+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên không tham gia tọa đàm trực tuyến về từ thiện vì "lí do sức khỏe"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên không xuất hiện tại buổi tọa đàm trực tuyến liên quan đến vấn đề cá nhân làm từ thiện vì lí do sức khỏe.

    Chiều ngày 24/9, báo Đại Đoàn Kết đã tổ chức buổi toạ đàm trực tuyến với chủ đề “Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng?” với mong muốn tìm hướng đi đúng cho hoạt động từ thiện cá nhân. Theo như thông báo, buổi tọa đàm sẽ có sự tham gia của một số nghệ sĩ như ca sĩ Thủy Tiên, MC Phan Anh, ca sĩ Thái Thùy Linh...

    thuy tien khong tham gia toa dam truc tuyen ve tu thien vi li do suc khoe
    Buổi toạ đàm với sự góp mặt của MC Phan Anh và Thuỷ Tiên.

    Trên trang Facebook cá nhân, MC Phan Anh thông báo: "Mình sẽ có đôi lời chia sẻ từ trải nghiệm của bản thân về chủ đề 'Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng'. Hẹn cả nhà nhé". Thông tin về buổi toạ đàm mau chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, bởi lẽ cả ca sĩ Thuỷ Tiên và MC Phan Anh đều là một trong số những nhân vật vướng không ít ồn ào liên quan đến chuyện làm từ thiện.

    Tuy nhiên đến phút cuối, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã không thể tham gia vì lý do sức khỏe. Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Lê Anh Đạt, quyền Tổng biên tập báo Đại đoàn kết cho biết: "Theo như lịch trình cũng như hình ảnh đã trao đổi trên báo chí về sự tham gia của ca sĩ Thủy Tiên, tuy nhiên ở phút cuối, Thủy Tiên thông báo có vấn đề về sức khỏe nên không tiện xuất hiện hình ảnh cũng như đến buổi giao lưu. Thủy Tiên có cử luật sư đại diện của mình tham gia. 

    Theo quan điểm của chúng tôi khi tổ chức cuộc tọa đàm này, chúng tôi hướng tới giải quyết vấn đề, không nhằm vào những vấn đề cá nhân tranh cãi. Vai trò của luật sư cá nhân đại diện cho một ai đó xuất hiện là không hợp lý, vậy nên chúng tôi quyết định sự vắng mặt của ca sĩ Thủy Tiên".

    thuy tien khong tham gia toa dam truc tuyen ve tu thien vi li do suc khoe 1
    Ông Lê Anh Đạt, quyền Tổng biên tập báo Đại đoàn kết phát biểu tại buổi tọa đàm.

    Cũng trong buổi tọa đàm "Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng?", MC Phan Anh chia sẻ về câu chuyện làm thiện nguyện của mình: "Tôi nhận được quá nhiều tiền, tôi không nghĩ có thể nhận được nhiều đến vậy. Lần đầu làm từ thiện với con số 8 tỷ, tôi không biết phải làm gì. Tôi đã từng xin khán giả ngay ở thời điểm đó đừng chuyển tiền cho mình nữa, hãy chuyển cho tổ chức khác vì đã quá nhiều rồi".

    Ngoài ra, nam MC nói thêm: "Mặc dù là không mong mọi người chuyển thêm tiền, nhưng lại luôn muốn nhìn thấy số tài khoản tăng lên. Bởi vì đó chính là sự tin tưởng của mọi người dành cho mình. Mình thấy vui vì được tin tưởng nhiều đến vậy.

    thuy tien khong tham gia toa dam truc tuyen ve tu thien vi li do suc khoe 2
    Phan Anh chia sẻ về chuyện cá nhân làm từ thiện.

    Anh cũng có những đúc kết, những nhìn nhận sau những khó khăn bị tấn công, dè bỉu từ cộng đồng mạng dành cho những nghệ sĩ: "Khó khăn nhất khi làm từ thiện là phải chế ngự được cái tham sân si của chính mình... Có tham trong từ thiện hay không, không phải tham tiền mà tham sự ghi nhận của cộng đồng".

    Ca sĩ Thái Thuỳ Linh cũng chia sẻ về từ thiện cá nhân: “Cần lan toả những giá trị tốt đẹp cho giới trẻ là nhiệm vụ của Linh. Điều này khiến mình sống có ý nghĩa hơn. Nhiều thanh niên đã thay đổi tư duy để sống hướng thiện. Với tôi, việc sắp xếp được thời gian rất khó khăn để dung hoà việc nhà, đi làm, nuôi dạy con và cống hiến cho xã hội. Đôi khi tôi áy náy vì không thể trả lời hết mọi người, không thể giúp hết được.
     
    thuy tien khong tham gia toa dam truc tuyen ve tu thien vi li do suc khoe 3
    Ca sĩ Thái Thùy Linh.
     
    Tôi may mắn đã đi qua khúc khó khăn đi tìm câu hỏi tại sao mình ở hiền mà không gặp lành. Năng lượng tôi bị tụt giảm vì không trả lời được câu hỏi này. Tôi nghĩ chìa khoá quan trọng là xã hội luôn có những người yêu và ghét nên hãy xác định làm vì ai, giúp cho họ được chưa. Nếu không làm vậy sẽ dừng lại con đường này rất sớm”.
     
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-khong-tham-gia-toa-dam-truc-tuyen-ve-tu-thien-vi-li-do-suc-khoe-a514226.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan