mạch Thừa Hoan và mẹ hòa giải, bà nội kế đề nghị bố cô đưa cả nhà đến khách sạn Hưng An Lý của mình dùng bữa.

    Diêu Chí Minh bày tỏ ý định đổi tài sản thừa kế với Mạch Thừa Hoan.

    Diêu Chí Minh bày tỏ ý định đổi tài sản thừa kế với Mạch Thừa Hoan.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 19, Mạch Thừa Hoan đến bệnh viện đón bà nội kế, nghe y tá nói có người mất liền cảm thấy có chuyện chẳng lành. Cô vội vàng chạy vào phòng bệnh, rồi bàng hoàng đánh rơi túi quà trong tay khi thấy bà đã qua đời.

    “Bà, cháu còn muốn làm rất nhiều việc với bà, cháu vẫn chưa muốn nói lời tạm biệt với bà”, Mạch Thừa Hoan nói với bà nội kế trong mơ.

    “Con người ta từ khi sinh ra đã phải một mình đối mặt với thế giới mới. Đến khi qua đời cũng phải từ biệt một mình. Bà phải đi rồi”, Bà nội kế mỉm cười bả, rồi dần dần buông tay cô.

    Ở cảnh tiếp theo, gia đình Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh nghe luật sư đọc di chúc của bà nội. Căn biệt thự vườn gồm gác lừng, ban công và vườn hoa thuộc về Diêu Chí Minh, còn Mạch Thừa Hoan thừa kế chuỗi khách sạn Hưng An Lý.

    Thừa Hoan Ký tập 19-20 Preview: Diêu Chí Minh muốn đổi tài sản thừa kế , Mạch Thừa Hoan làm gì? - 8

     

    Lưu Uyển Ngọc đến khách sạn Hưng An Lý, hết làm khó nhân viên kỳ cựu là lão Thôi, lại quay sang đôi co với đầu bếp.

    Lưu Uyển Ngọc đến khách sạn Hưng An Lý, hết làm khó nhân viên kỳ cựu là lão Thôi, lại quay sang đôi co với đầu bếp.

    Thừa Hoan Ký tập 20 có cảnh em trai Mạch Thừa Hoan đỡ Mao Mao khi cô bị ngã, không ngờ cảnh này bị chồng cũ của Mao Mao chụp lại. “Bảo sao gọi điện không thèm nghe, hóa ra là bận yêu đương à?”, chồng cũ hỏi Mao Mao.

    Trong diễn biến khác, Diêu Chí Minh đề nghị đổi tài sản thừa kế với Mạch Thừa Hoan. “Thừa Hoan, suy xét từ tình hình thực tế thì còn cách nào không? Chúng ta đổi tài sản thừa kế. Cả gia đình cô cứ yên tâm sống ở biệt thự cũ, sống một đời hạnh phúc, còn tôi sẽ quản lý Hưng An Lý, đảm bảo Hưng An Lý vượt qua khó khăn hiện tại”, anh nói với Mạch Thừa Hoan.

    Mạch Thừa Hoan ra mặt giải quyết rắc rối, Lưu Uyển Ngọc cố can thiệp vào việc con gái quản lý khách sạn Hưng An Lý.

    Mạch Thừa Hoan ra mặt giải quyết rắc rối, Lưu Uyển Ngọc cố can thiệp vào việc con gái quản lý khách sạn Hưng An Lý.

    Một cảnh khác của Thừa Hoan Ký tập 20 là bố mẹ của Mạch Thừa An đến khách sạn Hưng An Lý dùng bữa. Tại đây, Lưu Uyển Ngọc bắt bẻ lão Thôi - nhân viên lâu năm của khách sạn và là người thân cận với bà nội kế.

    Lưu Uyển Ngọc sau đó còn đôi co với bếp trưởng của khách sạn. Cuối cùng, Mạch Thừa Hoan phải ra mặt giải quyết nhưng Lưu Uyển Ngọc vẫn có ý muốn can thiệp vào việc cô quản lý khách sạn.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-19-20-preview-dieu-chi-minh-muon-oi-tai-san-thua-ke-mach-thua-hoan-lam-gi-a414588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan