+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga thú nhận loạt "tội trạng" đã làm với ca sĩ Kim Ngân, ai đọc xong cũng thấy cảm thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau loạt lùm xùm những ngày qua, danh hài Thúy Nga đã lên tiếng về những việc làm của mình với ca sĩ Kim Ngân.

    Mới đây, những lùm xùm xoay quanh câu chuyện Thúy Nga bị người tự xưng là em họ ca sĩ Kim Ngân chỉ trích vì cô đã giúp đỡ nữ nghệ sĩ khi thấy Kim Ngân lang thang ở đường phố Mỹ đã làm dậy sóng dư luận. Trước những lời lẽ không hay khiến bản thân nữ danh hài chịu nhiều tổn thương, Thúy Nga quyết định ngừng giúp đỡ đàn chị.

    thuy nga thu nhan loat toi trang da lam voi ca si kim ngan ai doc xong cung thay cam thuong1
    Thời gian vừa qua, Thúy Nga là người luôn ở bên cạnh và chăm sóc cho Kim Ngân.

    Gần đây nhất, nữ danh hài cũng đã có bài đăng trong đó kèm những lời chia sẻ bất ngờ liên quan đến Kim Ngân. Theo đó, cô đăng tải một dòng trạng thái dài gọi đó là "cáo trạng luận tội" của bản thân do "quan toà" cộng đồng mạng gửi cho cô trước những ồn ào ngày qua. Theo đó, Thúy Nga bị cho là đã phạm phải 30 "tội", tất cả đều liên quan tới việc gặp gỡ và giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân.

    Một phần bài viết này như sau: "Bảng cáo trạng luận tội về tui nè, Má Hai nhiều tội dài hơn cái sớ Táo Quân:

    Tội ban đầu gặp Kim Ngân đã không bỏ mặc; Tội đưa Kim Ngân đi cắt tóc sạch sẽ; Tội tìm chỗ ở tốt cho Kim Ngân; Tội luôn nhắc nhở Kim Ngân vệ sinh chân tay; Tội luôn cho Kim Ngân đi ăn những nơi sang trọng; Tội luôn cho Kim Ngân ăn những món ngon bổ; Tội chở Kim Ngân đi shopping mà không tiếc tiền; Tội luôn kêu Kim Ngân tắm mặc đồ đẹp; Tội chạy ngược xuôi đi tìm bác sĩ chữa bệnh cho Kim Ngân; Tội đưa Kim Ngân đi hát karaoke tìm lại kí ức cho Kim Ngân;....".

    thuy nga thu nhan loat toi trang da lam voi ca si kim ngan ai doc xong cung thay cam thuong2
    Thúy Nga tự thú 30 "tội trạng" đã làm với Kim Ngân.

    Kết thúc việc trích dẫn 30 "tội trạng" của mình, Thúy Nga bày tỏ: "Thúy Nga xin chân thành cảm ơn quan toà cộng đồng mạng đã gửi cái sớ luận tội Má Hai nhiều quá, giờ em phải sao đây mọi người ơi!! Hổm rày không gặp chị Kim Ngân cũng nhớ chỉ thiệt chớ, nhớ bà Kim Ngân là có bị mắc tội gì không bà con?"

    Bài đăng của nữ danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Không ít người thấy thương cho Thúy Nga, nhận định cô "làm ơn mắc oán". Một số ý kiến khuyên Thúy Nga đừng quá bận tâm vào những lời lẽ không hay.

    thuy nga thu nhan loat toi trang da lam voi ca si kim ngan ai doc xong cung thay cam thuong3
    Hình ảnh thân thiết với Thúy Nga và Kim Ngân.

    Trước đó, nữ danh hài không khỏi buồn rầu, thất vọng khi câu chuyện giúp đỡ Kim Ngân phát triển theo chiều hướng xấu. Cô cho rằng mọi thứ rất đơn giản ở thời gian đầu gặp đàn chị thế nhưng mọi việc dần trở nên phức tạp. Từng có thời điểm, người đẹp không quan tâm khi nhận về ý kiến trái chiều nhưng hiện tại, cô mệt mỏi, nản chí khi đồng hành với Kim Ngân.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-thu-nhan-loat-toi-trang-da-lam-voi-ca-si-kim-ngan-ai-doc-xong-cung-thay-cam-thuong-a505655.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan